Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Mchina anamiliki kila kitu Tanzania, zile zenye zimebaki zinamilikiwa na warabu. Watanzania Kama wewe mmeachiwa uchawi na kuimba mama 24/7.
Hapo bado sijaongea msomali alivoitia Kunyaland kwapani wakundustan mnasafisha toilets zao
 
Hapo bado sijaongea msomali alivoitia Kunyaland kwapani wakundustan mnasafisha toilets zao
Na pia ujue bado sijaongelea wakenya walivyowashika makende na pamoja na uchumi wa Tanzania. Ama unasahau Kenyans control Tanzanian economy?
 
Hii itakua mali ya mchina mpaka siku ya hukumu maana hamtokaa mpate hela ya kulipia
Wewe hata useme nini hatujali, as long as we Kenyans know that the Stadium belongs to GOK, unaezasema anything you like.
 
Talanta Stadium.

wengine bado wameshindwa kumaliza kuchimba foundation ya 20k seater mini stadium is being.

View attachment 3212868
View attachment 3212876
Nimekuja hapa kwaajili ya neno lako "20k seater" naona limekaa kinafki sana.
Kwanza unatakiwa kujua kuwa sisi huwa hatukurupuki na ndiomana miradi yetu yote huwa Bora na efficient kuliko yenu. Serikali yetu kwakupitia msemaji wa serikali ilishweka wazi kwanini tunajenga kiwanja Cha 30k. 60k capacity stadium kwetu sio kitu kipya ushamba tunawaachia nyinyi mazezeta.
 
Nimekuja hapa kwaajili ya neno lako "20k seater" naona limekaa kinafki sana.
Kwanza unatakiwa kujua kuwa sisi huwa hatukurupuki na ndiomana miradi yetu yote huwa Bora na efficient kuliko yenu. Serikali yetu kwakupitia msemaji wa serikali ilishweka wazi kwanini tunajenga kiwanja Cha 30k. 60k capacity stadium kwetu sio kitu kipya ushamba tunawaachia nyinyi mazezeta.
Tulijenga a 60k seater stadium 30yrs hata before mjue Mchina atawajengea Makwapa Stadium. So please do tell us, why build a stadium in the bush where there are no roads and electricity? Who is going to play there?
 
Mtanzania gn aje Kenya aache nchi ya maziwa na asali? Nchi ina ma slums kushoto kulia nani aje huko, sura za kijaluo hizo, hakuna mtanzania yuko hivyo mweusi tiiii🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
What are you still doing here?… 🤩
 
As of today 24th Jan 2025 hawa wachawi bado wanachimba foundation. Alafu sidhani Kama CAF watakubali kupeleka hata training session to this wilderness. Yani out of all places hawa wachawi waliamua kujenga uwanja msituni?

Kwanza hata barabara ya kufika kwa Hii quarry hakuna.
View attachment 3212851
View attachment 3212852
On a positive note, at least we can be able to count the Uswazi houses for the first time ..😝😄😂
 
Back
Top Bottom