Hakuna Mbuzi choma huko sema kondoo choma 😁I have been here twice … best mbuzi choma I have ever tasted…. Very popular with DC based diplomats.
Hakuna Mbuzi choma huko sema kondoo choma 😁I have been here twice … best mbuzi choma I have ever tasted…. Very popular with DC based diplomats.
😂😂😂😂😂 mambo imechemka
hawa ndio wana km 7000 za lami nairobi pekee, MUNGU hapendi uongo
View: https://x.com/engjohnmachari1/status/1883574305214357677?s=46
View: https://x.com/makauwamuli/status/1883530693424328819?s=46
View: https://x.com/thikatowntoday/status/1883628378991042881?s=46
View: https://x.com/eagle_feed/status/1883539052592587015?s=46
View: https://x.com/mwema20/status/1883623482472407366?s=46
View: https://x.com/mpashonews/status/1883541159362105403?s=46
View: https://x.com/eagle_feed/status/1883574090990227614?s=46
View: https://x.com/kenyasgossips/status/1883566433826980227?s=46
View: https://x.com/alphajirimedia/status/1883542756569894960?s=46
tumefika 70m 😂😂😂😂😂 na hujui kama tofaut ya tanzania na kenya ni about 4mThanks for confirming that indeed watanzania wengi ni maskini.
28% of 70M is 20M
33% of 53M is 16M
Masikini akipata matako hulia mbwata 🤣🤣🤣Kipofu kaona mwezi😅
Pazia gani? Wanadai mvua inasumbua ndio inatatiza ujenzi hapo kwenye mto na ndipo panachelewesha.bado hatuko serious kwenye hili kuna shida kubwa sana nyuma ya pazia 😂😂
Kujifariji sio? Na akiita muandamane munaingia barabarani?Na akianguka tutafurahi sana, in fact majority of us want him to fail.
Since when? Nyinyi na Uganda ndio munsahindana kuzaa hapa East Africa. Kenya's birth rate is lower than the two.tumefika 70m 😂😂😂😂😂 na hujui kama tofaut ya tanzania na kenya ni about 4m
Ndio excuse yako? Una upuuzi sana kwa hiyo kila mkifeli ni kutafuta excuse ya mtangulizi alafu hayo ya mtangulizi mnayafanya mema yenu yakianza kusifiwa?Pazia gani? Wanadai mvua inasumbua ndio inatatiza ujenzi hapo kwenye mto na ndipo panachelewesha.
Kigongo-Busisi imejengwa miaka 6
Ju ni yeye aliita maandamano ya Gen Z? Usiwe pumbavu. Wacha wazee wapumzike.Kujifariji sio? Na akiita muandamane munaingia barabarani?
Kufeli ni kupi? Nawaambia Sgr hizo kukamilika ni 2030 ndio za kupigia Kampeni mda huo.Ndio excuse yako? Una upuuzi sana kwa hiyo kila mkifeli ni kutafuta excuse ya mtangulizi alafu hayo ya mtangulizi mnayafanya mema yenu yakianza kusifiwa?
Fanya kazi acha excuses.
huyo kitu anweza ongoza ni ng'ombe tu😂Na akianguka tutafurahi sana, in fact majority of us want him to fail.
Tuanze na Delamere anamiliki 30% ya agriculture land in Kenya 😁Taja hao wazungu wameshikilia uchumi wa Kenya. Taja tu watano pekee.
mpuuzi ww katika nchi inayoongoza kuzaana ni kenya munachapana miti kama kuku vile 😂😂😂😂😂Since when? Nyinyi na Uganda ndio munsahindana kuzaa hapa East Africa. Kenya's birth rate is lower than the two.
hapana mzee sio kweli usilete visingizio vyakitotoPazia gani? Wanadai mvua inasumbua ndio inatatiza ujenzi hapo kwenye mto na ndipo panachelewesha.
Kigongo-Busisi imejengwa miaka 6
1. Tanzania leads in trade in East AfricaHatuongei na nyinyi mafukara 👇👇View attachment 3212818
View attachment 3212819
View attachment 3212820
😂😂😂😂😂 anatudanganya kigongo busisi imechukua 6 yrs as if tulikua hatujazaliwa labdaNdio excuse yako? Una upuuzi sana kwa hiyo kila mkifeli ni kutafuta excuse ya mtangulizi alafu hayo ya mtangulizi mnayafanya mema yenu yakianza kusifiwa?
Fanya kazi acha excuses.
ujenzi ulianza lini ili utuaminishe ni 2030 leta mikataba hapa 😂😂😂😂Kufeli ni kupi? Nawaambia Sgr hizo kukamilika ni 2030 ndio za kupigia Kampeni mda huo.