Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Naona unaleta maneno ya kujifariji.

Soma tofauti kat ya slums and unplanned settlemnts.

Informal settlements offer opportunities for housing and work that are not available in the formal sector for vast numbers of people. But from a moral standpoint, slums represent a system that creates and reinforces human and ecological vulnerabilities to unemployment, homelessness, violence, and disasters. If you don’t have title to demonstrate ownership of a house, for example, you usually have no legal recourse if that home is taken away from you. What is your means to claim the theft or destruction of that asset? And then there’s a question of whether informal settlements are good for the city overall. Unregulated, precariously built settlements can be sites of pollution and contamination that are hazardous for the places where the toxins are being produced as well as for everything else that’s connected—water sources, ravines, and so on.
Mbona sijaona mahali popost pametajwa nenore unplanned settlement kwa hiyo taarifa yako? All am seeing is informal settlement and slums. You must be replying with a lot of emotions. Cool down and get back to me later
 
Look at how you are trying so hard to prove a point but end up looking stupid. Unasema "nyumba zilizojengwa Kwa ubora na kwa umahiri" while we know these houses are not even connected to a sewer line and sanitation is a big problem there. Anyway, I don't want to delve deeper into that coz maybe that's your standard of "Ubora na umahari" down there in bongolala.
Unasema Mbagala kuna nyumba hadi za ghorofa, so what? You keep calling places like Kariobangi kuwa ni slums forgetting that 90% of houses in Kariobangi are apartment blocks some as tall as seven floors. So hiyo isiwe ni kigezo hapa kwa sababu if Mbagala is not a slum simply because it has nyumba za ghorofa when why the hell should Kariobangi be? About tarmac roads, hata kibera kuna barabara za lami. Your standards are so low, no wonder you are an LDC.
Continue sugarcoating your slums and giving them "fancy" names to hide the rot that you have in New York of Africa
Unasikitisha sana mwanamama.
Mbagala huwez kuta kuna mifereji imetapakaa uchafu ama kuna flying toilet km kibera.
Nadhan huelewi maana ya slums.

Mbagala hakuna nyumba za mabati km kibera unaelewa ww mwanamke?????
Hyo ni kariobangi slum nioneshe rami hapo nioneshe tarmac road hapo.

Umeiona mbagala kwa chini inavyopendeza???
Nitafutie nyumba za mabati tupu km za kariobangi.

Mgumu kuelewa.
09298D51-DC25-4F44-AC20-31CEC0A254C0.jpeg
D9aFn3UWsAErU-0.jpeg
 
Mbona sijaona mahali popost pametajwa nenore unplanned settlement kwa hiyo taarifa yako? All am seeing is informal settlement and slums. You must be replying with a lot of emotions. Cool down and get back to me later
Ushaanzaa kupagawa.
Unplanned ndio informal mwanamama weweee!!!!
Informal settlemnts ndio unplanned settlemnts au umekaa kukariri tu kuwa informal ni informal na unplanned ni unplanned.
 
Look at how you are trying so hard to prove a point but end up looking stupid. Unasema "nyumba zilizojengwa Kwa ubora na kwa umahiri" while we know these houses are not even connected to a sewer line and sanitation is a big problem there. Anyway, I don't want to delve deeper into that coz maybe that's your standard of "Ubora na umahari" down there in bongolala.
Unasema Mbagala kuna nyumba hadi za ghorofa, so what? You keep calling places like Kariobangi kuwa ni slums forgetting that 90% of houses in Kariobangi are apartment blocks some as tall as seven floors. So hiyo isiwe ni kigezo hapa kwa sababu if Mbagala is not a slum simply because it has nyumba za ghorofa when why the hell should Kariobangi be? About tarmac roads, hata kibera kuna barabara za lami. Your standards are so low, no wonder you are an LDC.
Continue sugarcoating your slums and giving them "fancy" names to hide the rot that you have in New York of Africa
Kila nyumba mbagala imejengwa kwa tofali na imeezekwa bati ina madirisha mazuri tu na kila nyumba ina choo.

Kibera watu 100s wana share choo kimoja nyumba za mabati madirisha ya kutoboa.
We unaweza kupafananisha na Mbagala ???
Wap panafaa kuitwa slums???.

Mkiambiwa hamkufika mbagala mnaropoka mnabisha.
Hapo chini nakuekea pics za Mbagala kijichi,Mbagala msikitini na mbagala chamazi zifananishe na kibera slums ama kariobangi.

