Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Halafu mbona zenu za kishamba sana??
Embu tizama tunazotumia sisi.
Hizo nne zilinunuliwa kwaajili ya kuongezwa MOI.
Hata medical facilities zenu za ushago doh!
Punguza ushamba kijana, inaitwa variety. Tukona both Closed and Open MRI machines in Kenya.

Medical illustration of two types of MRI machines -- the closed bore MRI machine and the open MRI machine.
 
Khaaa!
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 Kiambu ni county brotheee Kibaha ni wilaya.
Pia MRI zenu mbona za zamani?
Screenshot 2024-01-31 160300.jpg


Ukipata hospitali mbili za serikali in Pwani region ambzao zina MRI nitafunga hii account. 😂😂😂
 
Kama unatumia antivirus ya maana, utaelewa haiwezi kubali ufungue unsecure links.
Nimekuuliza maswali matatu
1. Unatumia Laptop gani?
2. Laptop inahusianaje na Browser?
3. Unajua SSL?

Jibu maswali yangu kwanza Mzee au wewe hujui hata network technology (TCP and UDP)?
 
Nimekuuliza maswali matatu
1. Unatumia Laptop gani?
2. Laptop inahusianaje na Browser?
3. Unajua SSL?

Jibu maswali yangu kwanza Mzee au wewe hujui hata network technology (TCP and UDP)?
Maswali zako za kipuzi. Yani hata screenshot yako imeandikwa website is not secured na bado unabishana. Soma hapo hapo juu nime underline uwache upumbavu.

Screenshot 2024-01-31 162109.jpg
 
Back
Top Bottom