Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hiyo haibadilishi ukweli kwamba more than 30% ya refugees wa kakuma refugees camp ni wakenya.
I already told uje Nairobi uwasilishe malalamiko yako rasmi. UN have an office in Gigiri. One of the only four in the world 😂😂😂
 
These people believe that even all the high-rise buildings in Nairobi (residential apartments) ni za wazungu. Just because Dar doesn't have residential apartments as much as Nairobi 😂😂
Wewe ni mwehu, mara ngapi world bank wanasema dar's real estate imeiacha kwa mbali sn Nairobi real estate? Tena sio tu Nairobi, dar real estate ina thamani kubwa kuliko real estate zote za EA combined, unataka uthibitisho from WB nikuletee?
 
Itabidi tumchangie aje akenue meno Nairobi
Nairobi hii hii yenye idadi kubwa ya ombaomba na chokoraa? Unataka ni risk maisha yangu? Hakuna mji nauogopa kama Nairobi aisee. Hamko civilized, sitothubutu kuja mpaka muwe civilized.
 
We ng'ombe project board huwa erected na client wa project sio constructor na toka lini client ambae ni wizara yenu ya michezo katumia kichina as official language?
Look at the part I have underlined in yellow then tell me the difference between proprietor and client.

Dofoto_20250124_200937589.jpg
 
Hao ndio wazungu wanaotawala Kenya?😂😅😂😂
Yaani hata google imewashinda? Kwa hivo mmeji prove kuwa mnasambaza uongo tupu
Leo hii credible sources ni uongo? Anyways, bring your sources to dispute what I have brought in here 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
This guy has got you by the balls, no wonder you sing his praises and promote Azam here, to the point you actually think that Kenya is surviving on Azam products kumbe sio kupenda kwenu, its all you know

View: https://vm.tiktok.com/ZMkQv6DsW/

Kenya haina ubavu kushindana nae last time kipindi cha Kunyatta mlimzuia asijenge milling plant Mombasa! Ila anakuja!
 
We are blessed country, hakuna ugonjwa uta survive Tanzania, hujapata adabu tu kwenye covid na kimbunga jobo? This is a God's country, don't try Tz.
The same COVID that consumed the very person who denied its presence?

Alafu Mama ni kama hasn't learnt from the mistakes of her predecessor. A denying nation!!
IMG_20250121_080444.jpg
 
Kwanza the fact kwamba ni kichina kitupu kimechorwa hapo ni sign tosh there's nothing you paupers own there, yupi consultant kwenye hiyo project na bidding competition ya kumpata constructor ilifanyikaje? Wakundustan ninyi ni mazombi kweli, pesa ya kununua condoms tu hamna ya kujenga hilo bakuli la zege la mabilioni mtatoa wapi?
So according to your reasoning then let’s agree that even Arusha mini Stadium inamilikiwa na Mchina since writings are in Chinese then translated to English.

Najua Talanta Stadium inawaumiza lakini Hivo ndivyo Hali ilivyo. Talanta is owned by GOK mpende msipende.

IMG_1086.jpeg
 
The same COVID that consumed the very person who denied it's presence?

Alafu Mama ni kama hasn't learnt from the mistakes of her predecessor. A denying nation!!
View attachment 3212831
Nakuambia we are blessed nation, hiyo Marburg huku mitaani hawajui chochote kuhusu na itaisha pasipo watu kujua because we are blessed and very intelligent people, ila ikifika kwenu mtakufa kama kuku 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Back
Top Bottom