Ok
Kila county ina slum za kutosha,
Nairobi pekee ziko 20 na kuendelea [emoji23][emoji23][emoji23]
Kila county ina slum za kutosha,
Nairobi pekee ziko 20 na kuendelea [emoji23][emoji23][emoji23]
Tanzania zipo wapi?Kila county ina slum za kutosha,
Nairobi pekee ziko 20 na kuendelea [emoji23][emoji23][emoji23]
Tanzania hakuna slum
Living in denial won't save your ass from LDC
Попередження про переадресування
www.google.com
nadhani hapo umewamaliza vyema mkuuUnajua kabisa Tanzania hakuna slum lakini unaenda kupoteza muda wako google [emoji23][emoji23][emoji23]
Nadhani huwa unaandika hivi Google Search "Slum in Tanzania" alafu google wanakucheka wanakuandikia you mean "slum in Nairobi"
Kila county kuna slum kenya,
Ushahidi huu hapa kuwa Nairobi pekee ina slums za kutosha.
nadhani hapo umewamaliza vyema mkuu
Nini hii hapa aama sina macho sivyo?Kila akigoogle slum kama zipo Tz, result zinaleta za kenya [emoji23][emoji23][emoji23]
hao ni vichaa sanaKila akigoogle slum kama zipo Tz, result zinaleta za kenya [emoji23][emoji23][emoji23]
Nini hii hapa aama sina macho sivyo?View attachment 1197737
Faida ya Gdp kubwa ni nini ikiwa tunafanya mambo makubwa kwa Gdp ndogosawa mkubwa tumia per capita sasa...population ya india ni mara 50 ya Australia..pop yenu ni kubwa kuliko yetu yet tunawatwanga GDP
We dadaa hukomagi kuleta past news??!!!!Living in denial won't save your ass from LDC
Попередження про переадресування
www.google.com
Faida ya Gdp kubwa ni nini ikiwa tunafanya mambo makubwa kwa Gdp ndogo
1. Electric sgrMambo gani?
lol1. Electric sgr
2. Airport terminal construction and airport constructions
3. Multiple port expansion projects
4. Multi billion dollar Hydroelectric power project
5. Massive, ultramodern Health facilities
6. Roads, highways, flyovers, interchanges
7. BRT Phase 2
8. Bridges (kigogo-busisi, Tanzanite bridge, River Wami bridge)
9. Aircraft purchasing for our national carrier(oh, just so you know, two more are coming by the end of this year)
10. We are driving you nuts.
chizi ni chizi tu....we ni kichaaNini hii hapa aama sina macho sivyo?View attachment 1197737
1 .MathareZitaje na ulete picha please? otherwise umeambukizwa porojo,