Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,298
- 33,541
Akitaja natoka JF for good.Counties with zero connection?? Hebu tutajie hizo counties
Akitaja natoka JF for good.Counties with zero connection?? Hebu tutajie hizo counties
Kasarani ilishindwa nn mpaka imekuwa ghost 👻🎃Hapo Talanta ndio tuta host HSBC SVNS very soon. We are not a one sport country kama nyinyi.
Hawajui Kasarani Stadium is the only Stadium in East Africa to ever host a world tournament event. Makwapa hata hawajawai host an African event.Hapo Talanta ndio tuta host HSBC SVNS very soon. We are not a one sport country kama nyinyi.
Is Kasarani a football stadium? Shida yenu hua ushamba. Anyway Kasarani has hosted All African Games and an International Athletics event. Makwapa imeshost nini apart from games za Simba na Yanga?Kasarani ilishindwa nn mpaka imekuwa ghost 👻🎃
You know hawa majamaa inawauma coz Mkapa was a Chinese donation…. So they will do anything to pull us down to their poverty level…..plus Talanta will be the only one of its kind in East and Central Africa…It’s giving them nightmares coz Mkapa will loose its mojo and become Mkojo …😆😆😆Support your statement tukucheke. 🤣 🤣 🤣
Unazungumzia habari za 1987.? 😆Is Kasarani a football stadium? Shida yenu hua ushamba. Anyway Kasarani has hosted All African Games and an International Athletics event. Makwapa imeshost nini apart from games za Simba na Yanga?
The only one and of it’s kind stadium in the whole of Africa ni uwanja wa Arusha budaa.You know hawa majamaa inawauma coz Mkapa was a Chinese donation…. So they will do anything to pull us down to their poverty level…..plus Talanta will be the only one of its kind in East and Central Africa…It’s giving them nightmares coz Mkapa will loose its mojo and become Mkojo …😆😆😆
Hii mini Stadium nayo lazima tu ikuwe one of it’s kind in the world, not only Africa.The only one and of it’s kind stadium in the whole of Africa ni uwanja wa Arusha budaa.
Because life began after 1987 ama? Unatumia kichwa kama bakuli ya mate. 🤣 🤣I
Unazungumzia habari za 1987.? 😆
The only one of its kind kuundwa kwa kijiji in the middle of nowhere.The only one and of it’s kind stadium in the whole of Africa ni uwanja wa Arusha budaa.
Huu mjadala tulishaufunga jana. 🤣🤣Hii mini Stadium nayo lazima tu ikuwe one of it’s kind in the world, not only Africa.
Sijaiona Stadium inajengwa msituni where there is no road and electricity😂😂👇👇👇
View attachment 3214782
Guinness book of records. 🤣 🤣 🤣 Huku watu watakua wanafika na gumboots kukinyesha.Hii mini Stadium nayo lazima tu ikuwe one of it’s kind in the world, not only Africa.
Sijaiona Stadium inajengwa msituni where there is no road and electricity😂😂👇👇👇
View attachment 3214782
Unadandia gari kwa mbele, hii ni ALL AFRICAN GAMES.? 😆
Kazi ya hilo jeshi lenu ni hii
Aawapii Kunyaland ia full of rightoff Proboxes!Is Japan the only car Manufacture in the world? Alafu 70% of those cars are headed neigboring countries. Remember Kenya has a lot of vehicles than Tanzania. Alafu wakati mnashingilia kununuq used cars of 20yrs old, 11k bought zero miliage cars locally.
😂😂😂😂😂😂 viwanda vyote vya sukari vimekufa alaf kasongo anawadanganya tena wakenya
View: https://x.com/arujimc/status/1883087104307249458?s=46
View: https://x.com/urgirlwanjiru/status/1883042699374416123?s=46
Michezo ya kimaskini hiyo, hapa nazungumzia mpira, Benjamin Mkapa imeshahost fainaili ya CAF confederation cup, kasarani imehost mechi gn kubwa ya mpira wa miguu. Kwanza huwezi kufananisha Mkapa na uwanja wowote wa mpira hapa EA msilazimishe battle, Mkapa ndiyo uwanja famous Zaid East and Central Africa.Is Kasarani a football stadium? Shida yenu hua ushamba. Anyway Kasarani has hosted All African Games and an International Athletics event. Makwapa imeshost nini apart from games za Simba na Yanga?