Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

FTA ndio nani? BTW sitashangaa Azam media wakikamata usukani huko Kundustan in the near future!


View: https://x.com/MichaelMwebe/status/1877248940325691462

This guy has got you by the balls, no wonder you sing his praises and promote Azam here, to the point you actually think that Kenya is surviving on Azam products kumbe sio kupenda kwenu, its all you know

View: https://vm.tiktok.com/ZMkQv6DsW/
 
Taja hao wazungu wameshikilia uchumi wa Kenya. Taja tu watano pekee.
These people believe that even all the high-rise buildings in Nairobi (residential apartments) ni za wazungu. Just because Dar doesn't have residential apartments as much as Nairobi 😂😂
 
Uliza serikali yako iweje mpaka leo zaidi ya miaka 60 ya Uhuru bado mna njaa, unashangaa mkenya kuwa refugee ndani ya Kenya? Hakuna kitu kinashindikana ndani ya Kenya cz it's a shit hole mavi country.
That shithole country is ahead of your country in almost everything worth mentioning. It pains a lot I know
 
Nenda uambie huyo minister basi akaandike hapa ati owner wa Talanta Stadium ni Mchina, najua unaumizwa na Talanta lakini hakuna kitu utafanya.

View attachment 3212738
Kwanza the fact kwamba ni kichina kitupu kimechorwa hapo ni sign tosh there's nothing you paupers own there, yupi consultant kwenye hiyo project na bidding competition ya kumpata constructor ilifanyikaje? Wakundustan ninyi ni mazombi kweli, pesa ya kununua condoms tu hamna ya kujenga hilo bakuli la zege la mabilioni mtatoa wapi?
 
Aibu gani hizi. Yani nchi imetekwa nyara na warabu!?🤣🤣🤣🤣🤣

Ngozi nyeusi imebaki ikipiga kelele JF na kutaja Azam 24/7 mali ya mwarabu🤣🤣🤣
😂🤣Hivi unajua ardhi yenu nusu au almost hiyo smallest ambayo ni fertile inamilikiwa na wageni? 80% ya rentals zote Kunyaland ni mali ya mchina, muhindi, msomali, muarabu 😂🤣
 
Taja hao wazungu, nasubiri
Hatuongei na nyinyi mafukara 👇👇
Screenshot_20250118-105147~2.png

Screenshot_20250117-164918~2.png

Screenshot_20250115-150738~2.png
 
Kwanza the fact kwamba ni kichina kitupu kimechorwa hapo ni sign tosh there's nothing you paupers own there, yupi consultant kwenye hiyo project na bidding competition ya kumpata constructor ilifanyikaje? Wakundustan ninyi ni mazombi kweli, pesa ya kununua condoms tu hamna ya kujenga hilo bakuli la zege la mabilioni mtatoa wapi?
Ulitaka Mchina aandike kinyamwezi kwenye mradi anayojenga? 😂😂

This is in your own country
images (66).jpeg

Chukua rungu uingie kazini
 
😂🤣Hivi unajua ardhi yenu nusu au almost hiyo smallest ambayo ni fertile inamilikiwa na wageni? 80% ya rentals zote Kunyaland ni mali ya mchina, muhindi, msomali, muarabu 😂🤣
Actually it's 100%🤣🤣🤣
 
Back
Top Bottom