Teargass
JF-Expert Member
- Apr 23, 2018
- 31,254
- 33,483
Yes. Next question?Hii ndio project information board ya stadium ya Arusha?
Yes. Next question?Hii ndio project information board ya stadium ya Arusha?
Hapo bado sijaongea msomali alivoitia Kunyaland kwapani wakundustan mnasafisha toilets zaoMchina anamiliki kila kitu Tanzania, zile zenye zimebaki zinamilikiwa na warabu. Watanzania Kama wewe mmeachiwa uchawi na kuimba mama 24/7.
Na pia ujue bado sijaongelea wakenya walivyowashika makende na pamoja na uchumi wa Tanzania. Ama unasahau Kenyans control Tanzanian economy?Hapo bado sijaongea msomali alivoitia Kunyaland kwapani wakundustan mnasafisha toilets zao
Hii itakua mali ya mchina mpaka siku ya hukumu maana hamtokaa mpate hela ya kulipiaTalanta Stadium.
wengine bado wameshindwa kumaliza kuchimba foundation ya 20k seater mini stadium is being.
View attachment 3212868
View attachment 3212876
Wewe hata useme nini hatujali, as long as we Kenyans know that the Stadium belongs to GOK, unaezasema anything you like.Hii itakua mali ya mchina mpaka siku ya hukumu maana hamtokaa mpate hela ya kulipia
They will not believe.
17 buildings of 17 floors each coming up in Kisumu.
View: https://www.facebook.com/share/v/1BQZbyJp78/
Nimekuja hapa kwaajili ya neno lako "20k seater" naona limekaa kinafki sana.Talanta Stadium.
wengine bado wameshindwa kumaliza kuchimba foundation ya 20k seater mini stadium is being.
View attachment 3212868
View attachment 3212876
Tulijenga a 60k seater stadium 30yrs hata before mjue Mchina atawajengea Makwapa Stadium. So please do tell us, why build a stadium in the bush where there are no roads and electricity? Who is going to play there?Nimekuja hapa kwaajili ya neno lako "20k seater" naona limekaa kinafki sana.
Kwanza unatakiwa kujua kuwa sisi huwa hatukurupuki na ndiomana miradi yetu yote huwa Bora na efficient kuliko yenu. Serikali yetu kwakupitia msemaji wa serikali ilishweka wazi kwanini tunajenga kiwanja Cha 30k. 60k capacity stadium kwetu sio kitu kipya ushamba tunawaachia nyinyi mazezeta.
Kunyaland haina hata za condoms na arvs itoe wapi za Talanta? Watu wana miezi 6 hawana mishaharaWewe hata useme nini hatujali, as long as we Kenyans know that the Stadium belongs to GOK, unaezasema anything you like.
Unaumia ukiwa wapi? Soma hapo kwa PROPRIETOR vizuri, na Kama hujui maana yake then make google your friend.Kunyaland haina hata za condoms na arvs itoe wapi za Talanta? Watu wana miezi 6 hawana mishahara
Akiondoka Unitag, hata Mimi nitaondoka 😜😂😂Wacha tusubiri labda watchman ataondoka.😂
What are you still doing here?… 🤩Mtanzania gn aje Kenya aache nchi ya maziwa na asali? Nchi ina ma slums kushoto kulia nani aje huko, sura za kijaluo hizo, hakuna mtanzania yuko hivyo mweusi tiiii🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
On a positive note, at least we can be able to count the Uswazi houses for the first time ..😝😄😂As of today 24th Jan 2025 hawa wachawi bado wanachimba foundation. Alafu sidhani Kama CAF watakubali kupeleka hata training session to this wilderness. Yani out of all places hawa wachawi waliamua kujenga uwanja msituni?
Kwanza hata barabara ya kufika kwa Hii quarry hakuna.
View attachment 3212851
View attachment 3212852
kuna watu hapa walikuwa wanangojea Kenyan troops “wamalizwe” watangoja Sana
View: https://youtu.be/lmkX-qdImcc?si=_ZUpyfYt0iutzn_L