Juu ya OIC na Mahakama ya Kadhi

Juu ya OIC na Mahakama ya Kadhi

JMushi1,
Unachotaka kusema ni kitu gani?.. nasema sikuelewi... wewe soma maandishi yangu kisha jaribu kutafuna kabla hujameza. na hakuna mahala nimesema umenitukana isipokuwa huyo mwandishi aliyetangulia aliposema - Tukipata waislaam kama huyu 100 nchi ita....
Haya ni matusi nikitumia usemi huo huo kwake yeye ama wakristu nitakuwa nimetukana.

Hakuna pahala nilisema umenitukana...Hata hivyo ulimwambia Waberoya maneno hayo hapo chini...

Hivi wewe unafikiri unajua sana kutukana watu au sio?...
ubora wako nini hasa kwa sababu mkristu?

Binafsi sikuona kama amekutukana ama amemtukana mtu yeyote...Isipokuwa kuna utaratibu wa ku ignore issue kuwa katiba hairuhusu...Naona mods inabidi wabadili mada na iwe...Je tubadili katiba na kujiunga na OIC...Ikifikia hapo utashangazwa kuwa kuna waislam wasiopendelea katiba ibadilishwe kwasababu eti kuna waarabu waislam wanataka kuwasaidia waislam weusi nk nchini mwetu.
Nadhani wanajuwa wazi kuwa kama wakitaka kutowa misaada kwa waislam na kuwasaidia...Basi they know they can do that without jeopordizing our national security....I repeat...National Security.
 
JMushi1,
Mkuu sina muda wa kubishana na wewe kwa sababu akili zako zinakutuma kwamba OIC ni Mkandara na hapa unataka kumjadili Mkandara.... sina muda huo.
na hakika hutaweza kunielewa hadi kiyama. Signature yako inatosha kueleza yote!

Nadhani tunajadiliana rather than "Kubishana"
Sidhani kama ninataka kukujadili wewe Mkandara...Rather uvunjwaji wa katiba yetu ya jamuhuri ya muungano wa Tanzania.
Kuhusu muda...Hapo tena bado kuna contradiction kwasababu ni wazi kuna maswali unayotakiwa kuyajibu na bado unapindisha mada kwa kudai either unatukanwa ama hueleweki hadi kiyama.

Kuhusu signature yangu kwa kusema ukweli niliiweka hapo kama mtego...Kwa taarifa yako umemdharau mmojawapo wa wasomi wetu Tanzania ambao tumeshindwa kuwaenzi.
Joka Kuu atakusaidia kwenye hilo kwani inawezekana anamfahamu Profesa Mshigheni.
 
jMushi1,

Kama huoni hili ni tusi...Pleeeeease get off my shoulder!..

Hakuna mtu aliye perfect...Iwe waislam ama wakristo...Kuna wakristo wasio na misimamo mizuri sambamba na waislam wasiokuwa na misimamo mizuri.
Kwa mantiki hiyo basi...Mimi namalizia kutoka na kauli hiyo ya Waberoya kama ifuatavyo...Kwamba kama tukipata wasilam 100 wa aina hiyo na wakristo 100 wa aina hiyo....Then ni wazi tutapona.
Lakini ni majukumu ya watanzania waelewa wasiokuwa na misimamo isiyokuwa mizuri ku rescue hii grave situation.

NB:Hata hivyo Waberoya alisema nchi "Ingepona"
 
JMushi1,
Katiba na tusi vinahusiana nini?

Hatuwezi kujiunga na OIC kwasababu ni uvunjwaji dhahiri wa katiba.
Tusi ni wewe kudai kuwa tukisema si vyema kujiunga na OIC na kutowa sababu basi ni matusi.
Waberoya alisema wakipatikana waislam 100 tungepona...Lakini kwasababu yeye ni mkristo basi uka take personal.
Ndio maana nikakuuliza...Are you Afrikan first or the other way round?

