Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hata hujasoma the content of the tweet and you are here laughing.

This is what the content says, AU blames Moody for falsely lowering Kenyan rating to negative then a year later returns it to positive where it was.

Wewe ni mjinga.
Huyo jamaa ni ngombe sijawai kuona. Unapost aje vitu bila kupitia kwanza
 
Miaka yote embassy hazichomwi Mpaka ulinzi ulipoangukia Tanzania.. huoni udhifu hapo?
Yani ajabu sanaaa..

Kama Tanzania ndio imeshindwa kuwalinda watu wa Congo bhas ubalozi wa Tanzania ndio ungevamiwa. Sasa ni kwanini wamevammia kunyaland!?

Lazima tukubaliane hapa, kunyaland ni shithole.
 
Huyo jamaa ni ngombe sijawai kuona. Unapost aje vitu bila kupitia kwanza
kabla sijapost nilishapitia muda ng'ombe wewe na hii ndio tabia inayowatafuna munashindwa kua real mpaka muanze kufake everything kwenye dunia hii ya globalization πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ dunia hii mtoto wa miaka miwili huwezi kumdanganya anything
 
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ juzi moody kasema muko kwenye safe side sasa AU wamekataa wamesema ni uongo mbwa nyinyi, kazi yenu ni kutoa rushwa ili mupike data na hii ndio laana inayowangamiza kila leo
You are always stupid. Rudi kwenu Yemen usaidie wenzako kukufa kwa njaa.

IMG_1107.png
 
JWTZ hawakuwa eastern Congo. Ndio wameingia leo asubuhi.

Hilo jeshi la kuonesha kitambaa cheupe ni jeshil la SA sio TZ na tayari wameshatoa ufafanuzi.
Jeshi Lena ni dhaifu sana. Go and take lessons from Kenya police and KDF on how to capture strategic places from bandits and terrorists.

Sasa najua kwa nini mliogopa kupeleka Jeshi lenu dhaifu SomaliaπŸ˜‚πŸ˜‚
 
JWTZ hawakuwa eastern Congo. Ndio wameingia leo asubuhi.

Hilo jeshi la kuonesha kitambaa cheupe ni jeshil la SA sio TZ na tayari wameshatoa ufafanuzi.
Jeshi Lena ni dhaifu sana. Go and take lessons from Kenya police and KDF on how to capture strategic places from bandits and terrorists.

Sasa najua kwa nini mliogopa kupeleka Jeshi lenu dhaifu SomaliaπŸ˜‚πŸ˜‚
 
nani hajui dunia hii kama US ndio mwanzilishi wa vita vyote duniani ??

sindio huyo aliwaletea sheria mwanaume kwa mwanaume mudinyane mbona hamkufanya hvo sasa πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Wewe hata mke wako akikuacha utasema ni USA imesababisha...
 
Back
Top Bottom