🤣🤣🤣wamekubali kuwa Dar es salaam inaongoza🤣🤣🤣Wakenya wameenda wap
Wachawi haoEti wameanza Linganisha Dar na Kigali
kwenye Highways
Ndugu zetu wana chuki sana Na Tanzania
Please wengine wa mkoani tusipate shida kuzungukazunguka siku tukija Dar[emoji12] [emoji12] [emoji12]Will be compiling all bata areas in Dar soon.
No this is the type of influencers TZ needs. #yajayoyanafurahishaIMO , I have been longing for Azikiwe Street to be the kinds of Times Square . People walking from Maktaba square all the way to Post ya Zamani square park passing Askari Monument.
Or if they fail on this street , Then Sokoine drive , from railway station to Posta ya zamani square garden even extend to the fish market .
One day was invited at MNRT( Ministry Of Natural Resources and Tourism) For Tourism product audit report and discussion. I had a chance to suggest Dar Es Salaam City Tourist routes and related products .
They were noting some important notes from each contributor. I’m happy they took a note of everything i suggested . Never felt useful than that day 🤣🤣🤣🤣.
View attachment 972452
View attachment 972453
Wanatamani kukupiga mawe lol!!!Juzi hiii[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]3b usd
Jana hiii[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] 146b tsh
Leo hii[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116][emoji116] 234b tsh
Keshokutwa hizi mbili[emoji116][emoji116][emoji116][emoji116]
[emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji1241][emoji1241] Ndani ya siku nne tanzania inafanya maajabu ambayo yangeichukua kenya 20yrs ukichanganya na ufisadi may b 30yrs[emoji23][emoji23][emoji23]
Nyali bridge[emoji2] [emoji2] [emoji2][emoji23][emoji23][emoji23] Mungiki yeyote unaenisoma naomba taarifa za likoni Bridge tuweke kumbukukumbu sawa tafadhali
Kigali kwa Dar inaingia mara ngapi jamani. Kweli wakenya ni mazezeta na bado wakishamaliza hapo wao wenyewe wataanza kuipambanisha DSM na New York. Sijaona watu wanaoiogopa Tanzania kama wakenyaEti wameanza Linganisha Dar na Kigali
kwenye Highways
Ndugu zetu wana chuki sana Na Tanzania
In short wameshashindwa na huu uzi ni kithibitishoKwa mtu anaezama kwenye dimbwi la tope, kadri anavozidi kufurukuta ndivyo anavyozidi kuzama. Hiki ndicho kinachowatokea wakenya baada ya kushindwa batle ya nairobi vs Dar, sasa wanaendelea kufurukuta na hapo ndio watajikuta kwenye ponti ambapo hawawezi tena
Of course hilo lipo wazi, sasaivi ni sawa na yule mtu aliechezea nakos za maana sasa analia huku akisema nikija na kigali tunakupiga wewe. So now its (Nairobi and Kigavi) vs Dar es SalaamIn short wameshashindwa na huu uzi ni kithibitisho
Sasa ukiona barabara inayaoenda kwenye Mombasa terminal ndio utachanganyikiwa, Barabara ni vumbi tupu full madimbwi na kuna jam ya hatari, unashindwa kuelewa walikua wanafikiria nini wakati wanejenga terminal huko.Kama ile ya Mombasa, ipo ndani ndani inabidi mtu apande bus nakutumia kama lisaa limoja kufika town. Kibaya hamna route ya mabus, kuna vi shuttle na ni very expensive. Watu wamelalamika sana.
Sent from my SM-J110H using JamiiForums mobile app
Hii ndio plan ya government city Ihumwa Dodoma
Tayari ujenzi umeanza kwa wizara na taasisi za serikali
Utakua ni the first inclusive government city in Africa ambapo shughuli zote za serikali zinafanyika mahali pamoja.
Dodoma itakua kama Washington D.C, kuna vitu vingi wamevichota huko.
Hii ndio plan ya government city Ihumwa Dodoma
Tayari ujenzi umeanza kwa wizara na taasisi za serikali
Utakua ni the first inclusive government city in Africa ambapo shughuli zote za serikali zinafanyika mahali pamoja.
Hii ndio plan ya government city Ihumwa Dodoma
Tayari ujenzi umeanza kwa wizara na taasisi za serikali
Utakua ni the first inclusive government city in Africa ambapo shughuli zote za serikali zinafanyika mahali pamoja.
Of course hilo lipo wazi, sasaivi ni sawa na yule mtu aliechezea nakos za maana sasa analia huku akisema nikija na kigali tunakupiga wewe. So now its (Nairobi and Kigavi) vs Dar es Salaam
Sure, uchumi wa kuandikiwa siuamini na unatoa faraja za kijinga, hao watu hiyo idadi yenyewe wanayosema tuko 56M sidhani kama ina ukweli nikikumbuka jinsi sensa ilivokua na vikwazo. So honestly siadhani kama wana data sahihi kuhusu uchumi wa TZ, mimi nitakubali kuwa sisi ni maskini pale nitakaposikia kuna watu au mifugo TZ inakufa kwa kukosa chakula kitu ambacho tunajua hamna na kilichobaki ni kuimarisha vituo vya afya na dawa swala ambalo ndio serikali inachangamkia now na kungekua na hao watu wenye njaa Magu angepeleka chakula fasta. Tunajua ni jinsi gani majirani zetu wamekua wakitangaza product kutoka kwetu kuwa ni za kwao swala ambalo linaongeza takwimu ya kuexport na hatimae uchumi mkubwaSiku zote wamekuwa na mtizamo hasi juu ya majiji mengine EA,wakidhani ni watu special sana kuweza kuwa na mji kama nairobi.wasijue mahali popote ambapo kuna watu wengi haliharibiki jambo.
Right wangejua since day one ya huu uzi wangeachana nao,maana si tu umewapora furaha na matumaini bali pia umewapa hofu,kwamba inawezekana hata uchumi tunaoandikiwa wa $56b unatakiwa uhakikiwe[emoji23][emoji23][emoji23],kuna mahali tz tunaiba karata[emoji1322]♂️[emoji1322]♂️[emoji1322]♂️.
Maendeleo dsm sio swala la kuamua,ni kitu given sababu ya nyomi ya watu,kama jua linavyochomoza ukitarajia lizame tu.