Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Monusco headed by KDF, ama hujui Monusco is headed by KDF?😂😂

Frontline defenders of Monusco


View: https://x.com/kdfinfo/status/1793532366180552748

Unakatwa wewe,tpdf ipo monusco since 1999,first time kundustan mjoin monusco august 2024,TZ ndani ya congo ana vikosi 3,UN,monusco na SADC,na utoona show of ya mapicha,wezi wa biscuit pale westgate hawajawahi kuwa front war in but tpdf wanaijua misitu ya congo ndani nje,unamjua Gen mwakibolwa?waulize hao mk23
Screenshot_20250128_221528_Chrome.jpg
Screenshot_20250128_221612_Chrome.jpg
 
Unakatwa wewe,tpdf ipo monusco since 1999,first time kundustan mjoin monusco august 2024,TZ ndani ya congo ana vikosi 3,UN,monusco na SADC,na utoona show of ya mapicha,wezi wa biscuit pale westgate hawajawahi kuwa front war in but tpdf wanaijua misitu ya congo ndani nje,unamjua Gen mwakibolwa?waulize hao mk23View attachment 3216970View attachment 3216972
Hawa ndio wale M23 waliuuwa kwa mapangale?😂😂😂😅.

Your army is very lazy, uko na bunduki na bunduki lakini mtu wa mapangale anakuuwa 😂😂
 
Juzi Jeshi lenu waliuliwa wengi sana. Wengine surrendered and raised a white flag😂😂
Unajichekesha chekesha ukiwa una hata cha maana unachojichrkesha hapa,hapo kibera muulize huyo gen wenu kwanini alikimbia congo,war frontline unadhania ni sawa na kuuza mkaa somalia au kuiba biscuits westgate mall,last year mmerudi drc kwa kivuli cha monusco mamaee
downloadfile-261.jpg
 
Unajichekesha chekesha ukiwa una hata cha maana unachojichrkesha hapa,hapo kibera muulize huyo gen wenu kwanini alikimbia congo,war frontline unadhania ni sawa na kuuza mkaa somalia au kuiba biscuits westgate mall,last year mmerudi drc kwa kivuli cha monusco mamaeeView attachment 3216997
Mnauziwa Kama mende lakini bado umekazana hapa, go help your weak army kule Congo. Goma didn’t fall during KDF time, it’s during your weak army ndio ikaanguka😂😂
 
If Tanzania had a candidate, hungewai kuskia waki oppose candidature wake na ku support wa nchi nyinginge ambayo sio hata jirani, mind you it has an effect even if it’s the presidents voting. Kenyans have matured politically and even though we aren’t there yet, we can almost taste the revolution. Show me any post here in jf where a Kenyan has shown support for Raila for AU seat. Majority do not!
Raila kawabutcher wajuluo wengi sana
 
Back
Top Bottom