NB: Katiba na tusi ni wewe umevileta...Read down...

Originally Posted by Mkandara
jMushi1,

Kama huoni hili ni tusi...Pleeeeease get off my shoulder!..

Hapo juu ni kuhusu tusi...Kuhusu katiba ni chini...

Originally Posted by Mkandara
Macho_mdiliko,
Mkuu sikusema hakuna ktk vitabu isipokuwa mimi sijui, elimu yangu ndogo ktk maswala hayo toka vitabu vyote viwili. Na huyu mhuni alitumia maswali hayo akijua pengine hakuna na ndio maana nikalileta kwenu...mimi sina clue kabisaaa na kweli ni maswala nyeti sana.
Nakuomba sana nipe sura inayoizungumzia ubakaji wa watoto na rape utakuwa umenisaidia sana..
Kisha sababu hasa ya kuunganisha na mada hii ilikuwa kwamba sio lazima kila kitu kiwepo ktk katiba ili tuweze kuona mabaya ya kitu fulani... Tusipende sana kutumia vitabu ikiwa hata vitabu vikubwa vya dini kama Kuran na Biblia haikutaja mambo yote, kutotajwa kwa mabo hayo haina maana vitu hivyo ni halali...

Kutokana na qoutes hizo hapo juu...Unaweza kuona ni nani ameleta mambo hayo ya matusi na katiba....Msisitizo kwenye red highlights.
 
Wacha nikueleze hili. Nakubaliana nawe moja kwa moja. Ila nisikilize na mimi. Tanzania ni nchi mbili Tanganyika (Tanzania Bara) na Zanzibar.
Hii ni toka lini yakhe, hebu nielimishe ndugu yangu.

Kwa mujibu wa hoja zako mwenyewe kama nchi hizi zingekuwa (separate) Ni mizengwe kidogo kwa Tanganyika kuingia OIC (nakuibaliana nawe-isiiingie).
Nashindwa kabisa kukuelewa - ama Tanzania ni nchi mbili au sio separate - kazi kweli kweli.

Lakini kwa Zanzibar(ambayo ina 99 asilimia waislamu) siyo tatizo. Sasa hii Zanzibar ndiyo inataka kuingia OIC kwa faida yake na wananchi wake (kama Zanzibar).
Katiba ya OIC hairuhusu. Ni nchi tu inaweza kujiunga na si mkoa ama wilaya.

Tatizo haiwezi kufanya hivyo kwa kuwa haina milki ya dola, milkimya dola (soveirnity) iko kwenye Jamhuri. Sasa kuna tatizo gani kwa Jamhuri kuingia OIC ili ikidhi matakwa ya Zanzibar. Na OIC hii ikaishia huko huko Zanzibar (nchi moja ya Jamhuri) tu.
Katiba ya Jamhuri ya Tanzania haijaruhusu hili - labda tubadilishe katiba.

Bara msiwe na hofu sio nyinyi mtaokwenda kwenye vikao vya OIC, bali ni SMZ. na mishafu haitakwenda Peramiho, bali itakwenda Chokocho na Ndijani ambako huko wananchi (Watanzania) wataipigia vigelegele.
N/A. Hata hivyo juzi juzi tu wamekamatwa watu ambao si waislamu Zanzibar kwa kula wakati wa mfungo wa Ramadhani.

Tuwe na busara jamani. Tunabishiana kitoto kabisa, na tuna haki ya kuchekwa kwa kukosa busara. Tanzania kama Jamhuri ya Muungano ni lazima iingie OIC sasa, Tanzania kama ni Tanganyika basi na ibakie kulumbana.
Kama kuna utoto ni wazi anayeleta malumbano ya kitoto ni nani. Tuliongelea nchi kama Uganda ambayo ina waislamu wachache kuingia OIC si hoja kwa sababu hawawi tishio kwa wasio waislamu na si vinginevyo. On the other hand waislamu wanapokuwa wengi inakuwa ni mzobe mzobe tu hakuna majadiliano. Ndio maana kwa mfano hapa Tanzania kuna ambao kwa kuamini wao ni wengi wanataka referendum badala ya majadiliano. Ni hapo tu kuna watu wataumbuka - they are in for a rude awakening.
 
