Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Na hata hawadiscuss hayo mambo ya no hajira 3 yrs, wapo busy na Tz.
Lakini hamjiwez mnakwama wap?taarifa ya kuogofya hakuna mtumishi ataajiriwa kwa miaka mitatu kutoka Leo wala kupanda daraja...failed state inakua kwenda shimoni kwa 6%
 
Hold your horses, kwanza sina huo muda wa kupoteza, kila siku tunawapa proof humu ila kwa vichwa vyenu vigumu hamtaki kuelewa. Ok, tunaweza kudili na the most complicated mental cases pia, usiwe na shaka.
Maneno ya mkosaji. Chambua Chambua kwenye internet ukipata Ulitegemea, niko hapa nasubiri
 
This is not a subject of believing who says what. Economists always make mistakes. Kuna economies nazo zilifanyiwa wrong predictions ila kwasababu nyie mbwa ni haters, we leta tu za WB, isiwe shida, kwasababu vitu vingi vinaweza kuchangia ukuaji wa uchumi, tupo quarter ya ngapi kwani? tafuta current estimates kama zipo niletee
Just the same way your sisiemu government also made a mistake in making you believe that your economy is growing at 7.1% and Tanzanians going berserk
 
A taste of my own medicine, bitch, please, I can barely feel a thing. Give me more dosage if you can but that ridiculous screenshot ain't gonna make me back off.
Because you are masters of denial, led by your government
 
Who's laughing now? 🎧🎷🎺
Exponential Potential 💃 🎼
IMG_20190902_093744.jpeg
EFFECTS.jpeg
 
Hii si slum ebu "zoom",mbavu zangu[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mmeshindwa kuthibitisha.
Nimekuletea pics za soko tu la Temeke ambako mnasema kuna slums.
Na fananisha na lile soko lenu la kariobangi.
 
Back
Top Bottom