The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,848
[emoji3][emoji3][emoji3]washaanza kuuza mask za msaada[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji3][emoji3][emoji3]washaanza kuuza mask za msaada[emoji23][emoji23][emoji23]
![]()
![]()
Mt Kilimanjaro from Mkomazi National park!
![]()
Mt Kilimanajaro from Kili golf
![]()
Walikuwa hawasemi directly kwmb mlima Kilimanjaro upo kwao ila walikuwa wanatumia vimsemo fulani hv kuwapiga wazungu, [emoji3][emoji3][emoji3] wasenge sn hawa jamaaHuwa wanajidanganyaga hivyo for decades now ndio slogan yao waliokua wakiitumia kuwadanganya wazungu kipindi kile Tanzania ikiwa usingizini
Fala kweli ww, yn chakula kipikwe kwa jirani wee ushibe kwa harufu, hakuna kitu kama hicho duniani [emoji3][emoji3]Amboseli national park,,the only place that has the best view of mt Kilimanjaro
View attachment 1416981
Wanapenda kujidanganya na kujifariji ovyo sana hawa wajinga 😂😂😂Fala kweli ww, yn chakula kipikwe kwa jirani wee ushibe kwa harufu, hakuna kitu kama hicho duniani [emoji3][emoji3]
Hapa wabongo watakua speechlessJust compare uone venye mko soo behindView attachment 1416362
kuna nn hapo cha maana hebu tueleze wewe
Aah kudadeki dar haina mpinzani hapa east africaBy daressalaamcity on IG
View attachment 1416357
Utofauti ni hiyo picha uliyo upload iko na make-ups mob hadi haivutiiJust compare uone venye mko soo behindView attachment 1416362
Ni vizuri kwa kuwa umejua hadhi ya kigali ni arushaNawao wako na very very nice and wide roads,Arusha Barbara moja 2
Kuna jamaa alikua anajenga ghorofa huko mombasa akishirikiana na dada yake,wakati ujenzi ukiendelea kuna alinipeleka nikaone maendeleo ya ujenzi!nilichokikuta nilishtuka!Gorofa zenyewe ndio hzi zilizojaa CBd nzima 😂😂😂😂👇👇👇👇 ohh sisi GDP
View attachment 1414470View attachment 1414471View attachment 1414472View attachment 1414473View attachment 1414474
Kwa hisani ya filterHahahaa!!jichanganye tu[emoji1787][emoji1787][emoji1787]majengo yote sai ni blue and whiteView attachment 1414516
Sent using Jamii Forums mobile app
Na moja kati ya msemo wao maarufu ndio huo "Tanzania got the mountain, Kenya got the view" 😂😂😂😂Walikuwa hawasemi directly kwmb mlima Kilimanjaro upo kwao ila walikuwa wanatumia vimsemo fulani hv kuwapiga wazungu, [emoji3][emoji3][emoji3] wasenge sn hawa jamaa
Nini kilikushtua?Kuna jamaa alikua anajenga ghorofa huko mombasa akishirikiana na dada yake,wakati ujenzi ukiendelea kuna alinipeleka nikaone maendeleo ya ujenzi!nilichokikuta nilishtuka!
Muongo mwngine huyo...Kuna jamaa alikua anajenga ghorofa huko mombasa akishirikiana na dada yake,wakati ujenzi ukiendelea kuna alinipeleka nikaone maendeleo ya ujenzi!nilichokikuta nilishtuka!
Tuombe tu Mungu Bro..tena tuombe sana ..kama umeskia speech ya Ummy Mwalimu utajua nnamaanisha niniTanzania ni kama ipo sayari nyingine, ukiangalia wengine wanavyoteseka na hii Corona lakini Tanzania kazi inapigwa kama kawaida
Bwahahaaaa!!heal the pain bro[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]ukizoom ndio tunapata uvundo huu[emoji23][emoji23] hahaha old town safari hii imekutana na kibano tutaniView attachment 1416667View attachment 1416668View attachment 1416669