Vitu vingine uwe unafanya research kidogo mpenzi kabla hujajiabisha humu.Mmezoea nini? Hivi mna football stadium ya 60,000 seater? Hiyo Arusha sii football stadium na ujenzi haujaanza otherwise hamngenyamaza humu.
Vitu vingine uwe unafanya research kidogo mpenzi kabla hujajiabisha humu.Mmezoea nini? Hivi mna football stadium ya 60,000 seater? Hiyo Arusha sii football stadium na ujenzi haujaanza otherwise hamngenyamaza humu.
We don't use Usuzu Buses in Tanzania and Congo DRC ambazo ndizo biggest Countries in East AfricaDead na wakona the biggest vehicle assembling plant in East Africa.
Those Primitive Analog Isuzu Buses, can be used in Nairobi and Juba only, even in Mogadishu cannot accept tetanus infectionDead na wakona the biggest vehicle assembling plant in East Africa.
Kuandika umeandika wewe aibu naona mimi😁The best SGR in East Africa ni ya Kenya then followed by Ethiopia. Reason being, they don't stall everyday.
What a Kenyan sees when seated, a Tanzania can not see it when on a tree.Isuzu is a dead company. Haipo kwenye list ya live companies
5 busses versus 400 busses 😂😂😂Ni zetu, tunajengana. Sasa ivi. Mtanzania hawezi niambia any kwa mambo ya mabasi.
AVA
MASTER
BUNBROS
In the near future watakuwa moto.
View attachment 3093283
Hiyo misemo hata kwenye mashairi ya Taarab huwa wanasema. They do not make any sense in realityWhat a Kenyan sees when seated, a Tanzania can not see it when on a tree.
Ujamaa minds vs
Capitalism and entrepreneurship. You wonder why many people and athletes in Paris Olympics, including Serena Williams daughter were wearing Kenyan bracelets!? This was the move
View attachment 3093289
View attachment 3093292View attachment 3093293
Tena anajigamba kuwa anajua lugha ya mkoloni kuliko jamaa wengine; yaani akina sisi, ha ha ha😎😎Na hapo katokea GTC towers owned by Chinese 🤣🤣🤣
Nini hoja Yako hapa?Nyumba za Mbeya. Sijui nini husumbua Watanzania 🤣🤣🤣
View attachment 3093265
Hii battle ya electricity hawaiwezi kabisa.Good morning Brethrens,
Just for your information,
Tanzania Electricity Generation Capacity is more than Kenya + Uganda Combined.
Sawa lkn kaja huko kwenu kaona pako hovyo ikabidi arudi bongo 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣Huyu hakuwai ishi Kenya wewe pimbi, kutalii Kenya wiki moja sio kuishi. 🤣 🤣 🤣 Bwana watu sio wajinga bana.
Heheheheeeee kweli mmekwishaaaa 🤣🤣🤣🤣🤣🤣Nyasi kumbe ni plastic!!!
Kwamba mtu ahame USA ahamie Kenya 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Wanahama nchi yao ya asili usa yenye kila kitu ndio iwe ajabu wakihama TZ,we kweli fala!
Hii Dodoma ni moto 🔥 🔥 wa kuotea mbali kabisa.Na hapa nikiyaambia ni Morocco hayakatai 😂😂😂
View attachment 3093250
Limeshaumia tayari 🤣🤣🤣🤣🤣Wewe tu ndiye unafikiria hivo. Kenya unawaza vile tunaweza fanya kama hao.
View attachment 3093278View attachment 3093279