My all time JF crush, Happy womens Day

My all time JF crush, Happy womens Day

Status
Not open for further replies.
Yesu wangu!
Asiwe tu ninayemfikiria[emoji40]
Simkubali[emoji19]
Jina lake hapa lina initial sawa na lile jina langu halisi???


Mimi wangu sijui ni jini yule [emoji848] ,hata mimi sielewi yaani[emoji86] matendo yake ya kijeshi sio jeshi,jini siyo jini hadi nikaogopa
Hayo ni matendo ya id tu
Nilitokea kumkubali sana aiseee..sijui hata kwa nini.
Nitaendelea..ngoja nile ugali nipate nguvu.
Mimi tofauti na wewe,nilimkubali ile siyo ya kaka..kaka wananitosha[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Huyo atakuwa Nyani Ngabu [emoji38][emoji38]
 
Sasa unakimbia nini kamanda? Si umsubiri kipenzi cha moyo wako amuage mumewe na amalize kuwalisha watoto aje akusemeshe? Umekula ng'ombe mzima ushindwe mkia? Au na wewe unawahi kwa mkeo na wanao? I love JF [emoji16][emoji16][emoji16]
Sijakimbia mkuu, nipo hapa, nitaondoka JF ila mpaka nihakikishe huu uzi mods wameufuta
 
Status
Not open for further replies.

Similar Discussions

Back
Top Bottom