Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ Teargass alaf ni 350m usd aisee mchina pepo ataiskia kwneye bomba tu







IMG_3311.jpeg
 
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ Teargass alaf ni 350m usd aisee mchina pepo ataiskia kwneye bomba tu







View attachment 3214117
Do you know the meaning of intended? Ama wewe unapiga ti screenshot bila kujua tye meaning of what is written there? Nenda google ukaangalie maana ya untended.
 
Hii kitu inaumiza ichoboy01 kweli kweli, wanataka tufanane nao lakini wapi. Makwapa walijengewa na !china wanataka na sisi pia tujengewe๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

IMG_1094.jpeg
IMG_1095.jpeg
 
kwani expressway aliandika yeye mmiliki?? na ni ppp kama stadium au akili yako inawaza jaba ๐Ÿ˜‚ yani ww sometimes ni kama mwehu
Kama kweli Talanta ni mali ya mchina, ebu tuambie mbona wanakuwa supervised na KDF?

IMG_1096.jpeg
 
๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ Teargass alaf ni 350m usd aisee mchina pepo ataiskia kwneye bomba tu







View attachment 3214117
Hiyo article yako hata hujaisoma๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚.

Hao wenyewe hawajui kama Talanta ni PPP ama sio PPP. Hata hawajui ni PPP between Kenya na Kampuni gani, endelea kuokota okota articles zenye hazijielewi wewe Myemen aliyepotea.

1737840495751.png
 
naona azam tv hapo chini ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป

View: https://x.com/footballke_90/status/1883171773426065864?s=46

Kunyaland haijawahi kuwaga na sane men in uniform hata siku 1 kwanza katika operations zao mwenyewe kwa wenyewe huwaga confused ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… mara waanze kujifyatulia risasi, wajipige wenyewe Teargas kama hapo tena wanagombana wenyewe, sijawahi kuona nchi ina jeshi lenye hopeless officers kama Kunyaland wanapigwa mpaka na civilians publicly and it's very normal to them ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
 
Expressway wote tunajua ni PPP lakini Talanta ni mali ya GOK, ama kati yako na mchina mwenye aliandika Talanta ni mali ya Kenya tuamini nani?

Najua unaumia lakini hatutachoka kukuonya hii

View attachment 3214129View attachment 3214130
ww na waziri nani anaejua zaidi ya waziri aliesaini mkataba anasema ni ppp ww mbuzi wa kibera unasema munajenga kwa pesa yenu ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚


View: https://x.com/nationafrica/status/1765302835229392935?s=46
 
Back
Top Bottom