Tunakaba kote uzuri tunakabia juu kabisa š¤£š¤£š¤£
Trust me, no Kenyan cares about the BS you're talking about. It's interesting that it's always Bongolalas who keep pushing this BS.Tafuta ya kwao hata kwa tochi Kenyatta na Mzee Mandela hizi harakati ndiyo kwasasa zinawauma sana baada ya kugundua kuwa walikosea sana Kipindi Mandela anafariki Jakaya alipata wasaa wakuhubia viombo vya habari kundurenda vianza kuilaumu serikali yao kuwa hawakufanya chochote kipindi cha ukoloni kuwasaidia wafrica wenzetu naona hiyo ndiyo inayo waumiza kichwa saizi na walishachelewa
Kampuni nyingi za kichina zimepigwa sana stop mwaka huu.Sheria ya sasa ina nafuu kidogo.
Ila kwa wachimbaji wadogo kumepwaya, kumevamiwa sana na Wachina
View: https://x.com/MwangoCapital/status/1940402532066480537?t=g6bE1IAv3aeUl1aUEZ7JrA&s=19
Project ndogo sana ila inawatoa jasho jingi
Hata ya Bongo Najua ⦠I love Yanga ( Young Africans) ā¦Hata Nikiwa Mdogo back in the days I still remember a player named Zamoyoni Mogera terrorizing Harambee Stars defense on the radio . Trust me I never forget my roots . You can take that to the bank .
Welcome siku hiyo ndio utaona your American dream is useless. People make more money in Africa easily than anywhere else in the world.Thank You for your kindness. Looking forward to breaking bread with you one day in your dream house in Tandale and we can continue the conversation and you can show me how African your soul is. And be cautious now, donāt let technology colonize you . š¤£š¤£š¤£
Umesahau mara hii kuwa East and Central Africa cardiovascular center of excellence iko Tanzania au unajifanya hamnazo?Does Tanzania has any Cath Lab yenye inawezakaribia hiyo ya Tenwek?
Wao ndio wamepata yao juzi tuu š¤£š¤£š¤£
- Benjamin Mkapa Hospital
- Saifee Hospital
- Aga Khan
- Haemeda Hospital
- Jakaya Kikwete Cardiac Institute etc
Wanatumia weakness ya technical support iliyopo kisheria.Kampuni nyingi za kichina zimepigwa sana stop mwaka huu.
Nafahamu kampuni kadhaa za wachina wenye migodi ya graphite waliofungasha virago.
Ile mikebe yao ya second world war heat signature zao can be easily detected by a mere hospital thermometer at a remote dispensary.Air force yenyu inayotumia mikebe ya miaka ya 60 ipo equipped!
Acha wivu.
HOME | Skyleader USA
www.flyskyleader.com
Ndugu yake mmarekani huyo š¤£š¤£š¤£š¤£Kenya ni nchi ya kihuni.
Kenyatta alikuwa na mahusiano mazuri na serikali ya makaburu, na alikuwa anafanya nao biashara.
Mandela alipopata madaraka, wakaomba msamaha kinafiki tu.
Mpaka leo Kenya kwao ni pesa mbele. Hajali UTU.
Kwasasa anafanya biashara ya silaha na kundi la waasi la Sudan Kusini (RSF) na M23. Tena waziwazi, anawakaribisha Kenya kufanya mipango yao.
Halafu akioneshwa dole la kati , anasema anaonewa.Ndugu yake mmarekani huyo š¤£š¤£š¤£š¤£
Hii picha nimeona inazagaa sana Facebook, wanasema Nakuru.
Hawa nyangau wanatabia za kimalayamalaya hawa utu wao unanunuliwa na pesa.Halafu akioneshwa dole la kati , anasema anaonewa.
Mtu haaminiki hata kidogo.
Wana genge la Bandits linapigana hapo, Kenya lakini waliposikia kuna pesa HAITI za Marekani faster wakapeleka Polisi huko.Hawa nyangau wanatabia za kimalayamalaya hawa utu wao unanunuliwa na pesa.
Angalia hapa ucheke. šššIle mikebe yao ya second world war heat signature zao can be easily detected by a mere hospital thermometer at a remote dispensary.
Sasa unataka nikupigie makofi ama?Hii picha nimeona inazagaa sana Facebook, wanasema Nakuru.
Naona umeikota umeleta humu.