Tulimaliza awamu zote sita za brt mwaka 2030 ndio wakenya wanaweza Anza awamu ya kwanza, kumbuka kwa sasa hawana pesa hata ya kununua bakuli madeni yamewapalia View attachment 1198210View attachment 1198211
Light rail is is better....not brt
Hawa jamaa wakikosa ktu husingizia hakina umuhimu.Hiyo light rail mnayo [emoji23][emoji23][emoji23]
Hii BRT ya Dar Es Salaam inapitia eneo kubwa sana la slums kwa hivyo hii picha isukudanganye.Tulimaliza awamu zote sita za brt mwaka 2030 ndio wakenya wanaweza Anza awamu ya kwanza, kumbuka kwa sasa hawana pesa hata ya kununua bakuli madeni yamewapalia View attachment 1198210View attachment 1198211
Hii BRT ya Dar Es Salaam inapitia eneo kubwa sana la slums kwa hivyo hii picha isukudanganye.
Na nyie heartless Tanzanians si mnaua na kuchinja albinos kwa wingi?
Iko vizuriKenyatta University Teaching and referral hospital now operational View attachment 1198180View attachment 1198181View attachment 1198182View attachment 1198183View attachment 1198184View attachment 1198185View attachment 1198186View attachment 1198187
Google earth ulikosa slum in dar😆😆😆Living in denial won't save your ass from LDC
Попередження про переадресування
www.google.com
Zoom hio picha utuoneshe slum labda hujui maana ya slum🤣🤣🤣🤣 kwanza angalia tu umbali wa hio picha ilipopigwa ukizoom nitagNini hii hapa aama sina macho sivyo?View attachment 1197737
👇👇👇👇👇👇 watu wanaishi zaidi ya nguruweTukuwe Tu wakweli ebu wacha nikuekee picha za kariobangi,kawangware,huruma/mathare
Mzungu ako na haki ya kuita haya makaazi slum lakini mbongo kama haufai kuyaita; View attachment 1197939View attachment 1197940View attachment 1197941
Sour grape syndrome[emoji16][emoji16]Light rail is is better....not brt
Ushaeelezwa hapo there are no slum in tanzania rather than unplanned settlement leo umejinyonga mwenyewe😂😂😂👏👏👏👏 Mukiambiwa hamutaki kukubali mzungu sio mjinga aone slum nairobi asione dar😅😅😅😅Masters of denial, led by their own sisiemu government
Masters of denial led by their sisiemu government
View attachment 1197990
Growing economy tanzania 7.1 and kenya 5.3 unataka ushahidi au???😁😁😁😁😁expected growth TZ- 4%
Kenya - 6% the Gap is widening alarmingly
Zoom hapo utuoneshe slum nataka kujua ww na mzungu nani anaakili zaidi ya mwenzie🤣🤣so many dream houses! 😂 😂 😂
View attachment 1198121
Mwambie azoom uone kama ata zoom ataishia kutoa maneno ya kanga unagkiri mzungu mjinga sana nyie aone slum za nairobi asione za dar🤣🤣🤣🤣🤣Hii si slum ebu "zoom",mbavu zangu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]