Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Sasa nchi ina millions of nationals refugees in own country! Is that a country?
Dah.. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ vitu vingine unaweza ukawaza mpaka ukapata kizungu zungu na bado usipate majibu. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ inawezekana vipi yani raia wa kenya anakua mkimbizi ndani ya kambi ya wakimbizi within their motherland.?
 
Do you even know the history of sportpesa ama ulijua tu vile uliona all clubs wearing a Sportspesa jersey. Freshen up kidogo hapa

View: https://youtu.be/G_EIzpXhnUU?si=N9KpwOj-QTQGuZy7

All clubs zipi hizo, FYI sportpesa kwa NBC pl wala sio main sponsor, na pia inadhamini timu chache ikiwemo Yanga, na hata hiyo Yanga inavaa sportpesa kwa mechi za ndani tu kwa international ina wadhamini wengine.
 
All clubs zipi hizo, FYI sportpesa kwa NBC pl wala sio main sponsor, na pia inadhamini timu chache ikiwemo Yanga, na hata hiyo Yanga inavaa sportpesa kwa mechi za ndani tu kwa international ina wadhamini wengine.
Siku hizi yanga hawavai SportPesa. Arsenal wanavaa Visit Rwanda haiwezi kumaanisha kuwa Rwanda is Better than England
 

Donโ€™t worry, be happy
IMG_0327.png
 
Who is Timothy Kibet? Nimekuletea construction board telling you who owns the stadium lakini wewe unaniletea tweets za mwenye hajulikani in their village. Kati ya huyo jamaa na hii construction board with all the details tuamini nani?

Nakurudisha tena google uende uangalie maana ya the word PROPRIETOR alafu urudi

View attachment 3212167
ww na minister nani anajua zaidi?๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

View: https://x.com/nationafrica/status/1765302835229392935?s=46
 
Back
Top Bottom