Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ni kama aibu ni kitu cha kwaida sana kwako… usituzoeeshe tafadhali PS I will take the 100,000m as satire.
Ukisema “tuko juu yenu” mtu anaweza kufikiria mpo mbele sana, kumbe ni 2024 pekee ambayo mmepewa higher ranking than Kenya for the first time, alafu ni nchi moja mbele literally ma hio ndio your best performing sport, while Kenya tunaconsider football our weakest point cause we top in nearly every other sport and we’re ashamed about our poor football performance. Ligi bora Africa iko 14th place nyinyi ni 106, whatchu talking bout?
You guys remind me of this
View attachment 3215139
View attachment 3215138
Mnadhani mtatukaribia hivi karibuni? Never ever bro, tumeshawapita na gape litazidi kuongezeka kwasababu sisi tunashiriki michuano ya Afcon mara kwa mara unlike you, lkn pia naona unaongelea kuhusu ligi bora Africa, huko ndiyo usiguse kabisa, ligi yetu ni #4 kwa ubora Africa (IFFHS) nyie ligi yenu haipo hata #30 Africa mtatukutia wapi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
That’s not snow dummy…. Am now rooting for you to fly outta Tandale and see the world… get exposure.. it’s very sad for an African from Tanzania to claim they saw snow anywhere on the ground….. it’s like me saying I saw a Cape buffalo roaming in Yellowstone National Park, USA…. Whereas it was a bison …they might close in appearance but not the same 😄😂😂
Seems umeumizwa sn na barafu ya Tanzania au siyo, kafie mbali....
 
Kuna siku hawa wachawi walikuwa wanatamba na data za kujitungia ati they do more mobile transactions kuliko Kenya.

Everything about this Chanzo newspaper is a lie.

1737954270617.jpeg


The truth

View: https://x.com/MwangoCapital/status/1883741752659783778
 
Kuna siku hawa wachawi walikuwa wanatamba na data za kujitungia ati they do more mobile transactions kuliko Kenya.

Everything about this Chanzo newspaper is a lie.

View attachment 3215253

The truth

View: https://x.com/MwangoCapital/status/1883741752659783778

But is there that much of a difference btn 79.3 mln n 80.8 mln subscribers considering the fact the figures from Chanzo were from January to September 2024 while for ur source Mwango Capital January to October 2024?
 
Back
Top Bottom