[media]http://www.oic-oci.org/oicnew/is11/english/Charter-en.pdf[/media]

About OIC
The Organization of the Islamic Conference (OIC) is the second largest inter-governmental organization after the United Nations which has membership of 57 states spread over four continents. The Organization is the collective voice of the Muslim world and ensuring to safeguard and protect the interests of the Muslim world in the spirit of promoting international peace and harmony among various people of the world. The Organization was established upon a decision of the historical summit which took place in Rabat, Kingdom of Morocco on 12th Rajab 1389 Hijra (25 September 1969) as a result of criminal arson of Al-Aqsa Mosque in occupied Jerusalem.
In 1970 the first ever meeting of Islamic Conference of Foreign Minister (ICFM) was held in Jeddah which decided to establish a permanent secretariat in Jeddah headed by the organization’s secretary general. Prof Ekmeleddin Ihsanoglu is the 9th Secretary General who assumed the office in January 2005 after being elected by the 31st ICFM.
The present Charter of the Organization was adopted by the Eleventh Islamic Summit held in Dakar on 13-14 March 2008 which laid down the objectives and principles of the organization and fundamental purposes to strengthen the solidarity and cooperation among the Member States. Over the last 38 years, the membership has grown from its founding members of 30 to 57 states. The Organization has the singular honor to galvanize the Ummah into a unified body and have actively represented the Muslims by espousing all causes close to the hearts of over 1.5 billion Muslims of the world. The Organization has consultative and cooperative relations with the UN and other inter-governmental organizations to protect the vital interests of the Muslims and to work for the settlement of conflicts and disputes involving Member States. In safeguarding the true values of Islam and the Muslims, the organization has taken various steps to remove misperceptions and have strongly advocated elimination of discrimination against the Muslims in all forms and manifestations.
The Member States of the OIC face many challenges in the 21st century and to address those challenges, the third extraordinary session of the Islamic Summit held in Makkah in December 2005, laid down the blue print called the Ten-Year Program of Action which envisages joint action of Member States, promotion of tolerance and moderation, modernization, extensive reforms in all spheres of activities including science and technology, education, trade enhancement, and emphasizes good governance and promotion of human rights in the Muslim world, especially with regard to rights of children, women and elderly and the family values enshrined by Islam.
Under the Charter, the Organization aims, inter alia, to:
• Enhance and consolidate the bonds of fraternity and solidarity among the Member States;
• Safeguard and protect the common interests and support the legitimate causes of the Member States and coordinate and unify the efforts of the Member States in view of the challenges faced by the Islamic world in particular and the international community in general;
• Respect the right of self-determination and non-interference in the domestic affairs and to respect sovereignty, independence and territorial integrity of each Member State;
• Ensure active participation of the Member States in the global political, economic and social decision-making processes to secure their common interests;
• Reaffirm its support for the rights of peoples as stipulated in the UN Charter and international law;
• Strengthen intra-Islamic economic and trade cooperation; in order to achieve economic integration leading to the establishment of an Islamic Common Market;
• Exert efforts to achieve sustainable and comprehensive human development and economic well-being in Member States;
• Protect and defend the true image of Islam, to combat defamation of Islam and encourage dialogue among civilizations and religions;
• Enhance and develop science and technology and encourage research and cooperation among Member States in these fields;
In order to realize these objectives, Member States shall act, inter alia, in accordance with the following principles:
• All Member States commit themselves to the purposes and principles of the United Nations Charter;
• Member States are sovereign, independent and equal in rights and obligations;
• All Member States shall settle their disputes through peaceful means and refrain from use or threat of use of force in their relations;
• All Member States undertake to respect national sovereignty, independence and territorial integrity of other Member States and shall refrain from interfering in the internal affairs of others;
• Member States shall uphold and promote, at the national and international levels, good governance, democracy, human rights and fundamental freedoms, and the rule of law.

