kikihboy
JF-Expert Member
- Oct 3, 2017
- 2,821
- 3,176
Ebu niletee CBD ya hii kahama tucheke 😂 😂Thika ikipata suburb kama hii ya kahama nitag ndio tutaongea nje ya hapo bado sana😂👇
View attachment 1415849
Ebu niletee CBD ya hii kahama tucheke 😂 😂Thika ikipata suburb kama hii ya kahama nitag ndio tutaongea nje ya hapo bado sana😂👇
View attachment 1415849
If kibera was better planned indeed ingechapa hii moshi😂😂,,bahati ni kuwa huu usawazi wa moshi umepangwa vizuri na kuwekwa rami😂 😂 😂
Tatizo lako mgumu kuelewa, nimekuuliza unazifahamu aina ngapi za aerial photographs? Kama unazifahamu ungeelewa moja kwa moja kuwa aerial tunayo itaka ni high-oblique ukikosa hata lower oblique sawa tu na sio aerial photo unayo fikiria wewe 😂😂😂😂Ndio muwe na msimamo, huaga hamjielewi mnataka nn..mkiletewe aerial mnasema tu zoom[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Mara tena mnajichanganya mnataka aerial, yani hamjui km mnataka nn haswa
Sent using Jamii Forums mobile app
Suburbs za Nakuru ni better kuliko za mwanza+iringa+arusha+moshi combined
Acha nicheke 😂😂😂😂ivi unajua huku kahama is just a district! 😁😁😁😁kweli mmeshikwa pabayaEbu niletee CBD ya hii kahama tucheke 😂 😂
So the last photo ndio CBD 😁😁😁😂? auSuburbs za Nakuru ni better kuliko za mwanza+iringa+arusha+moshi combined
View attachment 1416278View attachment 1416279View attachment 1416280View attachment 1416281
Kdg kdg akili zinaanza kukurudia [emoji3][emoji3]If kibera was better planned indeed ingechapa hii moshi[emoji23][emoji23],,bahati ni kuwa huu usawazi wa moshi umepangwa vizuri na kuwekwa rami[emoji23] [emoji23] [emoji23]
Tofali za kuchoma zileee kwenye flyover [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]Suburbs za Nakuru ni better kuliko za mwanza+iringa+arusha+moshi combined
View attachment 1416278View attachment 1416279View attachment 1416280View attachment 1416281
Hii inatandikwa na Tabora kisawasawaSuburbs za Nakuru ni better kuliko za mwanza+iringa+arusha+moshi combined
View attachment 1416278View attachment 1416279View attachment 1416280View attachment 1416281
Hawa ESTIM ni balaa mzee, km render duuhh!!!
Just compare uone venye mko soo behindBy daressalaamcity on IG
View attachment 1416357
Kaipelekee Kimara_Kibaha superhighway ambayo ipo under construction. Halafu sipendi uchawi wa kupewa reply zisizo na relation na post zangu. Sijalenga kufanya comparison yoyote Ila lijitu linakuja na picha zake. Please stop this bullshitJust compare uone venye mko soo behindView attachment 1416362
Haha,kwa waona hivo,imagine ni suburb,, CBD dyo hiiSo the last photo ndio CBD 😁😁😁😂? au
Haha wivuuuuu 😂 hako kauswazi arusha hata flyover ya mbao hakunaTofali za kuchoma zileee kwenye flyover [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
Tofali za kuchoma zileee kwenye flyover [emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
😂😂😂😂kama hiyo ndio CBD hakuna kitu, itabidi ipambane na Musoma jirani yake huko 😂😂yaani at least hata Eldoret japo nayo ni yale yaleHaha,kwa waona hivo,imagine ni suburb,, CBD dyo hii
Haha wivuuuuu 😂 hako kauswazi arusha hata flyover ya mbao hakuna
Naksvegas
View attachment 1416382View attachment 1416383
Haha,skuwa nmeipost,Cbd dyo hii sasa😂😂😂😂kama hiyo ndio CBD hakuna kitu, itabidi ipambane na Musoma jirani yake huko 😂😂yaani at least hata Eldoret japo nayo ni yale yale
Kaka eld haiwezi Nakuru ata,,hajui hivo??