Hakuna reli bora duniani ikawa inatumia jointed form of rail,ikawa inaleta hasara na ikawa inatumia outdated diesel engine kama Kenya.The best SGR in East Africa ni ya Kenya then followed by Ethiopia. Reason being, they don't stall everyday.
Hakuna reli bora duniani ikawa inatumia jointed form of rail,ikawa inaleta hasara na ikawa inatumia outdated diesel engine kama Kenya.The best SGR in East Africa ni ya Kenya then followed by Ethiopia. Reason being, they don't stall everyday.
Ukiona hivyo Tanzania ni nchi ya neema na fursa nyingi.Alikuja Tanzanuw na Ksh 60k akakuwa millionaire instantly 😂😂🤣
Na hapa nikiyaambia ni Morocco hayakatai 😂😂😂Ungeweza hata kuyaambia hapo ni Dom na yangekubali 🤣🤣🤣🤣🤣
Nimemsikia kadogosa TRC SGR trains zinabeba abiria zaidi ya 9,000 kwa siku.7 times gani wewe au ukiongea uongo ndio furaha yako yet yetu bado iko kwenye trial period 😂😂😂😂
hvi mbona munaihofia sana tanzania
Mbona wanahama na wanapea wengine tahadhari wasiende bongoslum?
View: https://www.youtube.com/watch?v=JGytlaToBkE
Ndio, tangu mwaka 2007. Miaka kumi na saba iliyopita😎😎...Hivi mna football stadium ya 60,000 seater?...
By then they'll be unable to play catchupTanzanians will understand later what we mean by, Buy Kenya, Build Kenya
View attachment 3093266View attachment 3093267View attachment 3093268
Haya mambo yanawauma sana Kundudwellers
View: https://www.tiktok.com/@sputnik.africa/video/7413347133673196806
Inaelekea una uzoefu na second hand trains sana wewe DMU from Spain, scrapped locos DF8 na DF11 na outdated coaches from China.Second hand items hazikujangi na manuals😂😂🤣😂
Analog BusWewe tu ndiye unafikiria hivo. Kenya unawaza vile tunaweza fanya kama hao.
View attachment 3093278View attachment 3093279
Haya mambo yanawauma sana Kundudwellers
View: https://www.tiktok.com/@sputnik.africa/video/7413347133673196806
Isuzu is a dead company. Haipo kwenye list ya live companiesYaani sisi tunafanya catch up na Wachina, Wabongo bado wanaimba kusifu za wengine.
View attachment 3093280
Ni zetu, tunajengana. Sasa ivi. Mtanzania hawezi niambia any kwa mambo ya mabasi.Analog Bus
Don't post here the dead company. This is the list of Live companies. Isuzu is already deadNi zetu, tunajengana. Sasa ivi. Mtanzania hawezi niambia any kwa mambo ya mabasi.
AVA
MASTER
BUNBROS
In the near future watakuwa moto.
View attachment 3093283
Dead na wakona the biggest vehicle assembling plant in East Africa.Isuzu is a dead company. Haipo kwenye list ya live companies
Do not compare Modern Digital Buses and Primitive Analog BusesNi zetu, tunajengana. Sasa ivi. Mtanzania hawezi niambia any kwa mambo ya mabasi.
AVA
MASTER
BUNBROS
In the near future watakuwa moto.
View attachment 3093283