Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,262
- 33,494
supported tena na tumeambiwa sio ppp 😂
View: https://x.com/dgafrica_mfa/status/1765318610392608791?s=46
Kwani hujui contractor in Mchina?
Soma hapa Kama ulikuwa umesahau😂😂👇👇👇
supported tena na tumeambiwa sio ppp 😂
View: https://x.com/dgafrica_mfa/status/1765318610392608791?s=46
Anaogopa mana anajua akimbishia ataumia, atapigwa na kazi atafukuzwa na hakuna kitu mchina atafanywa. You know why? Corruption in Kenya iko katika level ya ajabu sn, hapa Tanzania huyo mchina angechapika na kama vp angerudishwa kwao, na ndiyo mana wachina hapa Tz ni wakarimu na wenye adabu sn.😂😂😂 wachina watawamaliza hawa jamaa. Halafu kwanini ni wadhaifu sana.? mana huyo dogo wa kikenya amekunjwa na kajamaa kakichina kafupi ako. 😂😂
Wakenya wengi inasemekana wana magovi, hawatairiwi ndiyo mana wanakuwa hawana akili sawasawa.Dah 😆😆 yani wachina imebaki kuwavua wakunya pichu tu hadharani wawadinye.. imagine a randon chinese calling your president monkey, foolish, poor and black. This is tatal disrepect to the whole community. Ndio mana wanawasainisha bogas treaties kumbe 🤣🤣🤣 kwasababu wanaona ni nyani bado. Uncircumsised bafoons. 🤣🤣 fool baboons= (bafoon).
Support your statement tukucheke. 🤣 🤣 🤣Mbona Kenya mpo 2 mln customers connected?
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Niliwahi waita stupid monkeys humu wakalia kwa mods nikapigwa ban. 😂😂😂
Hawapendi kuambiwa hivo.
Kwa lugha rahisi huu uwanja ni wa huyo mwekezaji mpaka hela yake irudi. Hapo kwenye hela kurudi ndio kuna sarakasi mnaweza kujikita hela 'hairudi' miaka 50.
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Nilishapita site 1 kwenye shughuli za kikazi wachina wanatukanwa kama vibaka na maleba wa kitanzania, yaani wachina ndio wanawaogopa watanzania 😂😂😂 Sasa nikiangalia huku kundustans nacheka kweli, kuna eneo hata mchina hawezi kukaa kama mtanzania ni operator wa excavator anasema akili za mtanzania azieleweki hachelewi kumzika 😂😂😂 na kuna case mbongo alishawahi kumshushia mchina kijiko akamzika site kwa hiyo wanawaogopa watanzania kama ukoma na adabu tele.
Ushaambiwa una fungus kwenye kinyeo, unatakiwa ujiulize kajuaje.Kuna mbwa mmoja ameshikwa na hasira kuskia Kibera kuna dual carriageway. Punguzeni ushamba maku nyinyi 👇😂View attachment 3213826
Sasa kama sio ppp ni nini? Mbona wakundustan mnajua kujichomoa akili hivi? Yaani wewe heri tu ukae all day ubishane JF isiwe ppp lakini reality ibaki ppp? 😂🤣😅Ambia huyo Tum akuje akaandike hapa kwamba Talanta ni PPP😂😂😂👇👇
View attachment 3214492View attachment 3214493
😂😂😂😂😂
View: https://x.com/assegaiconsult/status/1883209804895994268?s=46
View: https://x.com/syydobenz/status/1883167728250593297?s=46
View: https://x.com/richarddrw5/status/1883145180393640189?s=46
View: https://x.com/kyriakoskur/status/1883209295397097557?s=46
View: https://x.com/just_mute/status/1883165753345773822?s=46
View: https://x.com/manu_byallmeans/status/1883173829243207762?s=46
Angalia mchina anavyowasema watanzania wameshindikana 😂😂 na wapo hapo wanamrikodi na kumcheka na wamekamatwa wanaiba diesel lakini wanasema walikua wanavuta maji na mchina hana la kuwafanya zaidi ya kulalamika tu na kuwatishia kuripoti police, Kunyaland hapo wangetembezewa kisago hata kama wangekua buku na mchina ni mmoja na wangetosheka 😂😂😂🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Asante kwa Wikipedia.Sasa kama sio ppp ni nini? Mbona wakundustan mnajua kujichomoa akili hivi? Yaani wewe heri tu ukae all day ubishane JF isiwe ppp lakini reality ibaki ppp? 😂🤣😅
View attachment 3214541
ww na waziri nani anaejua zaidi ya waziri aliesaini mkataba anasema ni ppp ww mbuzi wa kibera unasema munajenga kwa pesa yenu 😂😂😂😂😂😂😂
View: https://x.com/nationafrica/status/1765302835229392935?s=46
P 1 kwenye zile p 3 ni public na mnachomiliki ni ardhi tu hapo, hiyo billboard yako utazunguka nayo tu kama mwendawazimu lakini kwa mwenye akili lazima akuone kiziboAsante kwa Wikipedia.
This is direct from the construction site where the Chinese are the contractors and they are saying Talanta is owned by GOK.
View attachment 3214554View attachment 3214557
Nenda ukaambie Wachina wanaojenga Talanta Hivo basi.P 1 kwenye zile p 3 ni public na mnachomiliki ni ardhi tu hapo, hiyo billboard yako utazunguka nayo tu kama mwendawazimu lakini kwa mwenye akili lazima akuone kizibo View attachment 3214572
Sasa pelekea wanaojenga Talanta hiyo article yako waandike hapa😂😂😂👇👇👇