Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,794
- 107,229
😂😂😂😂😂 mambo imechemka
hawa ndio wana km 7000 za lami nairobi pekee, MUNGU hapendi uongo
View: https://x.com/engjohnmachari1/status/1883574305214357677?s=46
View: https://x.com/makauwamuli/status/1883530693424328819?s=46
View: https://x.com/thikatowntoday/status/1883628378991042881?s=46
View: https://x.com/eagle_feed/status/1883539052592587015?s=46
View: https://x.com/mwema20/status/1883623482472407366?s=46
View: https://x.com/mpashonews/status/1883541159362105403?s=46
View: https://x.com/eagle_feed/status/1883574090990227614?s=46
View: https://x.com/kenyasgossips/status/1883566433826980227?s=46
View: https://x.com/alphajirimedia/status/1883542756569894960?s=46
Mnadhani mtatukaribia hivi karibuni? Never ever bro, tumeshawapita na gape litazidi kuongezeka kwasababu sisi tunashiriki michuano ya Afcon mara kwa mara unlike you, lkn pia naona unaongelea kuhusu ligi bora Africa, huko ndiyo usiguse kabisa, ligi yetu ni #4 kwa ubora Africa (IFFHS) nyie ligi yenu haipo hata #30 Africa mtatukutia wapi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Ni kama aibu ni kitu cha kwaida sana kwako… usituzoeeshe tafadhali PS I will take the 100,000m as satire.
Ukisema “tuko juu yenu” mtu anaweza kufikiria mpo mbele sana, kumbe ni 2024 pekee ambayo mmepewa higher ranking than Kenya for the first time, alafu ni nchi moja mbele literally ma hio ndio your best performing sport, while Kenya tunaconsider football our weakest point cause we top in nearly every other sport and we’re ashamed about our poor football performance. Ligi bora Africa iko 14th place nyinyi ni 106, whatchu talking bout?
You guys remind me of this
View attachment 3215139
View attachment 3215138
Seems umeumizwa sn na barafu ya Tanzania au siyo, kafie mbali....That’s not snow dummy…. Am now rooting for you to fly outta Tandale and see the world… get exposure.. it’s very sad for an African from Tanzania to claim they saw snow anywhere on the ground….. it’s like me saying I saw a Cape buffalo roaming in Yellowstone National Park, USA…. Whereas it was a bison …they might close in appearance but not the same 😄😂😂
mungekua na lami hzo drainage system zingekua hakuna we mwehu nn 😂😂😂😂Lami na floods ni wapi na wapi? Mbona akili zako huwa hazikusaidii? And yes, Nairobi has 7,000km of paved roads.
anakwambia kuna lami na hakuna drainage 😂😂😂Nairobi jiji la kishamba sn, hakunaga mitaro kabisa, ikinyesha kdg tu lazima barabara zote zijae.
So zile floods hufanyika developed countries ni kumaanisha hawana barabara za lami? Wewe hunanga akili.mungekua na lami hzo drainage system zingekua hakuna we mwehu nn 😂😂😂😂
Kuna siku hawa wachawi walikuwa wanatamba na data za kujitungia ati they do more mobile transactions kuliko Kenya.
Everything about this Chanzo newspaper is a lie.
View attachment 3215253
The truth
View: https://x.com/MwangoCapital/status/1883741752659783778
Tunaongoza Kwa internet subscribers topping the whole EAC with 48mln wateja.
View: https://x.com/TanzaniaInvest/status/1880195407919431984?t=hbEfKy0G48xszbvg6p5sJg&s=19
Weka actual numbers not percentage zinazokufariji wakati Hali halisi ni hii hapa 👇 👇
Thanks for confirming that indeed watanzania wengi ni maskini.Weka actual numbers not percentage zinazokufariji wakati Hali halisi ni hii hapa 👇 👇 View attachment 3215262
Unatafuta kila njia ya kujifariji. Pole sana😁😁Thanks for confirming that indeed watanzania wengi ni maskini.
28% of 70M is 20M
33% of 53M is 16M
Kuna siku hawa wachawi walikuwa wanatamba na data za kujitungia ati they do more mobile transactions kuliko Kenya.
Everything about this Chanzo newspaper is a lie.
View attachment 3215253
The truth
View: https://x.com/MwangoCapital/status/1883741752659783778
N how r the 2 related babako aliuza ng’ombe kupeleka kondoo shule?
Since when r Tanzanians 70 mln n Kundurendas 53 mln?Thanks for confirming that indeed watanzania wengi ni maskini.
28% of 70M is 20M
33% of 53M is 16M
Anakuambia wapo 53M kumbe wanazaliana kama nyuki kwenye kanchi kadogoUnatafuta kila njia ya kujifariji. Pole sana😁😁