Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,238
- 33,471
Kenyans own more vehicles kuliko Tanzanians.Sideways zina potholes nyingi kuliko main road 😂😂😂
Kenyans own more vehicles kuliko Tanzanians.Sideways zina potholes nyingi kuliko main road 😂😂😂
Kino kakuta sio umeme tu mpaka chakulaCounty gani ikona zero access to electricity? Mention just 1.
Taja jina la county malaya wewe.Kino kakuta sio umeme tu mpaka chakulaView attachment 3214443
Hawezi. Imagine entire Tanzania with a population of 70M only have 3.5 customers connected to electricity.
Ni nyingi huo muda wa kuzimaliza ndio sina ila inajulikana umeme hamna KunyalandUnatuonyesha thumpnail baadala utuambie jina la county? Ama hii picha ndio county?
Here is the video of your thump nail, just tell us ni which minute hakuna electricity. Alafu usiseme ni mingi, Kenya only have 47 counties. Counting them can’t take you 5 minutes.Ni nyingi huo muda wa kuzimaliza ndio sina ila inajulikana umeme hamna Kunyaland
Ni Kiswahili kigumu sana?While only 30% of households are connected to electricity while 80% of Kenyan households are connected to electricity.
Here is the video of your thump nail, just tell us ni which minute hakuna electricity. Alafu usiseme ni mingi, Kenya only have 47 counties. Counting them can’t take you 5 minutes.
View: https://youtu.be/c_xkmHDmQp0?si=IrHJ0sTAEbSipUeW
So hio ndio zero electricity connectivity? Na tuliona tu vizuri umeme ndio ilikua imepotea. 🤣 🤣 Akiwa bongoslum si ilibidii alale kwa kichaka, Kenya hakuna mahali alilala kwa kichaka au kakosa barabara ya lami.Kino kakuta sio umeme tu mpaka chakulaView attachment 3214443
Cry harder 😂🤣🤣🤣 considering Tanzania ni two Kunyalands na tuna access 80 percentOnly 30% of Tanzanian households are connected to electricty.
What is 3.5M of 14M households?
Really? Just from minute 1 nilianza kuona nyaya za umeme, ama wewe hujui how electric poles look like?😂👇👇👇Kuanzia anaingia Kunyaland kutoka Ethiopia hakuna umeme kafika almost naislum ndio kaukuta na wenyewe ni wa mgao, fungua video
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂Huyo sio waziri wa mchezo. Alafu kama inakusumbua sana Basi mwambie akaandike hapa basi ni PPP😂😂👇👇👇
View attachment 3214436View attachment 3214437
Waziri gani? Ebu tuambie huyo ni waziri gani alisign mkataba na mchina? Cause what i know wa mchezo at that time was Ababu Namwamba, so ebu tuambie Ababu aliongea wapi?
Anyway cry harder.
View attachment 3214403View attachment 3214404
Jamaa anatamani Kenya ifanane na Tanzania😂😂So hio ndio zero electricity connectivity? Na tuliona tu vizuri umeme ndio ilikua imepotea. 🤣 🤣 Akiwa bongoslum si ilibidii alale kwa kichaka, Kenya hakuna mahali alilala kwa kichaka au kakosa barabara ya lami.
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂
View: https://x.com/nationafrica/status/1765302835229392935?s=46
yani wanaona aibu talanta kua ppp😂😂😂
Mwambie akaandike hapa kwamba Talanta ni PPP.
Unalaximisha talanta kuwa PPP?😂👇👇👇yani wanaona aibu talanta kua ppp😂😂😂