you need super speed home wifi like this to google your factsA taste of my own medicine, bitch, please, I can barely feel a thing. Give me more dosage if you can but that ridiculous screenshot ain't gonna make me back off.
you need super speed home wifi like this to google your factsA taste of my own medicine, bitch, please, I can barely feel a thing. Give me more dosage if you can but that ridiculous screenshot ain't gonna make me back off.
MF thats IMFwhat is this shit supposed to show me? hivi umezone out au?
Tupo ldc lakini tupo mbali sana zaidi yenu kwenye mambo mengi kama huduma bora kwa wananchi.
[emoji23][emoji23][emoji23]
MF I don't Fu*king care!MF thats IMF
Vitu vizuri Kama those "unplanned settlements" aka dream houses that cover a third of your city? If that is bongolalas definition of beauty, then I rest my caseUgly Nairobi buildings ndio maana hamjazoea vitu vizur
Naona unampa sapoti mkumbafu mwenzako [emoji23][emoji23][emoji23]
This is just you trying to escape the topic and my shots nimeshawaona kunguru wengi kama weweyou need super speed home wifi like this to google your factsView attachment 1198106
Mombasa pia ziko slums za kumwaga,huko kuna watu wanaishi hadi kwenye nyumba za nylonHadi Nakuru kuna slum za kutosha [emoji23][emoji23][emoji23]
Mamaa umekula chapoo ilochanganywa na gongo nini???!!!!So your "unplanned settlements" have caused slums. I hope that makes perfect sense to you now, at least according to what you are saying here
so many dream houses! 😂 😂 😂Pic zetu hazioneshi kuwa kuna slums ila zenu reflects reality kuwa kuna slums.
Leta pic ya Temeke kama nilivyoleta ya kariobangi uthibitishe madai yako.
Naona mikuki inakupata vizuri hadi unagoogle jinsi ya kudebate na sisi. jamani wakenya humu mna taabu sio mchezo 🤣 🤣 🤣
Huko google tafuta picha yenye kuonyesha slums kama hivi,sio za kuunga ungaLiving in denial won't save your ass from LDC
Попередження про переадресування
www.google.com
[emoji23][emoji23]Kila akigoogle slum kama zipo Tz, result zinaleta za kenya [emoji23][emoji23][emoji23]
expected growth TZ- 4%
Kenya - 6% the Gap is widening alarmingly
[emoji23][emoji23]kila ukigoogle Tanzania slum zinatokea za kenyaNini hii hapa aama sina macho sivyo?View attachment 1197737
Huduma Bora kwa wananchi entails so many things. I wouldn't mind if you listed them for me
Vitu vizuri Kama those "unplanned settlements" aka dream houses that cover a third of your city? If that is bongolalas definition of beauty, then I rest my case
Unaelewa nn nimekutuma ulete mamaa????so many dream houses! [emoji23] [emoji23] [emoji23]
View attachment 1198121
Mid income hlf chakuka wanapewa msaada!Tupo ldc lakini tupo mbali sana zaidi yenu kwenye mambo mengi kama huduma bora kwa wananchi.
[emoji23][emoji23][emoji23]
Mid income hlf chakuka wanapewa msaada!
Lakini hamjiwez mnakwama wap?taarifa ya kuogofya hakuna mtumishi ataajiriwa kwa miaka mitatu kutoka Leo wala kupanda daraja...failed state inakua kwenda shimoni kwa 6%expected growth TZ- 4%
Kenya - 6% the Gap is widening alarmingly