Hyo ndiyo jinsi mbagala ilivyo hakuna mbagala nyingine mbagala kwa sasa ndivyo ilivyo.

Umeona pic za chini huko za Kibera na kariobangi ?????
Sisi hatuishi vile hatuna maisha yale aisee japo kwetu uswazi.
Uswazi kwtu ni zile nyumba za hills pale juu niloziweka.

Asa tathminisha maana unaitajaga mbagala mbagala
houses-on-a-hillside-in-mbagala-dar-es-salaam-tanzania-east-africa-BXDYMR.jpeg
1534285875.0.jpeg
mbagala-suburbs-area-dar-es-260nw-1056184313.jpeg
c4f8907528a86d56b01d3f352dbe4246--kenya-nairobi-poor-dog.jpeg
4604f4f5b7eda95497e30179c1fe1b46--slums-nairobi.jpeg
 
Ushaanzaa kupagawa.
Unplanned ndio informal mwanamama weweee!!!!
Informal settlemnts ndio unplanned settlemnts au umekaa kukariri tu kuwa informal ni informal na unplanned ni unplanned.
Screenshot_20190905-113442.png
 
Umeleta definition ya ku generalize unaleta maneno ya kujifariji.

Hzo chini ndio informal settlemnts zetu.

Nadhan utakua unayaona madirisha hapo ktk hzo pics.
1534285875.0.jpeg
houses-on-a-hillside-in-mbagala-dar-es-salaam-tanzania-east-africa-BXDYMR.jpeg


Si unakaa unaleta aerial view ya Dar ikiwa nyumba zimekaa hovyo???!!!
Hasa zile nyumba ndio ziko namna hii asa nambie hapo unaziitaje slums kwa mfano????
 
Kila nyumba mbagala imejengwa kwa tofali na imeezekwa bati ina madirisha mazuri tu na kila nyumba ina choo.

Kibera watu 100s wana share choo kimoja nyumba za mabati madirisha ya kutoboa.
We unaweza kupafananisha na Mbagala ???
Wap panafaa kuitwa slums???.

Mkiambiwa hamkufika mbagala mnaropoka mnabisha.
Hapo chini nakuekea pics za Mbagala kijichi,Mbagala msikitini na mbagala chamazi zifananishe na kibera slums ama kariobangi.

Hyo ndiyo jinsi mbagala ilivyo hakuna mbagala nyingine mbagala kwa sasa ndivyo ilivyo.

Umeona pic za chini huko za Kibera na kariobangi ?????
Sisi hatuishi vile hatuna maisha yale aisee japo kwetu uswazi.
Uswazi kwtu ni zile nyumba za hills pale juu niloziweka.

Asa tathminisha maana unaitajaga mbagala mbagala View attachment 1198545View attachment 1198546View attachment 1198547View attachment 1198548View attachment 1198550
Being selective in your postings won't save your ass, I can get even smarter in that area. Showing us a few decent places of Mbagala won't change the facts on the ground.
Screenshot_20190905-114537.png
Screenshot_20190905-114609.png
Screenshot_20190905-114655.png
Screenshot_20190905-115254.png
Screenshot_20190905-115115.png
Screenshot_20190905-115057.png
Screenshot_20190905-115006.png
Screenshot_20190905-114655.png
Screenshot_20190905-114734.png
 
Umeleta definition ya ku generalize unaleta maneno ya kujifariji.

Hzo chini ndio informal settlemnts zetu.

Nadhan utakua unayaona madirisha hapo ktk hzo pics.View attachment 1198559View attachment 1198560

Si unakaa unaleta aerial view ya Dar ikiwa nyumba zimekaa hovyo???!!!
Hasa zile nyumba ndio ziko namna hii asa nambie hapo unaziitaje slums kwa mfano????
Lazima tu sasa iwe ya ku generalize kwa sababu you can't comprehend anything or maybe you are just too stubborn to agree with the reality. Just a typical bongolala
 
Being selective in your postings won't save your ass, I can get even smarter in that area. Showing us a few decent places of Mbagala won't change the facts on the ground.
View attachment 1198565View attachment 1198566View attachment 1198567View attachment 1198568View attachment 1198569View attachment 1198570View attachment 1198571View attachment 1198572View attachment 1198574
Unaokoteza picha za zamani unazileta hapa.
Unanichekesha.
Ajali ya moto imetokea kitambo kinyamma ww unaleta pics za ajali sasa hv.
Ngojea nikuletee pic za mbagala bus terminal za sasa uzione.
 
