ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
imekuuma sana na huamini ππππππππ
imekuuma sana na huamini ππππππππ
These guys donβt like to see black excellence, all their billionaires have either arab or indian roots not predominantly African ancestrySportpesa is not a UK company. In fact UK only have 5% shares in Sportpesa with Kenya having 48%.
mwaiofhawaii yuko wapi au kishakuwa deported to kibera π€£
Naona ubepari unajidhihirisha kwa wakenya. Wanachomana kwa dola 750 Tu.......nimecheka sana π€£π€£
View: https://x.com/KenyanSays/status/1882438532138205419?t=IN-ModqwdwNrLfGWTKy5nA&s=19
Dunia ya sahii bado mnatumia decoders waaah!!!Huna hata aibu mzee, there is no way you can access Azam tv in Kenya without having Azam decoder. Labda uwe na Azam max app, ambayo ili ujiunge nayo itakuomba namba za Decoder. ππΎView attachment 3211222
Ubaguzi wa kinyanβgau huu. Kwa mantiki hii Ali Hassan Joho, Bhimji Depar Shah sio wakenya. Upuuzi mtupuπThese guys donβt like to see black excellence, all their billionaires have either arab or indian roots not predominantly African ancestry
Example, i googled the richest tanzanians and not even kidding, this is the list in order of richest fom this website
Hakuna msukuma mnyamwezi, mchagga au mmasai ambao ndio majority and predominantly black African
![]()
GT108 β Klinik Gigi Modern dengan Perawatan Profesional dan Teknologi Terkini
GT108 menghadirkan informasi mengenai klinik gigi modern dengan perawatan profesional, teknologi terkini, layanan lengkap, serta kenyamanan pasien untuk menjaga kesehatan gigi dan mulut.tanzaniawedding.org
Mo dewji
View attachment 3212537
Azizi
View attachment 3212536
Bakhresa
View attachment 3212544
Ali awadh
View attachment 3212545
Shekar Kanabar
View attachment 3212547
Fida Hussein
View attachment 3212549
Yussuf manji (late)
View attachment 3212553
Yogesh manek
View attachment 3212556
Abdulaziz abood
View attachment 3212558
Hii story ya beggars wenu Kenya huwa inawauma sanaπ€£π€£π€£ Eti we have millions of Kenyan refugees in Kenya? How can you be a refugee in your own country. Can you define what a refugee is?Sasa nchi ina millions of nationals refugees in own country! Is that a country?
Mwenye render ya kaskazini na reality atupie tupoze moyo π
Bongolala, engage your brain for once. I know it hurts but tell me how one becomes a refugee in their own countryr refugees not ombaomba?
Ukabila unawamaliza WakenyaThese guys donβt like to see black excellence, all their billionaires have either arab or indian roots not predominantly African ancestry
Example, i googled the richest tanzanians and not even kidding, this is the list in order of richest fom this website
Hakuna msukuma mnyamwezi, mchagga au mmasai ambao ndio majority and predominantly black African
![]()
GT108 β Klinik Gigi Modern dengan Perawatan Profesional dan Teknologi Terkini
GT108 menghadirkan informasi mengenai klinik gigi modern dengan perawatan profesional, teknologi terkini, layanan lengkap, serta kenyamanan pasien untuk menjaga kesehatan gigi dan mulut.tanzaniawedding.org
Mo dewji
View attachment 3212537
Azizi
View attachment 3212536
Bakhresa
View attachment 3212544
Ali awadh
View attachment 3212545
Shekar Kanabar
View attachment 3212547
Fida Hussein
View attachment 3212549
Yussuf manji (late)
View attachment 3212553
Yogesh manek
View attachment 3212556
Abdulaziz abood
View attachment 3212558
Uzuri unapiga kelele ukiwa uswazini Tandale na huna kura hata Moja wala uwezo yoyote ya kuinfluence outcome ya hiyo uchaguzi. Kuna vigu zingine hamufai hata kuinguza emotions ndani. Utaonekana tu mjinga.imagine watuletee garasa kwasababu zao za kisiasa na si mtu mwenye nia thabiti kuhudumia Africa! Hell no!
