The best 007
JF-Expert Member
- Oct 6, 2019
- 42,616
- 98,847
Unaumizwa na nn, kwani kamtaja mtu jina?Bongolala, it's just a conference going on in your country? Why are you getting so overexcited?
Unaumizwa na nn, kwani kamtaja mtu jina?Bongolala, it's just a conference going on in your country? Why are you getting so overexcited?
After Jeshi kwenu kulemewa unataka sasa kubwa me Kenya? Carry your own failure.
Yaani huwa mnateseka sana na Tanzania
View: https://www.facebook.com/reel/995602275745163/?mibextid=rS40aB7S9Ucbxw6v
Tumeshindwaje vipi na ndio kwanza tunaingia..? 🤣🤣Where was JWTZ when Goma was being taken by those bandits? Just accept that mlishindwa hii vita😂
Kwani ndio mnaingia DRC? Wale wanajeshi wenu wenye waliuliwa last year na M23 Kwani waliuliwa wapi?Tumeshindwaje vipi na ndio kwanza tunaingia..? 🤣🤣
View: https://youtu.be/GYFBWIaQS6w?si=M_nDcQiSvUO3_Oeh
MY TAKE
Kenya High Commission should also be attacked!
Wanajeshi wa bongo wameingia hapo Goma juzi wa kipapa usilazimishe mambo. 🤣🤣🤣👇🏾hii taarifa rasmi kutoka chombo cha habariKwani ndio mnaingia DRC? Wale wanajeshi wenu wenye waliuliwa last year na M23 Kwani waliuliwa wapi?
After Jeshi kwenu kulemewa unataka sasa kubwa me Kenya? Carry your own failure.
View: https://youtu.be/GYFBWIaQS6w?si=M_nDcQiSvUO3_Oeh
MY TAKE
Kenya High Commission should also be attacked!
Sijawai kuona watu wenye roho mbaya kama watanzania
Si nyie pamoja na Rwanda ni Makuhuda wa wizi wa rasilimali za DRC Congo!Sijawai kuona watu wenye roho mbaya kama watanzania
Jamaa hawapendwi na kila nchi aisee.Hahaha watu wa Congo wanajua nani ni snitch.
Sasa wacongo ndiyo wamewaonesha kina nani wana roho mbaya, nyinyi wakenya mna cha kujifunza kuhusu Tanzania, kwnn hampendwi nyinyi tu kila mnapoenda? Mbn wacongo hawajachoma ubalozi wa Tanzania? Nyinyi mna tamaa sanaa, mnauza waafrica wenzenu ili mpate chochote kitu, wacheni uvivu pambaneni na nchi zenu na sio kutegemea mali za nchi za wengine ziwanufaishe mbwa nyinyi na vizazi vyenu vyenye utapiamlo.Sijawai kuona watu wenye roho mbaya kama watanzania
Tupatie anya Nairobi DeclarationVitu kama hizi hamjazoea kuviona so tunawaelewa😂