Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Jamaa wanajifanya kushangaa wachina huku Bongo kufanya vibiashara kumbe huko kwao wachina wanawa treat kenyans kama punda wao ndani ya nchi yao 🥹🥹🥲 mixer kuwatandika na viboko. Duh. Hii ni huzuni sana
View: https://x.com/k24tv/status/1226159581832851456?s=46.

Tukupatie follow up, au unadhani sisi ni wanyonge kama nyinyi.




View: https://www.youtube.com/watch?v=N8jD1i9sWn0
 
Kuwa deported inabadilisha nini, inarudisha kutotukwana na kupigwa na wachina kwenye nchi yako bila kurudisha hata ngumi!

Wawe deported wamefanya kosa gani?
Hilo kosa lao unataka kujua nenda ukawaulize kule China.

In Kenya we deport them.
 
Kuwa deported inabadilisha nini, inarudisha kutotukwana na kupigwa na wachina kwenye nchi yako bila kurudisha hata ngumi!

Wawe deported wamefanya kosa gani?
Hio ndio sheria, ukifanya makosa you are arrested charged in court and deported. Hata wale walijaribu kuuza mitumba Gikomba they were deported.

Nyinyi wanyonge mumewai deport nani? Mumeshindwa kuwatoa Kariakoo since 2011


 

Dah 😆😆 yani wachina imebaki kuwavua wakunya pichu tu hadharani wawadinye.. imagine a randon chinese calling your president monkey, foolish, poor and black. This is tatal disrepect to the whole community. Ndio mana wanawasainisha bogas treaties kumbe 🤣🤣🤣 kwasababu wanaona ni nyani bado. Uncircumsised bafoons. 🤣🤣 fool baboons= (bafoon).
 
Dah 😆😆 yani wachina imebaki kuwavua wakunya pichu tu hadharani wawadinye.. imagine a randon chinese calling your president monkey, foolish, poor and black. This is tatal disrepect to the whole community. Ndio mana wanawasainisha bogas treaties kumbe 🤣🤣🤣 kwasababu wanaona ni nyani bado. Uncircumsised bafoons. 🤣🤣 fool baboons= (bafoon).
Hiyo dharau haijawahi kupata comebacks. 😂😂😂
 
Kumbe taifa lao lina madini ila kwasababu ni vilaza waliuza ardhi kwa watu weupe sasa hata hawajui nini kinaendelea maskini ya Mungu, wachina wanachota tu mali ya mpumbavu🤣🤣🤣 no wonder wanawaita monkeys.
Niliwahi waita stupid monkeys humu wakalia kwa mods nikapigwa ban. 😂😂😂
Hawapendi kuambiwa hivo.
 
Kumbe taifa lao lina madini ila kwasababu ni vilaza waliuza ardhi kwa watu weupe sasa hata hawajui nini kinaendelea maskini ya Mungu, wachina wanachota tu mali ya mpumbavu🤣🤣🤣 no wonder wanawaita monkeys.
Nyinyi munaibiwa hadi maji. 🤣 🤣 🤣 🤣

 
Back
Top Bottom