The Organization is composed of the following main bodies:
The Islamic Summit, composed of Kings and Heads of State and Government of Member States, is the supreme authority of the Organization. It convenes once every three years to deliberate, take policy decisions and provide guidance on all issues pertaining to the realization of the objectives and consider other issues of concern to the Member States and the Ummah.
The Council of Foreign Ministers, which meets once a year, considers the means for the implementation of the general policy of the Organization by, inter alia:
a. Adopting decisions and resolutions on matters of common interest in the implementation of the objectives and the general policy of the Organization;
b. Reviewing progress of the implementation of the decisions and resolutions adopted at the previous Summits and Councils of Foreign Ministers;
The General Secretariat, which is the executive organ of the Organization, entrusted with the implementation of the decisions of the two preceding bodies.
So far eleven Islamic Summit Conferences and thirty-five Councils of Foreign Ministers (CFM) have been held. The Eleventh Islamic Summit Conference held in Dakar on 13-14 March 2008 elected Senegal as the current Chairman of the Organization. The Secretary General of the Organization of the Islamic Conference, Professor Ekmeleddin Ihsanoglu, was re-elected for a new term of office at the closing meeting of the 11th Session of the Islamic Summit Conference. The new OIC Charter was adopted at the Dakar Summit. The Summit also witnessed the setting up of the Special Programme for the Development of Africa (SPDA). An agreement between H.E. President Omar Hassan Al Bashir and H.E. President Idriss Deby, President of the Republic of Chad, under the auspices of H.E. Maitre Abdoulaye Wade, President of the Republic of Senegal, was signed on the sidelines of the 11th Islamic Summit Conference, on 13 March 2008. Before the Summit Conference, at His Excellency President Abdoulaye Wade’s initiative, the first conference of humanitarian and charity organizations was held in Saly Portudal from 7 to 9 March 2008.
In order to coordinate and boost its action, align its view points and stands, and be credited with concrete results in various fields of cooperation -political, economic, cultural, social, spiritual and scientific- among Member States, the Organization has created different committees, nearly all, at ministerial level, a number of which are chaired by Heads of State. The Al-Quds Committee, the Standing Committee for Information and Cultural Affairs (COMIAC), the Standing Committee for Economic and Trade Cooperation (COMCEC), and the Standing Committee for Scientific and Technological Cooperation (COMSTECH) are the ones Chaired by Heads of State.
The number and types of secondary organs and institutions, working toward the achievement of the OIC objectives, have been steadily increasing, and cover various areas of cultural, scientific, economic, legal, financial, sports, technological, educational, media, as well as vocational, social and humanitarian. Depending on their degree of autonomy vis-à-vis the parent organization, they are classified as subsidiary organs and specialized or affiliated institutions.
Contemporary Issues
• Report by Human Rights First
2008 Hate Crime Survey: Violence Against Muslims
• International Conference on Terrorism: Dimensions, Threats and Countermeasures
(Tunis, 15-17 November 2007)
Concluding Observations of the Chair
• United Nations High Commissioner for Human Rights:
Report of the Special Rapporteur on Contemporary Forms of Racism, Racial Discrimination, Xenophobia and Related Intolerance, Doudou Diène, on the Manifestations of Defamation of Religions and in particular on the Serious Implications of Islamophobia on the Enjoyment of All Rights
• Reports by European Monitoring Centre on Racism and Xenophobia (EUMC):
o “Muslims in the European Union: Discrimination and Islamophobia”
o "Perceptions of Discrimination and Islamophobia: Voices from Members of Muslim Communities in the European Union"
• Report of OSCE-ODIHR Roundtable :The Representation of Muslims in Public Discourse
• Islamophobia
• Challenging stereotypes in Europe and the Islamic world
• Human Rights in Islam
• The OIC convention on combating terrorism