Embu atuambie kama mwezi huu amepita hayo maeneo za hizo picha alizotuma au ameokota okota tu picha au tumuwache aendelee kuokota okota ili ajifurahishe [emoji23][emoji23][emoji23]
Unaokoteza picha za zamani unazileta hapa.
Unanichekesha.
Ajali ya moto imetokea kitambo kinyamma ww unaleta pics za ajali sasa hv.
Ngojea nikuletee pic za mbagala bus terminal za sasa uzione.
 
Lazima tu sasa iwe ya ku generalize kwa sababu you can't comprehend anything or maybe you are just too stubborn to agree with the reality. Just a typical bongolala
Tusiongee snaaa.
Unaokoteza pics za zamani unaleta sasa?????

Halafu pic ulizoleta zilikua zimeandikwa for sale inamaana yale maeneo yalikua yakiuzwa.
Hiv unajua sasa hv pakoje baada ya kuuzwa????
Ngojea nikuletee za kisemvule.

Hyo hapo bus terminal sawa
daladala%2Bphoto.jpeg
 
Embu atuambie kama mwezi huu amepita hayo maeneo za hizo picha alizotuma au ameokota okota tu picha au tumuwache aendelee kuokota okota ili ajifurahishe [emoji23][emoji23][emoji23]
We mwache kaka nimpe dozi
 
Unaokoteza picha za zamani unazileta hapa.
Unanichekesha.
Ajali ya moto imetokea kitambo kinyamma ww unaleta pics za ajali sasa hv.
Ngojea nikuletee pic za mbagala bus terminal za sasa uzione.
Lazima tu kila kitu kibaya Dar iwe ya zamani. Tushawzoea. People who refute reports as recently as 2017 calling them old news
 
Being selective in your postings won't save your ass, I can get even smarter in that area. Showing us a few decent places of Mbagala won't change the facts on the ground.
View attachment 1198565View attachment 1198566View attachment 1198567View attachment 1198568View attachment 1198569View attachment 1198570View attachment 1198571View attachment 1198572View attachment 1198574
Halafu sasa ulivyo huna akili unajiumbua.
Pics ulizoleta kuna zilizoandikwa "upgrading in mbagala kijichi" inamaana panafanyiwa ukarabati na hyo imeanza toka 2017 mpk sasa kuna kijichi suburbs km nilivyoleta zile pic.
Kuna pics zingine ni za chipua group institute for social transformation na sio za mwaka huu inamaana tz tunajitahidi kuondoa makazi mabovu.
Na kuna maeneo mengine ni mashamba tu hayajaanza ht kujengwa km kisemvule ww unaniletea asa tutaziitaje informal setts mm hakuna makazi??
Maeneo mengine umeleta yanauzwa hayakaliwi na watu mostly.

Niletee pic km za hapo chini za kariobangi watu wanaenda kununua chakula mabanda ya nguruwe.
NataKA UNITAFUTIE SEHEM TZ IPO KM HVYO HAPA MBWA KAFA PEMBENI WATU TUNAISHI.
HALAFU NGOJEA NIKULETEE PICS ZA BUGURUNI MAANA HAUJUI KM IMESHAKUA SIKU HZ.
kariobangi-nairobi-kenya-EFGKT2.jpeg
c4f8907528a86d56b01d3f352dbe4246--kenya-nairobi-poor-dog.jpeg
4604f4f5b7eda95497e30179c1fe1b46--slums-nairobi.jpeg
 
Lazima tu kila kitu kibaya Dar iwe ya zamani. Tushawzoea. People who refute reports as recently as 2017 calling them old news
Heee we mwanamama 2017 mpk 2019 ni mbali eti.

Ulileta pics za Kijichi upgrading za 2017 unajua saa hv kijichi ikoje????

Ipo hvyo saa hv na bado panakuwa upgraded kwa speed.

Huku watu wanajenga km vichaa.
Kigamboni ya 2017 ilikua mashamba ila ya sasa ooohooooo hapana chezea.
Yani one year tz tunabadilisha vingi au husikii kauli mbiu ya rais kuwa hapa kazi tu????
mbagala-suburbs-area-dar-es-260nw-1056184313.jpeg


Two years unazaa mtoto na anaacha kunyonya utaitaje current issues ????
 
Back
Top Bottom