Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hii BRT ya Dar Es Salaam inapitia eneo kubwa sana la slums kwa hivyo hii picha isukudanganye.
Hakuna slum dar na hutalipata mpaka yesu ashuke, ngoja nikupe tofaut ya slum na informal settlement👇👇👇👇👇
B5F51837-F750-4C9E-A3BE-C695DEBD6BE5.jpeg
 
To bongolas, Kariobangi is a slum but Tandale, Mbagala, Buguruni, Mazense, Vungunguti, Kigogo, Temeke and many other such areas are middle income estates. See the satire in this!
Ni middle income kwa upande wenu ila kwetu sisi ndio tabaka la chini kabisa na hawaishi kwenye slums kama ilivyo kwa tabaka la chini huko wa kwenu
 
Weka quote ya mTz yeyote aliesema huku ni middle income, yaani hata sisi tulio humuhumu unaturepotia uongo? Wakenya akili zenu labda mnazijua wenyewe
Then what are they? Upper middle income? And don't tell me that unplanned settlement bulls**t you keep mentioning here coz I have never seen a planned slum
 
Then what are they? Upper middle income? And don't tell me that unplanned settlement bulls**t you keep mentioning here coz I have never seen a planned slum
Asa ona ulivyo mpumbavu.
Slums zinachagizwa na umaskini,uchafu,unplanned settlemnts vyote vinachagiza slums.
Bimaana hzo settlemnts zitakazojengwa zitajengwa randomly halafu kwa poor standard s kutokana na umaskini ht drainage system zake zitakua za hovyo kutokana na kuchagizwa na umaskini.
Ila nyumba zilizojengwa kwa ubora na kwa umahiri na kwa kuwekwa kila kitu kinachohusiana na ubora wa nyumba lakini zimejengwa randomly huwez ziita slums utaita shanty towns ama unplanned towns ama settlemnts.
Labda hapo utaweza kuelewa.

Ukienda mbagala chamazi kuna nyumba mpk za ghorofa lakin zimejengwa randomly ila kuna kila kitu drainage system zipo zimeunganishwa japo kiugumu hakuna nyumba za mabati km kibera ama kariobangi je utapaita slums???????

Hyo ya juu soko la temeke Tandika unaweza nambia slums zinapitiwa na tarmac km hvyo ???

Tazama na soko la kariobangi lilivyo chafu km la kuuza pig food unaweza fananisha na la Tandika??
Kwa upeo wako wa fikra wap kuna slum kat ya Tandika na kariobangi ???
20150909_115457.jpeg
kariobangi-nairobi-kenya-EFGKT2.jpeg
 
Ushaeelezwa hapo there are no slum in tanzania rather than unplanned settlement leo umejinyonga mwenyewe😂😂😂👏👏👏👏 Mukiambiwa hamutaki kukubali mzungu sio mjinga aone slum nairobi asione dar😅😅😅😅
Wewe najua kila siku kizungu inakupiga chenga kwa sababu hata kizungu umeandika hapa chenyewe ni kibovu, kwa hivyo wacha nikuharasishie mambo
PhotoGrid_1567669323888.jpg
 
Wewe najua kila siku kizungu inakupiga chenga kwa sababu hata kizungu umeandika hapa chenyewe ni kibovu, kwa hivyo wacha nikuharasishie mambo
View attachment 1198506
Naona unaleta maneno ya kujifariji.

Soma tofauti kat ya slums and unplanned settlemnts.

Informal settlements offer opportunities for housing and work that are not available in the formal sector for vast numbers of people. But from a moral standpoint, slums represent a system that creates and reinforces human and ecological vulnerabilities to unemployment, homelessness, violence, and disasters. If you don’t have title to demonstrate ownership of a house, for example, you usually have no legal recourse if that home is taken away from you. What is your means to claim the theft or destruction of that asset? And then there’s a question of whether informal settlements are good for the city overall. Unregulated, precariously built settlements can be sites of pollution and contamination that are hazardous for the places where the toxins are being produced as well as for everything else that’s connected—water sources, ravines, and so on.
 
Asa ona ulivyo mpumbavu.
Slums zinachagizwa na umaskini,uchafu,unplanned settlemnts vyote vinachagiza slums.
Bimaana hzo settlemnts zitakazojengwa zitajengwa randomly halafu kwa poor standard s kutokana na umaskini ht drainage system zake zitakua za hovyo kutokana na kuchagizwa na umaskini.
Ila nyumba zilizojengwa kwa ubora na kwa umahiri na kwa kuwekwa kila kitu kinachohusiana na ubora wa nyumba lakini zimejengwa randomly huwez ziita slums utaita shanty towns ama unplanned towns ama settlemnts.
Labda hapo utaweza kuelewa.

Ukienda mbagala chamazi kuna nyumba mpk za ghorofa lakin zimejengwa randomly ila kuna kila kitu drainage system zipo zimeunganishwa japo kiugumu hakuna nyumba za mabati km kibera ama kariobangi je utapaita slums???????

Hyo ya juu soko la temeke Tandika unaweza nambia slums zinapitiwa na tarmac km hvyo ???

Tazama na soko la kariobangi lilivyo chafu km la kuuza pig food unaweza fananisha na la Tandika??
Kwa upeo wako wa fikra wap kuna slum kat ya Tandika na kariobangi ???View attachment 1198503View attachment 1198505
Look at how you are trying so hard to prove a point but end up looking stupid. Unasema "nyumba zilizojengwa Kwa ubora na kwa umahiri" while we know these houses are not even connected to a sewer line and sanitation is a big problem there. Anyway, I don't want to delve deeper into that coz maybe that's your standard of "Ubora na umahari" down there in bongolala.
Unasema Mbagala kuna nyumba hadi za ghorofa, so what? You keep calling places like Kariobangi kuwa ni slums forgetting that 90% of houses in Kariobangi are apartment blocks some as tall as seven floors. So hiyo isiwe ni kigezo hapa kwa sababu if Mbagala is not a slum simply because it has nyumba za ghorofa when why the hell should Kariobangi be? About tarmac roads, hata kibera kuna barabara za lami. Your standards are so low, no wonder you are an LDC.
Continue sugarcoating your slums and giving them "fancy" names to hide the rot that you have in New York of Africa
 
Back
Top Bottom