Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Znz hotels👇👇👇👇👇
548A3FE1-F18B-43CD-82D3-AF06C9FCBB78.jpeg
6C7A56FE-8F8F-42F0-A695-B7D5A02F5AF7.jpeg
52FCE073-0C7C-4F0E-B878-879AC366D535.jpeg
 
staishi na kazi ya kurepost, go back to the previous posts utaziona...

Umepost nini wewe unatufanya sisi wehu humu😂😂😂😂 yani unatudanganya kweupee kua munajenga BRT hahah ila wakenya sijui wapi mulimkosea Mungu
 
  • Thanks
Reactions: Oii
Wakenya wameokota renders za google wanakwambia inajengwa ukiwauliza wapi hawajui😂😂😂😂😂😂👇👇👇👇👇
View attachment 1037972
Every major project must have renders, hata hiyo brt yenu had renders at some point before it came to actualization. Ama hiyo yenu ilishuka kutoka mbinguni? The render above is Mombasa rd. On the left is Airtel
African headquarters and on the right is Furniture Palace
 
Every major project must have renders, hata hiyo brt yenu had renders at some point before it came to actualization. Ama hiyo yenu ilishuka kutoka mbinguni? The render above is Mombasa rd. On the left is Airtel
African headquarters and on the right is Furniture Palace
So unatudanganya hio render ndio munajenga 😂😂😂😂😂 haya nidanganye munajenga wapi???? Aisee munachekesha sana 😆😆😆😆 acheni utani ndugu mombasa road inafanyiwa expansion ila msitudanganye munajenga BRT wakati haikua kwenye plan..punguzeni ujinga na sifa 🤣🤣🤣
Labda muwadanganye nigeria sio sisi
 
Back
Top Bottom