π€£ π€£ π€£ π€£ KundudwellerUzuri unapiga kelele ukiwa uswazini Tandale na huna kura hata Moja wala uwezo yoyote ya kuinfluence outcome ya hiyo uchaguzi. Kuna vigu zingine hamufai hata kuinguza emotions ndani. Utaonekana tu mjinga.
Tanzania nzima ni Mama tu ndio ako na kura lakini uko hapa na kelele kama chiriku!
Acheni udesperationπ€£ π€£ π€£ π€£ Kundudweller
This is your highest thinking ability
π Alafu wanataka kubishana na Wakenya. Kenyans are the most entrepreneurial people in East Africa. You can find a Kenyan owned restaurant in Washington DC USA but you can never find a Tanzanian restaurant even in nairobiThese guys donβt like to see black excellence, all their billionaires have either arab or indian roots not predominantly African ancestry
Example, i googled the richest tanzanians and not even kidding, this is the list in order of richest fom this website
Hakuna msukuma mnyamwezi, mchagga au mmasai ambao ndio majority and predominantly black African
![]()
GT108 β Klinik Gigi Modern dengan Perawatan Profesional dan Teknologi Terkini
GT108 menghadirkan informasi mengenai klinik gigi modern dengan perawatan profesional, teknologi terkini, layanan lengkap, serta kenyamanan pasien untuk menjaga kesehatan gigi dan mulut.tanzaniawedding.org
Mo dewji
View attachment 3212537
Azizi
View attachment 3212536
Bakhresa
View attachment 3212544
Ali awadh
View attachment 3212545
Shekar Kanabar
View attachment 3212547
Fida Hussein
View attachment 3212549
Yussuf manji (late)
View attachment 3212553
Yogesh manek
View attachment 3212556
Abdulaziz abood
View attachment 3212558
Aibu gani hizi. Yani nchi imetekwa nyara na warabu!?π€£π€£π€£π€£π€£These guys donβt like to see black excellence, all their billionaires have either arab or indian roots not predominantly African ancestry
Example, i googled the richest tanzanians and not even kidding, this is the list in order of richest fom this website
Hakuna msukuma mnyamwezi, mchagga au mmasai ambao ndio majority and predominantly black African
![]()
GT108 β Klinik Gigi Modern dengan Perawatan Profesional dan Teknologi Terkini
GT108 menghadirkan informasi mengenai klinik gigi modern dengan perawatan profesional, teknologi terkini, layanan lengkap, serta kenyamanan pasien untuk menjaga kesehatan gigi dan mulut.tanzaniawedding.org
Mo dewji
View attachment 3212537
Azizi
View attachment 3212536
Bakhresa
View attachment 3212544
Ali awadh
View attachment 3212545
Shekar Kanabar
View attachment 3212547
Fida Hussein
View attachment 3212549
Yussuf manji (late)
View attachment 3212553
Yogesh manek
View attachment 3212556
Abdulaziz abood
View attachment 3212558
ππ say no more. Serengeti kitchen in North Karoline. ππΎ.π Alafu wanataka kubishana na Wakenya. Kenyans are the most entrepreneurial people in East Africa. You can find a Kenyan owned restaurant in Washington DC USA but you can never find a Tanzanian restaurant even in nairobi View attachment 3212710
ππ say no more. Serengeti kitchen in North Karoline. ππΎ.
View: https://www.instagram.com/reel/DEiwdzUOnLH/?igsh=NGh5aXFudmpjb2xk.
Utalinganisha mkapa na talanta kwa kigezo gani ,mkapa una miaka karibu 20 na talanta bado haujakamilikaπ°πͺTalanta Stadium CGI presentation. Makwapa stadium haioni kitu hapa.
View attachment 3212229
Maisha yako ya kuishi kwenye slums kama nguruwe, unadhani binadamu wote wanaishi hivyo π π πAcheni udesperation