Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

...wanaishi makazi duni yaliyorundikana sehemu ndogo tena yaliyojengwa kwa mtindo duni...

If the above statement is your definition of a slum, then tell me;

1. These places below, are they not overcrowded (mrundukano)?

2. Are these types of houses below not if low quality (yaliyojengwa kwa mtindo duni)?
View attachment 2893186View attachment 2893187View attachment 2893188View attachment 2893190


Keep living in denial bongolalas and mentioning Kibera everytime to help you lick your wounds forgetting that you have way bigger Kiberas and Mathares in your glorified fishing village that's called a city for lack of a better word
Kiberans have better incomes than these kiswahili dimwits
 
Nilipita pale nyakanazi kimisi jeshi lilikuwa limetanda kila kona majeshi yote unayojua
Kuna mbuzi ilisema now kila jeshi linapokea special force training, ona sasa amelazimishwa kuvuta bangi, walitest wakaona hakuna.

Nchi yoyote wahalifu hubip vyombo vya ulinzi kuona reaction yake, wakiona ya oya oya wanapata nguvu.

Kenya Northern Kenya, Al Shabaab, Wakoraa, Bandits.

Ila wakiona jeshi halina utani hawarudii tena.

Bongo - Kagera War, Pori la Loliondo, Mapango ya Amboni, Kusini Mtwara, Kibiti, Nyakanazi (Safari za usiku zikarudi).
 
Eti hata elfu kumi hawafiki? Kivipi wakati Dar has close to 5 million people na huo ndio mfumo wa nyumba dar nzima? sasa hao mamilioni huishi kwenye hewa?

Talking of matofali, this is Kariobangi slum. An area made up of apartment buildings zilizojengwa na mawe, achia mbali hizo tofali zenu.
View attachment 2893958

Kilaza mwenzako defined slum as ujenzi duni. Sasa swali ni je, hizo nyumba za Kariobangi ni ujenzi duni?
seems like our "slums" can rival masaki
 
Eti hata elfu kumi hawafiki? Kivipi wakati Dar has close to 5 million people na huo ndio mfumo wa nyumba dar nzima? sasa hao mamilioni huishi kwenye hewa?

Talking of matofali, this is Kariobangi slum. An area made up of apartment buildings zilizojengwa na mawe, achia mbali hizo tofali zenu.
View attachment 2893958

Kilaza mwenzako defined slum as ujenzi duni. Sasa swali ni je, hizo nyumba za Kariobangi ni ujenzi duni?
Basi tufanye kenya hamna slums, happy now 🤣🤣🤣🤣🤣🤣
 
Konza has world class horizontal infrastructure, something that Dodoma is just dreaming about.
Unajua maana ya horizontal infastructure🤣🤣
Screenshots_2024-02-04-09-56-06.png
 
Pole bongolala.
Most parts of Mathare are a million times better than your stinking uswazi hovels spread all over DarView attachment 2893972View attachment 2893974View attachment 2893975View attachment 2893976View attachment 2893977
Sasa linganisha na zile uswazi hovels zenu zenye bati zilizoliwa na mchwa

I already told one of you that when it comes to housing and residential areas, mnafaa kutulia kama maji ya mtungi
Na hii sio mathare au ni kitu gani??😅😅😅
Nani hajui kama mathare ni moja ya top 10 worse slums on planet au unataka ushahidi
Screenshot_20240204-143601.png
 
Eti hata elfu kumi hawafiki? Kivipi wakati Dar has close to 5 million people na huo ndio mfumo wa nyumba dar nzima? sasa hao mamilioni huishi kwenye hewa?

Talking of matofali, this is Kariobangi slum. An area made up of apartment buildings zilizojengwa na mawe, achia mbali hizo tofali zenu.
View attachment 2893958

Kilaza mwenzako defined slum as ujenzi duni. Sasa swali ni je, hizo nyumba za Kariobangi ni ujenzi duni?
Hvi ww unajua kwann kibera inatambulika kua ndio largest urban slum on earth unajua sababu ni nn???🤣🤣🤣🤣🤣

Au tukufundishe ????
 
Back
Top Bottom