Articles

• The Full text of the interview of the Secretary General with the Danish Daily Jyllands Posten
Published on 28 October 2008
• Combating Intolerance and Discrimination against Muslims by
Ambassador Ömür Orhun, Personal Representative of the Chairman-in-Office of the OSCE on Combating Intolerance and Discrimination against Muslims
• Intolerance and Discrimination against Muslims by
Ufuk Gokcen, Adviser to the Secretary General of the OIC
 
The truth is this is war of interest against conflicting beliefs.War of this nature is very difficult cause people burry all their differences and come as one thing boung by their faith!To prove this have a look on the last parliamentary session over debate on the matter concerned.Our government have to be more than careful in deciding upon this matter!
 
Tatizo lao wameelemewa na mzigo mzito wa choyo na fitna dhidi ya islaam. Inashangaza na kusikitisha unaposoma maoni ya mtu anayetoa hoja kwamba haiwezekani kuwa kodi yake alipiwe mshahara muislam, hizi ni chuki binafsi zilizopandikizwa either kwa makusudi au kwa bahati mbaya kwa jamii moja juu ya jamii nyingine. Halafu wanasema eti mahakama hizo zisimamiwe na BAKWATA, ninani asiyejua kuwa bakwata ni baraza haramu lililoundwa mahususi kwaajili ya kuudhoofisha uislaam? (kumbuka kuwa kulikuwa na sheria eti hata waislamu wakitaka kuanzisha shule na au hospitali9 ziwe chini ya bakwata... hata hivyo shule hizo zikawa ndio zinazoongoza kwa kufanya vibaya). Anyway waislaam hawaogopi kutetea haki zao...hawadhurumiwi kirahisi. Naamini tutafanikiwa, wenye chuki binafsi acheni hizo bana....




Nimeanza kuona jinsi falsafa za nyerere ambavyo zimetabili mambo yatakayovunja amani ya nchi endapo hayatakemewa mapema. Kwa kweli suala la udini jamani tusilikaribishe kabisa,kwanini tuyumbishwe na misaada?hivi kweli watanzania hatuna jinsi nyingine ya kupata maendeleo ila mpaka tuvunje katiba?Mimi na kupeni miaka mitano tu nchi hii kutaibuka vikundi vya kupigania haki za kiislamu ambavyo vitakuwa vikidai haki hizo kwa mabomu ya kujitoa muhanga ambaye anabisha hilo wakati utamsuta. Waislamu mmeshindwa kuwa wavumilivu na kuendesha mambo yenu mpaka serikali ihusishwe? kwanini mmekosa umoja mpaka mnaikataa BAKWATA kwa kisingizio kuwa ina mkono wa serikali?Mashehe kama ilivyo kwa maaskofu wana haki ya kukemea mambo ambayo yanweza kuhatarisha amani ya nchi ni kwamba this time wamezungumzia suala la OIC na Mahakama ya Kadhi lakini wamekuwa pia wakikemea mengine mfano ufisadi,mapigano ya tarime nk. Chonde chonde waislamu nyie ndio pekee mnaweza kujenga amani ya nchi hii endapo mtasahau suala la OIC na Mahakama ya Kadhi, kwani watanzania wenzenu wengi hawaungi mkono(Usiniulize ushahidi)kwa kuwa hawakujengwa katika misingi hiyo. Tuyakumbuke mambo mawili haya Udini na Ukabila jinsi yanavyoweza kuvuruga amani.kwa nini nchi yetu isiwe ya kupigwa mfano katika kuendesha mambo bila kukaribisha udini au Ukabila? tusiige Uingereza( mahakama ya Kadhi), Msumbiji,Uganda(OIC) hawa wenzetu hawana urithi wa falsafa kama za nyerere. Mwisho nasema hivi kwa sasa kuna pande mbili wanaopinga Tanzania kujiunga OIC,Mahakama ya Kadhi ambao ni wengi ukibisha wewe ni mjinga ,na upande mwingine wanaounga mkono hatua hizo ni wachache isipokuwa tu wanapata nafasi kupitia media kuzungumza hayo. Kwa hiyo kwa kuwa kuna mvutano kama huu ambao wajinga wanaufanya ni wa wakristo dhidi ya waislamu, basi watu wachache wataingia kati na kudai OIC au Mahakama ya Kadhi kwa vitendo( Mabomu)kama unabisha na wewe ni mjinga kwani mambo ya dini yanahisia kali sana ndio maana yalikemewa mapema kabisa yasihusishwe kwenye serikali, kwani serikali ni ya wote awe muislamu au mkristo pamoja na wapagani pia ambao ni wazi itakapukuwa ni serikali ya kidini hawataruhusiwa kula nguruwe,hawataruhusiwa kula mwezi mtukufu au mwezi wa kwaresma kwa madai ya kuwakera watu waliofunga kama inavyotokea Zanzibar. Tafadhali msifikiri mimi nina udini la hasha bali ni muumini mzuri sana wa falsafa za nyerere kwani zimeonyesha kuthibitisha ukweli katika baadhi ya nchi nyingi duniani,ni kweli nyerere si Doctrine fulani lakini mimi naamini bado ni wa msaada sana endapo tutamuenzi.
 
