Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Kweli njaa ni mwana haramu yani wewe ni kenge kama kenge wengine kwani mimi nisema waache ukabila
Scroll my friend, they were playing different traditional songs don’t be lazy😂😂
Na ipi hio unasema ni ukabila? utapata mkenya ameishi miaka 50 ughaibuni ila bado anawekeza mila na desturi za kikwao, mwacha mila ni mtumwa.
 
Kwahiyo wahadzabe kudumisha mila ni kosa kalenjini ni sawa
Scroll my friend, they were playing different traditional songs don’t be lazy😂😂
Na ipi hio unasema ni ukabila? utapata mkenya ameishi miaka 50 ughaibuni ila bado anawekeza mila na desturi za kikwao, mwacha mila ni mtumwa.
 
mpuuzi ww katika nchi inayoongoza kuzaana ni kenya munachapana miti kama kuku vile 😂😂😂😂😂

nchi yenyewe ndogo bado munapeana balls tu wakat wenzenu balls wanatumia kwenye football
Mpuuzi ni wewe, bado munazaana kama panya. 🤣 🤣 🤣

ScreenShot Tool -20250127035529.png
 
hapana mzee sio kweli usilete visingizio vyakitoto

busisi kigongo imeanza jan 2020 haya hio miaka sita imefika lini na wanafungua mwezi ujao, imechukua 5yrs na bado walikutana na changamoto ya rocks katikati ya ziwa ndio maana unaona kuna nguzo zimeenda deep zaidi kuliko ilivotarajiwa kwenye karatasi

wakat mwengine kubaliana na ukweli hata kama ni mchungu unauma 😂😂😂
1.2020
2.2021
3.2022
4.2023
5.2024
6.2025

Sgr tukutane 2030
 
So according to your reasoning then let’s agree that even Arusha mini Stadium inamilikiwa na Mchina since writings are in Chinese then translated to English.

Najua Talanta Stadium inawaumiza lakini Hivo ndivyo Hali ilivyo. Talanta is owned by GOK mpende msipende.

View attachment 3212832
Embu pitia hiyo link kuna siri kubwa sana ya upigaji kwenye huo mradi wa Talanta na owner wake bado mmemficha.

 
1.2020
2.2021
3.2022
4.2023
5.2024
6.2025

Sgr tukutane 2030
2025 inakamilika mwezi wa pili au ww hujui maana ya mwaka ??? na wakat ujenzi unaanza kuna muda wa miezi mitatu mpaka 6 kwa ajili mobilization na site prep na stil bado wamejitahidi kuendana na muda 😂😂😂

yani mwezi wa pili tu ushasema ni mwaka tayar kisa tu ulazmishe ujinga uwe uerevu

watu wanataka kujua lot 3 lot4 na lot 6 kazi iko wapi na hvi sasa tunaongea miaka 3+ imeshakatika tayar 😂😂😂😂

au tuendelee kusherekea happy birthday maana nimeskia kulikua kuna mkesha wa happy birthday pemba 😂😂😂😂🙌🏻🙌🏻🙌🏻
 
😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂

ujenzi unaendelea na hauonekani au ni invisible na pesa zimekopwa wangu wangu, na pesa zinaibiwa wangu wangu yani watu wanachota pesa za mikopo tu bila wasiwasi
Hizo video zinaonyesha nini kama sio ujenzi?
 
2025 inakamilika mwezi wa pili au ww hujui maana ya mwaka ??? na wakat ujenzi unaanza kuna muda wa miezi mitatu mpaka 6 kwa ajili mobilization na site prep na stil bado wamejitahidi kuendana na muda 😂😂😂

yani mwezi wa pili tu ushasema ni mwaka tayar kisa tu ulazmishe ujinga uwe uerevu

watu wanataka kujua lot 3 lot4 na lot 6 kazi iko wapi na hvi sasa tunaongea miaka 3+ imeshakatika tayar 😂😂😂😂

au tuendelee kusherekea happy birthday maana nimeskia kulikua kuna mkesha wa happy birthday pemba 😂😂😂😂🙌🏻🙌🏻🙌🏻
Inakuwa Jumla ni miaka mingapi ya ujenzi?
 
Sasa ulivyofala huoni kama mnatuzidi? Nchi yetu ni kubwa karibu mara mbili ya nchi yenu lkn bado birth rate mnatukaribia kabisaa, nyie ni panya 🗑️🚮
Endeleeni kuzaana kama panya, ndio maana projections zinasema you are going to be like Nigeria, India and DRC very soon.
 
tanzania ina watu 63m kenya ina watu 57m haya niambie tofaut ni ngap hapo na weka akilini tanzania ni kubwa mara mbili ya kenya 😂😂😂😂😂😂😂

ni wapi watu wanazaana zaidi??
Unadhani sisi ni mapumbavu kama nyinyi, unachukua stats from different organizations unashikanisha pamoja. Hio gap hua 10 million na inazidii kuongezeka. Popote utaona Kenya at 57m wewe jua ya bongoslum ni 68m or more. Danganya mafala wenzako huko bongoslum.
 
Hichi kijamaa ni kipumbavu sana 🤣🤣🤣 nikikumbuka zile picha zako ulivyoparara ba haya unayoyasema, sidhani kama kuna mtanzania humu ndani boya kama wewe. 🤣🤣 wewe ni lofa, you aint any better.
Why is a whole man worried about another man’s looks 😂😂 why are you displaying some suspicious behavior, ulikuwa unataka mwanaume apendeze sura ndio ufanye nini? We una bibi wewe?
If i offend you because of my posts about my views about your country, be a man and challenge the opinions, don’t divert to irrelevant nonsense 😂
 
Back
Top Bottom