hatari sana... [emoji122][emoji122][emoji122][emoji122]Speaking of VIVA TANZANIA, Mwendo unaendelea, I freaking love this cityView attachment 973999
dubai is coming to dar es salaam. [emoji122][emoji122][emoji122][emoji849]Speaking of VIVA TANZANIA, Mwendo unaendelea, I freaking love this cityView attachment 973999
Wanatafuta wanyonge kwa tochi[emoji1][emoji1][emoji1]Haha kumbe wamekimbilia thread ya kampala huku wametoka nduki.....wameenda kushoboka kwa jirani mwengine
Duuuhh[emoji1][emoji1][emoji1]ni haibubkubwa oachafu sana yaani hapo ni zaidi ya uchafuNairobi[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji116][emoji116][emoji116]View attachment 971096View attachment 971097View attachment 971098
Speaking of VIVA TANZANIA, Mwendo unaendelea, I freaking love this cityView attachment 973999
Bro haukosei[emoji122][emoji122][emoji122]i remember last three years sauti sol was on fire.. their schedule was tighten with a lot of music shows in europe and america.ilikuwa si jambo rahisi kuwapata sauti saut sol waje watuimbuze tz katika kipindi kama hiki cha sikukuu za mwisho wa mwaka.
ila sasa game yao imeisha na maisha ni magumu kenya so imebidi waje wa perform dar es salaam ili wapate pesa ya kula... bora uhai[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
somewhere in dar es salaam.[emoji116][emoji116][emoji116]
View attachment 971655View attachment 971656View attachment 971657View attachment 971658
Hatari habari nzuri kila kona tunachafua blessed
Makandarasi wapo site now
Wataelewa tu
Ndiyo wanaishia hapa yaani tunafunga midomo kunguru wakikenya [emoji1][emoji1]Magufuli anakuambia kuna sehemu itakuwa njia 12
Ile habari ya mara Thika sijui Fyoko fyoko Fyekelea mbari
[emoji1241][emoji122][emoji122][emoji122]View attachment 972113
Halafu wanachukulia masihara hivyo ndivyo itakavyokuaEbanee hiyo Dom si itakua balaa!! hiyo train ya umeme ikianza tu trip tu Dom itakua hamna kurudi nyuma.. Dom ita ipiku Nai nakua jiji namba mbili East Africa.
Hakika vituo vinazidi kunoga
Hiyo ni nchi gani aisee?Dar es salaam, Halafu anatokea fala mmoja anafananisha na usenge gani sijui Kibera
View attachment 972487
TZZZZZZZZZZZZZHiyo ni nchi gani aisee?
[emoji122][emoji122][emoji122]
Siamini macho yangu[emoji4][emoji4] hapo ni bongo ....nilijua ni nairobiTZZZZZZZZZZZZZ
Then he will go back to Amber!as far as know diamond platnumz, he will use this poor chick for public gain in order to strengthen his popularity in kenya.no marriage here.
View attachment 962099
Then he will go back to Amber!View attachment 974238
thanks for your comment bro. let's continue to keep this thread number one on the trends.Then he will go back to Amber!View attachment 974238
Ignore him, wala usimpe attention yoyote ataondoka tu[emoji23][emoji23][emoji23]bro umeshindwa kabisa kuishi na wakenya wenzio???