Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi


Kwani hujui contractor in Mchina?

Soma hapa Kama ulikuwa umesahau😂😂👇👇👇

IMG_1095.jpeg
 
😂😂😂 wachina watawamaliza hawa jamaa. Halafu kwanini ni wadhaifu sana.? mana huyo dogo wa kikenya amekunjwa na kajamaa kakichina kafupi ako. 😂😂
Anaogopa mana anajua akimbishia ataumia, atapigwa na kazi atafukuzwa na hakuna kitu mchina atafanywa. You know why? Corruption in Kenya iko katika level ya ajabu sn, hapa Tanzania huyo mchina angechapika na kama vp angerudishwa kwao, na ndiyo mana wachina hapa Tz ni wakarimu na wenye adabu sn.
 
Dah 😆😆 yani wachina imebaki kuwavua wakunya pichu tu hadharani wawadinye.. imagine a randon chinese calling your president monkey, foolish, poor and black. This is tatal disrepect to the whole community. Ndio mana wanawasainisha bogas treaties kumbe 🤣🤣🤣 kwasababu wanaona ni nyani bado. Uncircumsised bafoons. 🤣🤣 fool baboons= (bafoon).
Wakenya wengi inasemekana wana magovi, hawatairiwi ndiyo mana wanakuwa hawana akili sawasawa.
 
Nilishapita site 1 kwenye shughuli za kikazi wachina wanatukanwa kama vibaka na maleba wa kitanzania, yaani wachina ndio wanawaogopa watanzania 😂😂😂 Sasa nikiangalia huku kundustans nacheka kweli, kuna eneo hata mchina hawezi kukaa kama mtanzania ni operator wa excavator anasema akili za mtanzania azieleweki hachelewi kumzika 😂😂😂 na kuna case mbongo alishawahi kumshushia mchina kijiko akamzika site kwa hiyo wanawaogopa watanzania kama ukoma na adabu tele.
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Angalia mchina anavyowasema watanzania wameshindikana 😂😂 na wapo hapo wanamrikodi na kumcheka na wamekamatwa wanaiba diesel lakini wanasema walikua wanavuta maji na mchina hana la kuwafanya zaidi ya kulalamika tu na kuwatishia kuripoti police, Kunyaland hapo wangetembezewa kisago hata kama wangekua buku na mchina ni mmoja na wangetosheka 😂😂😂


View: https://vm.tiktok.com/ZMkCsVXtR/
 
Sasa kama sio ppp ni nini? Mbona wakundustan mnajua kujichomoa akili hivi? Yaani wewe heri tu ukae all day ubishane JF isiwe ppp lakini reality ibaki ppp? 😂🤣😅

View attachment 3214541
Asante kwa Wikipedia.

This is direct from the construction site where the Chinese are the contractors and they are saying Talanta is owned by GOK.

IMG_1094.jpeg
IMG_1095.jpeg
 
ww na waziri nani anaejua zaidi ya waziri aliesaini mkataba anasema ni ppp ww mbuzi wa kibera unasema munajenga kwa pesa yenu 😂😂😂😂😂😂😂


View: https://x.com/nationafrica/status/1765302835229392935?s=46

Sasa huyo kichaa kwani haoni serikali inashindwa kulipa mishahara, dawa tu hospitalini hakuna mpaka tunawapelekea misaada ya dawa, juzi tu hapa wameshindwa kufanyia renovation uwanja wao nzee mpaka Chan imepelekwa mbele, hivi bado tu anataka kujitoa akili kwamba serikali yao inaweza kujenga uwanja kwa sasa?
 
Asante kwa Wikipedia.

This is direct from the construction site where the Chinese are the contractors and they are saying Talanta is owned by GOK.

View attachment 3214554View attachment 3214557
P 1 kwenye zile p 3 ni public na mnachomiliki ni ardhi tu hapo, hiyo billboard yako utazunguka nayo tu kama mwendawazimu lakini kwa mwenye akili lazima akuone kizibo
Screenshot_20250126-113958.jpg
 
Back
Top Bottom