Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Ukijitia utahira me nakuacha tu.. ila ukweli ni kwamba akina baresa wote ni watanzania wazawa kuanzia babu zao. Ila uchumi wa wakenya ni mali ya mzungu na mchina.. wakenya wote ni maskini, kuanzia wewe en your fellow country men in this thread. Tena you guys ni maskini wa kutupa. Facts..
Ukiacha politicians wanaojichotea za wajinga hakuna mkenya tajiri zaidi ya wazungu
 
As of today 24th Jan 2025 hawa wachawi bado wanachimba foundation. Alafu sidhani Kama CAF watakubali kupeleka hata training session to this wilderness. Yani out of all places hawa wachawi waliamua kujenga uwanja msituni?

Kwanza hata barabara ya kufika kwa Hii quarry hakuna.
View attachment 3212851
View attachment 3212852
Mbona unapenda kijiongopea buda.? 😂😂😂 hii ni updste ya leo.?
 
😂😂 say no more. Serengeti kitchen in North Karoline. 👇🏾.
View: https://www.instagram.com/reel/DEiwdzUOnLH/?igsh=NGh5aXFudmpjb2xk.

No disrespect to Bongo but Kenya is only rivaled by Nigeria when it comes to business ownership ( I don’t know about other parts of the world but am talking of the United States)… Kenyan owned businesses involve hospitality industry,Transportation ,Healthcare all the way to manufacturing ( Yes Kenyans own factories in America)… people have this misconception that Africans only work as care providers in retirement/ care homes… go to Seattle… highest percentage of care homes are owned by Kenyan women….
 
Denial stage iliisha, sahii naona uko kwa bargaining stage. 🤣 🤣 🤣 Depression itakumaliza in the next few months.
I think I was the first person to post the current renders of Talanta, on that day wachawi wote walinicheka wakisema ati ikijengwa watafunga account. That day I got more reactions from hawa wachawi yenye sijaipata before in JF. Fast forward to today washabadilisha gear ati hatujaifuata render😂😂😂

ichoboy01 how are you feeling now?😂😂👇👇

IMG_1089.png
 
Back
Top Bottom