Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Wewe imemfika Kariobangi au ni picha tu unaokota mitandaoni?
Pic zetu hazioneshi kuwa kuna slums ila zenu reflects reality kuwa kuna slums.
Leta pic ya Temeke kama nilivyoleta ya kariobangi uthibitishe madai yako.
 
show me any of this?
Okurrrrrrrrrrr
3FE832F6-F581-4BF7-9D93-2BC95375EEFD.jpeg
2018-09-19 (1).jpg
DhFUNI8W0AAqza-.jpg
IMG_20190427_114625.jpg
3D26659E-8EBC-4EC2-A03D-4479DE7A7A4F.jpeg
5B25847F-45C5-4B39-80E5-17C228D479B2 - Copy.jpeg
A29E0C1F-7C22-46B6-BD45-8054C92CAD91.jpeg
b1.jpg
Dpzn-QmW4AAT6Sg.jpg
DsNXI3pXoAA9whT - Copy.jpg
DvfvtJlWsAAsmYZ.jpg
DZENkZFX4AENKcf.jpg
pic+train.jpg
 
Hutumii akili pang'ang'a wewe.
Not every unplanned settlemnts are slums but slums can also be caused by unplanned settlemnts.
So your "unplanned settlements" have caused slums. I hope that makes perfect sense to you now, at least according to what you are saying here
 
Acha kujifanya unajua Kiswahili, we hamnazo tu. "Tutawapita" wapi? tumeshawaweka pembeni wala hata hatuhangaiki na nyie tena. Ni vikelele vyenu tu
Mmetupita na nini? If wishes were horses! Hebu zitaje hapa na ulete dhibitisho ya kila kitu
 
Mmetupita na nini? If wishes were horses! Hebu zitaje hapa na ulete dhibitisho ya kila kitu
Hold your horses, kwanza sina huo muda wa kupoteza, kila siku tunawapa proof humu ila kwa vichwa vyenu vigumu hamtaki kuelewa. Ok, tunaweza kudili na the most complicated mental cases pia, usiwe na shaka.
 
That was a creation of your sisiemu government and even World Bank downplayed those figures
View attachment 1198098
This is not a subject of believing who says what. Economists always make mistakes. Kuna economies nazo zilifanyiwa wrong predictions ila kwasababu nyie mbwa ni haters, we leta tu za WB, isiwe shida, kwasababu vitu vingi vinaweza kuchangia ukuaji wa uchumi, tupo quarter ya ngapi kwani? tafuta current estimates kama zipo niletee
 
I have already given him a taste of his medicine. Those sisiemu figures were questioned even by worl bank
A taste of my own medicine, bitch, please, I can barely feel a thing. Give me more dosage if you can but that ridiculous screenshot ain't gonna make me back off.
 
Mm nazungumzia kuanzia 2014 asilimia zilikua zikipungua mpk kufikia sasa tushateketeza slums.
Unaelewa mamaa ama wajisomea tu!???
So mlizipungua bila ya ulimwengu kuona na kushuhudia? No news about it, no pictures, no government report, yani nothing at all! In short, mlizipunguza tu kwa akili zenu, nothing to prove it
 
Back
Top Bottom