Nimeanza kuona jinsi falsafa za nyerere ambavyo zimetabili mambo yatakayovunja amani ya nchi endapo hayatakemewa mapema. Kwa kweli suala la udini jamani tusilikaribishe kabisa,kwanini tuyumbishwe na misaada?hivi kweli watanzania hatuna jinsi nyingine ya kupata maendeleo ila mpaka tuvunje katiba?Mimi na kupeni miaka mitano tu nchi hii kutaibuka vikundi vya kupigania haki za kiislamu ambavyo vitakuwa vikidai haki hizo kwa mabomu ya kujitoa muhanga ambaye anabisha hilo wakati utamsuta. Waislamu mmeshindwa kuwa wavumilivu na kuendesha mambo yenu mpaka serikali ihusishwe? kwanini mmekosa umoja mpaka mnaikataa BAKWATA kwa kisingizio kuwa ina mkono wa serikali?Mashehe kama ilivyo kwa maaskofu wana haki ya kukemea mambo ambayo yanweza kuhatarisha amani ya nchi ni kwamba this time wamezungumzia suala la OIC na Mahakama ya Kadhi lakini wamekuwa pia wakikemea mengine mfano ufisadi,mapigano ya tarime nk. Chonde chonde waislamu nyie ndio pekee mnaweza kujenga amani ya nchi hii endapo mtasahau suala la OIC na Mahakama ya Kadhi, kwani watanzania wenzenu wengi hawaungi mkono(Usiniulize ushahidi)kwa kuwa hawakujengwa katika misingi hiyo. Tuyakumbuke mambo mawili haya Udini na Ukabila jinsi yanavyoweza kuvuruga amani.kwa nini nchi yetu isiwe ya kupigwa mfano katika kuendesha mambo bila kukaribisha udini au Ukabila? tusiige Uingereza( mahakama ya Kadhi), Msumbiji,Uganda(OIC) hawa wenzetu hawana urithi wa falsafa kama za nyerere. Mwisho nasema hivi kwa sasa kuna pande mbili wanaopinga Tanzania kujiunga OIC,Mahakama ya Kadhi ambao ni wengi ukibisha wewe ni mjinga ,na upande mwingine wanaounga mkono hatua hizo ni wachache isipokuwa tu wanapata nafasi kupitia media kuzungumza hayo. Kwa hiyo kwa kuwa kuna mvutano kama huu ambao wajinga wanaufanya ni wa wakristo dhidi ya waislamu, basi watu wachache wataingia kati na kudai OIC au Mahakama ya Kadhi kwa vitendo( Mabomu)kama unabisha na wewe ni mjinga kwani mambo ya dini yanahisia kali sana ndio maana yalikemewa mapema kabisa yasihusishwe kwenye serikali, kwani serikali ni ya wote awe muislamu au mkristo pamoja na wapagani pia ambao ni wazi itakapukuwa ni serikali ya kidini hawataruhusiwa kula nguruwe,hawataruhusiwa kula mwezi mtukufu au mwezi wa kwaresma kwa madai ya kuwakera watu waliofunga kama inavyotokea Zanzibar. Tafadhali msifikiri mimi nina udini la hasha bali ni muumini mzuri sana wa falsafa za nyerere kwani zimeonyesha kuthibitisha ukweli katika baadhi ya nchi nyingi duniani,ni kweli nyerere si Doctrine fulani lakini mimi naamini bado ni wa msaada sana endapo tutamuenzi.

