Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Unadhani sisi ni mapumbavu kama nyinyi, unachukua stats from different organizations unashikanisha pamoja. Hio gap hua 10 million na inazidii kuongezeka. Popote utaona Kenya at 57m wewe jua ya bongoslum ni 68m or more. Danganya mafala wenzako huko bongoslum.
Mkundustan na akili ni kama maji na mafuta, Kunyaland ina watu million 58 na bado 90 percent ni jangwa na nchi ni fukara haiwezi hata kulipa mishahara bila msaada wa IMF unasema Tanzania ipo over populated nchi kubwa mara mbili yenu fertile everywhere 40 percent of land is reserved 😅😅😅

Tanzania yote countryside ukipita hizi ndio views, endless idle fertile landscapes full of trees and rivers and streams, Kunyaland hukuti ardhi fertile hivi ipo idle


View: https://vm.tiktok.com/ZMkX6oMTQ/
 
Endeleeni kuzaana kama panya, ndio maana projections zinasema you are going to be like Nigeria, India and DRC very soon.
Ninyi ndio mmezaliana kama mende ndio maana mpaka kasongo yeye kashindwa kuwapa huduma mlivyo wengi kaamua awapige mnada Uarabuni mpungue, yupo radhi muwe watumwa ilimradi tu mpungue 😅😅😅😅
 
Mkundustan na akili ni kama maji na mafuta, Kunyaland ina watu million 58 na bado 90 percent ni jangwa na nchi ni fukara haiwezi hata kulipa mishahara bila msaada wa IMF unasema Tanzania ipo over populated nchi kubwa mara mbili yenu fertile everywhere 40 percent of land is reserved 😅😅😅

Tanzania yote countryside ukipita hizi ndio views, endless idle fertile landscapes full of trees and rivers and streams, Kunyaland hukuti ardhi fertile hivi ipo idle


View: https://vm.tiktok.com/ZMkX6oMTQ/

🤣 🤣 🤣 Dunia nzima inajua hivi.

ScreenShot Tool -20250127050452.png
 
🤣 🤣 🤣 Dunia nzima inajua hivi.

View attachment 3215507
Ng'ombe wewe, eti overpopulated, nchi wanaozaliana kama panya inafanana hivi? Nchi fukara kama Kunyaland barabara quality hii hukuti, Kunyaland ungekuta hakuna mti hata mmoja pote ni slums, jangwa na jam ya magari na mikokoteni, Tanzania kuna mikoa unaweza endesha gari 90km/h more than an hour na usikutane na gari hata 1 wala mtu hata mmoja



View: https://vm.tiktok.com/ZMkXMwQmt/ This post is shared via TikTok Lite. Download TikTok Lite to enjoy more posts: TikTok
 
Ng'ombe wewe, eti overpopulated, nchi wanaozaliana kama panya inafanana hivi? Nchi fukara kama Kunyaland barabara quality hii hukuti, Kunyaland ungekuta hakuna mti hata mmoja pote ni slums, jangwa na jam ya magari na mikokoteni, Tanzania kuna mikoa unaweza endesha gari 90km/h more than an hour na usikutane na gari hata 1 wala mtu hata mmoja



View: https://vm.tiktok.com/ZMkXMwQmt/ This post is shared via TikTok Lite. Download TikTok Lite to enjoy more posts: TikTok

Hapa ndio munaelekea, endeleeni kuzaana kama panya. 🤣 🤣 🤣

These will be the world's most populated countries by 2100 | World Economic  Forum
 
Wakati wa independence Kenya na Tanzakundu zilikuwa almost equal in terms of population, saivi gap imeizidi 12 million. Nani anazaa kama Mende 😀
 
Kujifariji sio? Na akiita muandamane munaingia barabarani?
If Tanzania had a candidate, hungewai kuskia waki oppose candidature wake na ku support wa nchi nyinginge ambayo sio hata jirani, mind you it has an effect even if it’s the presidents voting. Kenyans have matured politically and even though we aren’t there yet, we can almost taste the revolution. Show me any post here in jf where a Kenyan has shown support for Raila for AU seat. Majority do not!
 
Back
Top Bottom