Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Unajua kabisa Tanzania hakuna slum lakini unaenda kupoteza muda wako google [emoji23][emoji23][emoji23]
Nadhani huwa unaandika hivi Google Search "Slum in Tanzania" alafu google wanakucheka wanakuandikia you mean "slum in Nairobi"
Kila county kuna slum kenya,
Ushahidi huu hapa kuwa Nairobi pekee ina slums za kutosha.

Living in denial won't save your ass from LDC
 
Unajua kabisa Tanzania hakuna slum lakini unaenda kupoteza muda wako google [emoji23][emoji23][emoji23]
Nadhani huwa unaandika hivi Google Search "Slum in Tanzania" alafu google wanakucheka wanakuandikia you mean "slum in Nairobi"
Kila county kuna slum kenya,
Ushahidi huu hapa kuwa Nairobi pekee ina slums za kutosha.

nadhani hapo umewamaliza vyema mkuu
 
Kila akigoogle slum kama zipo Tz, result zinaleta za kenya [emoji23][emoji23][emoji23]
Nini hii hapa aama sina macho sivyo?
tapatalk_1567324545892.jpeg
 
Mambo gani?
1. Electric sgr
2. Airport terminal construction and airport constructions
3. Multiple port expansion projects
4. Multi billion dollar Hydroelectric power project
5. Massive, ultramodern Health facilities
6. Roads, highways, flyovers, interchanges
7. BRT Phase 2
8. Bridges (kigogo-busisi, Tanzanite bridge, River Wami bridge)
9. Aircraft purchasing for our national carrier(oh, just so you know, two more are coming by the end of this year)
10. We are driving you nuts.
 
1. Electric sgr
2. Airport terminal construction and airport constructions
3. Multiple port expansion projects
4. Multi billion dollar Hydroelectric power project
5. Massive, ultramodern Health facilities
6. Roads, highways, flyovers, interchanges
7. BRT Phase 2
8. Bridges (kigogo-busisi, Tanzanite bridge, River Wami bridge)
9. Aircraft purchasing for our national carrier(oh, just so you know, two more are coming by the end of this year)
10. We are driving you nuts.
lol
 
Back
Top Bottom