TakbriiiiLakini tumejaliwa na subuana watara kuoa majini yahee
..pia kwa mujibu wa mtume wetu mtukufu kajalia kuwa kama yeye muhammad akimpiga denda mwanaume mwenzie basi huyo mwanaume aliye nyonywa mate na muhammad ana ingia peponi moja kwa moja
TakbriiiiLakini tumejaliwa na subuana watara kuoa majini yahee
..pia kwa mujibu wa mtume wetu mtukufu kajalia kuwa kama yeye muhammad akimpiga denda mwanaume mwenzie basi huyo mwanaume aliye nyonywa mate na muhammad ana ingia peponi moja kwa moja
Hivi huyo sheikh anafahamu maana ya neno "Bima"?Hivi leo ikiwa wafanyakazi watapitishiwa watoe maoni kuhusu vima afya watakubali waendeshwe kama hivi? Wakiristo sikilizeni hoja kwanza
Bima ya Kiislamu ni mfumo wa bima ambao unafuata misingi ya sheria za Kiislamu (Shariah). Mfumo huu unajulikana kama Takaful, na ni tofauti na bima ya kawaida ya kibiashara kwa sababu haitegemei riba, kamari (maisir), au gharar (kutokuwa na uhakika). Takaful ni mfumo wa ushirikiano ambapo wanachama huchangia pesa ili kusaidiana na kufidia gharama za matibabu au majanga yanayowakumba.Hivi huyo sheikh anafahamu maana ya neno "Bima"?
Bima kama tafsiri ilivyo ni sahihi ila kitu cha kujadili ni mfumo wake kama unakidhi mahitaji na kuendeshwa kwa weledi na haki!Umemsikiliza? Au kwa sababu hoja katoa muislam? Bima ya afya yetu ipo ktk mfumo wa haki?
Upuuzi upiMi nadhani siyo wote ni wachache vilaza kama Malaria 2 wengine wanakula bata tu hawafati huu upuuzi
Toa tafsiri ya bima kwa kiislam labda utaeleweka.Maoni ya Wanazuoni Wengi wa Kiislamu
Wanazuoni wengi wa Kiislamu wanasema bima ya kawaida (commercial insurance) inaweza kuwa haramu kwa sababu:
Kuna gharar (kutokuwa na uhakika) – haijulikani mtu atapata faida au hasara.
Kuna riba – faida inayopatikana isivyo halali.
WAKIRISTO MKIONA HOJA YA SHEIKH MSIJE KWA CHUKI , SIKU YA SIKU MWISHO WA SIKU MNAKUJA KUKUBALI KWA MLANGO WA NYUMA
Kuna kamari (maisir) – mtu anaweza kulipa bila kupata chochote.
Wewe hukuumwa lakini kuna walioumwa na fedha hiyo ikatumika! Hapa lazima kutofautisha kati ya bima ya afya na bima ya biashara!Kama hukuumwa? Pesa inarudi?
nimezunguamzia shisha,bangi na sigara.Wapo waislam wezi, wavuta bangi na wazinifu, lkn uislam unakataza
Shekh, Mtume wetu, Mtume Mohamad Sallallahu Alaihi Wasallam (S.A.W) alikua pia akibusu uume wa mjukuu wake Hassan (Hasan).Lakini tumejaliwa na subuana watara kuoa majini yahee
..pia kwa mujibu wa mtume wetu mtukufu kajalia kuwa kama yeye muhammad akimpiga denda mwanaume mwenzie basi huyo mwanaume aliye nyonywa mate na muhammad ana ingia peponi moja kwa moja
Wakiristo mnapotea hivi hivi kwa ujahili wenuShekh, Mtume wetu, Mtume Mohamad Sallallahu Alaihi Wasallam (S.A.W) alikua pia akibusu uume wa mjukuu wake Hassan (Hasan).
I saw the Messenger of Allah pbuh putting Husein’s legs apart and kissing his penis. Hadith by Imam al-Haithami.
Haya ni matukio yanayomfanya mtume wetu kuwa wa kipekee na wa kubarikiwa na Allah Subhanahu Wa Ta'ala (S.W.T)
Hii nchi ina wenyenchi walanchi na wananchi kuendelea kuwachagua ni kwenda na mchanga m-bichiDawa za kienyeji mbona zitamika sana India kwa wakiristo wenzio. Wewe kumbe 0 brain
naam , mambo kama hayo waumini na viongozi wakae kuyajadili sasa.Uko sahihi
Mfano uislamu unakataza riba
Lakini nenda kwenye benki zote watoza riba kama CRDB, NMB,BOT,Azania nk wamejazana wafanyakazi waislamu kibao tena swala tano na kutwa hulalama kuwa nafasi ziongezwe za ajira kwa waislamu
Wanakubali wenyewe kwa hiari kuwa sehemu ya mfumo riba
nakaziaKwenye sheria zao si ipo had unajiunga maanayake umekubali Sasa anataka makubaliano yapi Tena ndio maana wanasaini fomu na wanatoa maelekezo pia
Maendeleo hayaletwi au kukwamishwa na dini. Vp huko saudia, Qatar n.k ni wamissionary wamepeleka maendeleo??? Uislamu umehimiza watu kutafuta elimu ktk fani tofauti tofauti.uislamu wa tanzagiza huo, i blessed the day Wamishionari walivyokanyaga ardhi yetu vinginevyo leo hii wote tungekuwa muslims and backward, kule nigeria wanazuia watoto kwenda shuleni, hatari kweli kweli …