huu ni upuuzi mtupu

ukweli ni kuwa waislamu wanadai haki yao na wapewe kwani na wao ni sehemu ya ya watanzania
 
India - India has the third largest Muslim population in the world (after Indonesia and Pakistan) and has shown an interest in joining the OICs as an observer nation. While India's candidacy is supported by several OIC members including Saudi Arabia, Malaysia, Iran and Egypt,some influential OIC members like Pakistan have blocked India's inclusion into the OIC. They argue that though India is home to more than 135 million Muslims, they form just over 13% of India's total population. (By comparison, Muslims form only 7.3% of Guyana's population, and no more than 15% of Russia's.)
Philippines - The Philippine government has made attempts to join the OIC, but this was opposed by the country's Muslim minority. Muslims make up only 5% (4.5 million) of the 90 million population in this predominantly Christian country (this estimate is disputed by the Bangsamoro people that put the Muslim population at 15 million).


I got this piece of info from Wikipedia and thus my question is what are the current statistics showing the Muslim population in Tanzania?
 
Nadhani swala hili lijadiliwe bungeni kama mambo mengine yanayohusu nchi hii na wakazi wake.....maaskofu sio watu wanaetunga sheria!
 
huu ni upuuzi mtupu

ukweli ni kuwa waislamu wanadai haki yao na wapewe kwani na wao ni sehemu ya ya watanzania

Haki,,,, haki gani ndugu yangu? Kama wewe hutaki kufanya kazi,,, hutii bidii kwa yale unayotaka kufanya! At the end of the day unataka upewe haki! haki gani. Kuanza kudai hizi mahakama za kadhi ni kuleta vurugu tu ambazo hazina maana. Kama nchi ni lazima kiwe na chombo kikuu cha kutoa haki nacho ni Mahakama iliyowekwa kwa mujibu wa sheria na katiba ya nchi husika.
Ukianzia huku chini kabisa utaona kuwa kuna chombo kinachitwa mabaraza. Haya mabaraza yanafanya kazi kama mahakama ingawa huwa yanataka zaidi kuwepo na suluhu kati ya pande husika. Kuna Mabaraza ya koo ama familia, ya Kidini, ya kazi, na mengi ambayo hutafuta suluhu zaidi. Inaposhindikana basi malalamiko hayo huenda ngazi ya Mahakama, ambako huko huenda ngazi kwa ngazi hadi kufikia hatua itakayoridhia pande zote.
Sasa unapotaka kuanzisha Mahakama kwa mtaji wa dini,, inaleta mashaka sana. Je, utaanzisha chuo kwa ajili ya kuwahukumu watu wako? Je baada ya kuhukumu utampeleka gereza gani? Je, na Waluteri, Wakatoliki, Waprostanti, Wahindu na kadhalika wakiomba kuanzisha Mahakama zao nao tuwakubalie? Hizi ni vurugu! Vurugu tupi. Tuache ushabiki tusiouweza!
Mahakama tunazo na zinafanya kazi. Kuongeza hizo halafu tunataka serikali hii iwasaidie ni vurugu nyingine!
Tunaweza kuomba lakini hatujui tuombacho!
Wasalaam
 
huu ni upuuzi mtupu

ukweli ni kuwa waislamu wanadai haki yao na wapewe kwani na wao ni sehemu ya ya watanzania

Nafikiri sasa huu ndiyo upuuzi. Sikutegemea kama utatokea kwa mtu kama wewe.

