Geza Ulole
Platinum Member
- Oct 31, 2009
- 75,829
- 107,259
so flyover ndio ishara ya kua mji au??😂😂Haha,kwa waona hivo,imagine ni suburb,, CBD dyo hii
Haha wivuuuuu 😂 hako kauswazi arusha hata flyover ya mbao hakuna
Naksvegas
View attachment 1416382View attachment 1416383
asante kwa renders 👏👏👏👏😁Keep in mind that after completion of river estate housing in Ngara and eighteen seventy in Westlands...we will have more than triple of ur existing 30+ buildings View attachment 1416653View attachment 1416655
Sent using Jamii Forums mobile app
Niliona unachelewa nikakujibia hapa [emoji116][emoji116][emoji3][emoji3][emoji3]asante kwa renders [emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji16]
Thanks for render
Kigali mji mzuri tu hauna flyoverso flyover ndio ishara ya kua mji au??😂😂
Haha,dawa imeingia vizuri,Nakuru is just a town,hko Tz ingekuwa cityso flyover ndio ishara ya kua mji au??😂😂
ukizoom ndio tunapata uvundo huu😂😂 hahaha old town safari hii imekutana na kibano tutaniHapo kunaingia mwanza ngapi[emoji1787][emoji1787][emoji1787]View attachment 1416144
Sent using Jamii Forums mobile app
Nyinyi hata render hamuna mumebaki na hadithi za 2014asante kwa renders [emoji122][emoji122][emoji122][emoji122][emoji16]
Nawao wako na very very nice and wide roads,Arusha Barbara moja 2Kigali mji mzuri tu hauna flyover
jibu swali kwanza 😂😂😂😂 siku utaipata moshi unitag mmHaha,dawa imeingia vizuri,Nakuru is just a town,hko Tz ingekuwa city
render ya nn unasifu kitu hakipo wewe unaakili timamu😂😂😂😂
hii inaitwa moshi once again😂😂😂Haha,dawa imeingia vizuri,Nakuru is just a town,hko Tz ingekuwa city
Wao,Mombasa is huge,wish that camera ingekuwa clear,I bet is bigger than Darukizoom ndio tunapata uvundo huu😂😂 hahaha old town safari hii imekutana na kibano tutaniView attachment 1416667View attachment 1416668View attachment 1416669
hebu rudia arusha ina nn ???😂😂😂Nawao wako na very very nice and wide roads,Arusha Barbara moja 2
Sure dar ni kaduchu sana kwa MombasaWao,Mombasa is huge,wish that camera ingekuwa clear,I bet is bigger than Dar
Ukizoom nyuma ni uswazi tu, 😂 😂kweli dar is slum
nimecheka sana huu uchafu ndio ufananishe na modern city mwanza yani mutasubiri miaka 20😂😂😂😂Wao,Mombasa is huge,wish that camera ingekuwa clear,I bet is bigger than Dar
lama utapata slum nitag😂😂😂 hujui maama ya slum unataka tukuletee hapa sindioUkizoom nyuma ni uswazi tu, 😂 😂kweli dar is slum
View attachment 1416688