ichoboy01
JF-Expert Member
- Mar 6, 2017
- 82,204
- 163,861
Jeshi la Tanzania ilikuwa Eastern DRC ama hawakuwa? Wale wenye walipewa vipigo Juzi hawakuwa Jeshi la Tanzania?
Huyo jamaa ni ngombe sijawai kuona. Unapost aje vitu bila kupitia kwanzaHata hujasoma the content of the tweet and you are here laughing.
This is what the content says, AU blames Moody for falsely lowering Kenyan rating to negative then a year later returns it to positive where it was.
Wewe ni mjinga.
Yani ajabu sanaaa..Miaka yote embassy hazichomwi Mpaka ulinzi ulipoangukia Tanzania.. huoni udhifu hapo?
kabla sijapost nilishapitia muda ng'ombe wewe na hii ndio tabia inayowatafuna munashindwa kua real mpaka muanze kufake everything kwenye dunia hii ya globalization ππππ dunia hii mtoto wa miaka miwili huwezi kumdanganya anythingHuyo jamaa ni ngombe sijawai kuona. Unapost aje vitu bila kupitia kwanza
You are always stupid. Rudi kwenu Yemen usaidie wenzako kukufa kwa njaa.ππππππ juzi moody kasema muko kwenye safe side sasa AU wamekataa wamesema ni uongo mbwa nyinyi, kazi yenu ni kutoa rushwa ili mupike data na hii ndio laana inayowangamiza kila leo
sio mm nimesema ni minister ndio kasema wanajenga wachina kwa pesa yao kama vile expresaway ilivojengwa ππ
View: https://x.com/nationafrica/status/1765302835229392935?s=46
Ndio hata US of A ni shithole,Yani ajabu sanaaa..
Kama Tanzania ndio imeshindwa kuwalinda watu wa Congo bhas ubalozi wa Tanzania ndio ungevamiwa. Sasa ni kwanini wamevammia kunyaland!?
Lazima tukubaliane hapa, kunyaland ni shithole.
Jeshi Lena ni dhaifu sana. Go and take lessons from Kenya police and KDF on how to capture strategic places from bandits and terrorists.JWTZ hawakuwa eastern Congo. Ndio wameingia leo asubuhi.
Hilo jeshi la kuonesha kitambaa cheupe ni jeshil la SA sio TZ na tayari wameshatoa ufafanuzi.
Jeshi Lena ni dhaifu sana. Go and take lessons from Kenya police and KDF on how to capture strategic places from bandits and terrorists.JWTZ hawakuwa eastern Congo. Ndio wameingia leo asubuhi.
Hilo jeshi la kuonesha kitambaa cheupe ni jeshil la SA sio TZ na tayari wameshatoa ufafanuzi.
Wazee wa kuhonga!
Ndio hata US of A ni shithole,
View: https://x.com/NationAfrica/status/1884222558880309452?t=kZwgi4IrOekD2SbPEQrdhw&s=19
Wewe hata mke wako akikuacha utasema ni USA imesababisha...nani hajui dunia hii kama US ndio mwanzilishi wa vita vyote duniani ??
sindio huyo aliwaletea sheria mwanaume kwa mwanaume mudinyane mbona hamkufanya hvo sasa ππππ
huna akili wewe wakongo sio wajinga kama nyinyi mbwa munaofake mpaka chupi zenuπWewe hata mke wako akikuacha utasema ni USA imesababisha...
ππππππ simpleUnakuanga mjinga, sisumbuani na wewe. Here is the AU report wakikosoa Moody moving Kenya from Positive to negative prematurely. AU terms it as a mistake.
View attachment 3216885
madereva wa malori wamekua wanajeshi yani nyinyi akili zenu bana πππππ
tena wanasema kabisa sisi madereva wa malori na wapo kwenye go downs wakishusha mizigo
View: https://x.com/rahim_meghji/status/1884171577044132331?s=46
View: https://x.com/mwita14mwita/status/1884205312103919720?s=46