Hivi unaposema waislaam wapewe haki yao una maana gani. Bakata na Mjahidina wakijiunga na OIC nafikiri hilo halitakuwa tatizo. Tatizo ni TZ kujiunga na OIC, hufikiri utakuwa hujawatendea haki waTZ wengine???

JF naomba kuuliza,

Hivi hiyo mahakama ya Kadhi itaendeshwa kwa pesa zipi??

Hivi hiyo mahakama ya kadhi itafuata zile sharia law???? Mungu atuepushe!!!!!
 
kWA NINI NI SISI Wa-Afrika ndiyo tunalumbana sana kuhusu Uislamu na ukristo? Why only us in Africa/Tanzania? We have our own land, culture, freedom, sea, natural resources and our own people! Why we are bothered by issues like IOCs and religions? I am afraid we are wrong somewhere, IQ? Difficult to say! What is our priority as a nation? We are the poorest of the poors; we cannot eat enough food, we are living in shelterless shelters; we are technically backward; still we are not taking our own priorities as serious issues: Agriculture, Education, medicare, housing, infrastructure etc.

IOC or any organization will never benefit us if ourselves are not keen of our own problems; no one will come to solve our problems from IOC or anywhere. Even the rulers in our government are crazy taking issues for granted; they are the one to observe priorities. We have now replaced "begging" for hard work. Everybody in the government and in the general population is of the same opinion; thinking by joining IOC or such organization then wealth will come! Wealth comes by proper planning and hardwork NOT begging or fighting for hadouts from donors!! Work up cretins!

Mkuu, hapo ndio utambue kuwa hii ajenda ya OIC ni kwa ajili ya maslahi ya watu fulani. haiwezekani nchi huru kama Tanzania tukae tunabishana kuhusiana na suala hili eti tu kisa tunataka kupata misaada wakati kial siku, hao hao wanaotushawishi kuwa tutapata misaada OIC, ndio waliokuwa wakituhutubia kuwa maendeleo yetu hayataletwa na wajomba
 
Nafikiri sasa huu ndiyo upuuzi. Sikutegemea kama utatokea kwa mtu kama wewe.

Hivi unaposema waislaam wapewe haki yao una maana gani. Bakata na Mjahidina wakijiunga na OIC nafikiri hilo halitakuwa tatizo. Tatizo ni TZ kujiunga na OIC, hufikiri utakuwa hujawatendea haki waTZ wengine???

JF naomba kuuliza,

Hivi hiyo mahakama ya Kadhi itaendesha kwa pesa zipi??

Hivi hiyo mahakama ya kadhi itafuata zile sharia???? Mungu atuepushe!!!!!

kama imezuwiwa zanzibar kujiunga itawezekanaje bakwata na mujahidiina?

hivi mnazani hii tanzania ni mali ya kanisa peke yao ?

sisi wazanzibari tumeshasema mlituzuia kwa kisingizio kuwa nyinyi mtajiunga kama serikali ya muungano sasa mnaleta mambo yenu ya kipuuzi smz imesema ipewe kibali cha kujiunga sasa tunaangalia

mbona zanzibar kuna mahakama za kadhi na hizo nyengine na hakuna matatizo yoyote yale?

ubaya ni kuwa nyinyi wenzetu mnapenda kuwaonea waislam huu ndio ukweli

na mnajitahidi akiwa rais muislam kuleta choko choko zenu hizi

nyinyi mangapi mnayafanya kama nchi na waislam hawasemi kitu
 
Back
Top Bottom