President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,076
- 93,497
Football Clubs facilities Tanzania. Kenya Black zero
Yaani kamkoa kangu kanjombe kalikozaliwa juzi na kadogo kwa Kenya ni richest region😀😀😀.ujue County ni kubwa sana
Haya ma slum yote yamezunguka kamji kadogo left and right na bado kuna fala anajinasibu kuiponda Dar eti imezungukwa na mashamba.This is a list of Slums in Nairobi
- Kibera
- Mathare Valley
- Dandora
- Kawangware
- Korogocho
- Mukuru kwa Njenga
- Bondeni
- Corner Mbaya
- Ghetto
- Gitathuru
- Grogon Huruma
- Kahonoki
- Kambi Moto
- Kosovo
- Kwa Kariuki
- Madoya
- Mahira
- Mlango Kubwa
- Mabatini
- Redeemed
Mbona kama hostel za wanafunziKusoma pia hujui? I have clearly written Kisumu lakini wewe bado unaota Nairobi 😂😂🤣.
Nyeri bus stand.
View attachment 2886191View attachment 2886192View attachment 2886193View attachment 2886194
Ndio maana mie nikamsisitiza kheri vikindu ina mashamba ila kuna nyumba nzuri ,usafiri uhakika,huduma za kijamii nzuri na vyakula vya uhakika.Haya ma slum yote yamezunguka kamji kadogo left and right na bado kuna fala anajinasibu kuiponda Dar eti imezungukwa na mashamba.
nilifikiri hicho kikofia hapo juu kitakuwa cha glass!Supreme Court of Tanzania
View attachment 2889742
Supreme Court of Kunyaland 🤣
Thank you mkoloni
View attachment 2889741
Haya masenge ni empty talks tu, ukitoa nairobi hakuna mji wowote wanaoweza kujivunia, kenya haina uwezo wa kushindana na Tanzania kivyovyote vile, tuko more urbanized than them, tuna most modern infrastructures than any country in East, west and central of Africa.
Bank za kenya ziko wapi kwenye profit tanzania ??😅😅😅😅
View attachment 2889143
Kituo kama hostel za shule dooh!!!Kusoma pia hujui? I have clearly written Kisumu lakini wewe bado unaota Nairobi 😂😂🤣.
Nyeri bus stand.
View attachment 2886191View attachment 2886192View attachment 2886193View attachment 2886194
Afu idiot neighbours aka wazungu weusi wanasema tunauziwa scrapers au mabox..
View: https://twitter.com/swahilitimes/status/1752648358550782337?t=-z9TpZVTMj77TZLaTwNUYQ&s=19
Hapa tunazungumzia dar city vs nairobi city hakuna kuruka ruka nje ya mada tulia kwenye mada tupige kwenye mshono 🤣🤣
Dar city 1500km sq
Nairobi city 696 km sq ndani yake kuna 120km sq nairobi national park ndani yake kuna over 200km sq misitu ya wakubwa
Chukua hesabu ndogo tu utagundua kwann nakwambia 👇👇👇
Kutoka CBD kwenda westland ni 3km
Kutoka CBD kwenda upperhill ni 3km
Kutoka CBD kwend kibera ni 5km
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Yani hata shule yetu ya TemSupreme Court of Tanzania
View attachment 2889742
Supreme Court of Kunyaland 🤣
Thank you mkoloni
View attachment 2889741
Khaaaaaa!Supreme Court of Tanzania
View attachment 2889742
Supreme Court of Kunyaland 🤣
Thank you mkoloni
View attachment 2889741
Thubutuuuuu.Nipo shamba vp kuku kama huyu huku Korogwe Tanga ni 25000-35000 vp hapo Kibera ni bei gani