Sama boy 255
JF-Expert Member
- Mar 5, 2021
- 13,806
- 41,703
😂😂😂 wachina watawamaliza hawa jamaa. Halafu kwanini ni wadhaifu sana.? mana huyo dogo wa kikenya amekunjwa na kajamaa kakichina kafupi ako. 😂😂
Wanawadharau sana. 😂😂😂😂😂😂 wachina watawamaliza hawa jamaa. Halafu kwanini ni wadhaifu sana.? mana huyo dogo wa kikenya amekunjwa na kajamaa kakichina kafupi ako. 😂😂
Good morning Tanganyikans. Hope you had a good night sleep View attachment 3213277
Good morning Tanganyikans. Hope you had a good night sleep View attachment 3213277
Jamaa wanajifanya kushangaa wachina huku Bongo kufanya vibiashara kumbe huko kwao wachina wanawa treat kenyans kama punda wao ndani ya nchi yao 🥹🥹🥲 mixer kuwatandika na viboko. Duh. Hii ni huzuni sana
View: https://x.com/k24tv/status/1226159581832851456?s=46.
Nyingine hii. 😂😂😂😆😆🤣 dah..!! Wachina watu wabaya sana.
Kuwa deported inabadilisha nini, inarudisha kutotukwana na kupigwa na wachina kwenye nchi yako bila kurudisha hata ngumi!Wote walikua deported. Huko kwenu mumewai deport nani? Ndio maana wanawapiga na kutake over biashara za mitumba na maduka.
Hilo kosa lao unataka kujua nenda ukawaulize kule China.Kuwa deported inabadilisha nini, inarudisha kutotukwana na kupigwa na wachina kwenye nchi yako bila kurudisha hata ngumi!
Wawe deported wamefanya kosa gani?
Huwa wanasema hawana madini kumbe madini yanaliwa na wachache. 😂😂😂😆😆🤣 dah..!! Wachina watu wabaya sana.
Hio ndio sheria, ukifanya makosa you are arrested charged in court and deported. Hata wale walijaribu kuuza mitumba Gikomba they were deported.Kuwa deported inabadilisha nini, inarudisha kutotukwana na kupigwa na wachina kwenye nchi yako bila kurudisha hata ngumi!
Wawe deported wamefanya kosa gani?
Hiyo dharau haijawahi kupata comebacks. 😂😂😂Dah 😆😆 yani wachina imebaki kuwavua wakunya pichu tu hadharani wawadinye.. imagine a randon chinese calling your president monkey, foolish, poor and black. This is tatal disrepect to the whole community. Ndio mana wanawasainisha bogas treaties kumbe 🤣🤣🤣 kwasababu wanaona ni nyani bado. Uncircumsised bafoons. 🤣🤣 fool baboons= (bafoon).
That's him every night 😂😂�ichoboy 😂😂, but seriously that guy hua na obsession ingine weird na Kenya...
Huwa wanasema hawana madini kumbe madini yanaliwa na wachache. 😂😂😂
View: https://x.com/mutembeitv/status/1882879023707201556?s=46
Niliwahi waita stupid monkeys humu wakalia kwa mods nikapigwa ban. 😂😂😂Kumbe taifa lao lina madini ila kwasababu ni vilaza waliuza ardhi kwa watu weupe sasa hata hawajui nini kinaendelea maskini ya Mungu, wachina wanachota tu mali ya mpumbavu🤣🤣🤣 no wonder wanawaita monkeys.
Nyinyi munaibiwa hadi maji. 🤣 🤣 🤣 🤣Kumbe taifa lao lina madini ila kwasababu ni vilaza waliuza ardhi kwa watu weupe sasa hata hawajui nini kinaendelea maskini ya Mungu, wachina wanachota tu mali ya mpumbavu🤣🤣🤣 no wonder wanawaita monkeys.