Another rural area in Dar is a slum 😂 😂 😂 😂
View: https://x.com/eastafricatv/status/1751631215650635837?s=20
View: https://x.com/eastafricatv/status/1751631215650635837?s=20
Kisumu has a bus stand(Still under Construction),Nyeri has a bus stand, Bungoma has a bus Stand.Nipo na wiki moja hapa nauliza Bus Stands sipati jibu 🤣🤣🤣🤣
Katikati ni shamba za miogo😂😂🤣😂Unaweza kutupati Bus stands
CBD kwenda Magufuli Terminal ni zaidi ya 30Km vipi umeshindwa? 🤣 🤣 🤣
Utaskia wakisema "Kama London mwanangu"😂😂🤣Woow!… is that Gaza es salaam?…🤣🤣🤣🤣
Bila picha hizo ni stori za jaba😎😁Kisumu has a bus stand(Still under Construction),Nyeri has a bus stand, Bungoma has a bus Stand.
Show us labda mtaondokana na mambo hiiKisumu has a bus stand(Still under Construction),Nyeri has a bus stand, Bungoma has a bus Stand.
Endelea kuzubaaBila picha hizo ni stori za jaba😎😁
leo ndio nimemjua landlord wa kibera20 km from dar is a slum CBD kumbe hakuna any urban center. 😂 😂 😂 Nionyeshe hata mall moja nifunge account. Dar imezungukwa na vijiji tu.
Duh yaani hiyo ndio stendi ya kujivunia? Ha ha ha, angalau sasa umejitutumua kuweka picha, mr. kipchirchir😎😁Endelea kuzubaa
Upcoming Kisumu bus stand.
View attachment 2886181View attachment 2886182View attachment 2886183View attachment 2886184
🤣 🤣 🤣 🤣 Hii takakata ndiyo ulikuwa unaificha mwaka mzimaEndelea kuzubaa
Upcoming Kisumu bus stand.
View attachment 2886181View attachment 2886182View attachment 2886183View attachment 2886184
Tena hukati "stendi" ?🤣🤣🤣Duh yaani hiyo ndio stendi ya kujivunia? Ha ha ha, angalau sasa umejitutumua kuweka picha, mr. kipchirchir😎😁
Hutaki stendi tena?😂😂🤣🤣🤣 🤣 🤣 🤣 Hii takakata ndiyo ulikuwa unaificha mwaka mzima
Endelea kuzubaa
Upcoming Kisumu bus stand.
View attachment 2886181View attachment 2886182View attachment 2886183View attachment 2886184
Hizi hasira zote zimeletwa na bus stand ya Kisumu?😂😂🤣.Huu ni uchafu hapa TZ linapokuja suala la bus stand,unajitia aibu master,hii ipo kibaha maporini na huku tunaiona ya kawaida eti kwa akili zako za kuosha vidonda unakuja kujiproud kabisa na hiyo takatakahttps://youtu.be/23-6XI--E6s?si=TgRXkYDWRrpwzVVj
It is not my house Geuza, it is a house in rural Kenya. Stop being foolish. Kiingereza kiwashinde Tena Kiswahili kiwashinde?🤣nyumba ya kwenu! Hebu tupe proof hiyo nyumba ni yako? Tumia google maps!
Kumbe wewe ni mtu wa kudharauliwa, hiyo ni stendi hapo Nairobi au ni takataka🙂Tena hukati "stendi" ?🤣🤣🤣
Nyie ni washambaHizi hasira zote zimeletwa bus stand ya Kisumu?😂😂🤣.
Kusoma pia hujui? I have clearly written Kisumu lakini wewe bado unaota Nairobi 😂😂🤣.Kumbe wewe ni mtu wa kudharauliwa, hiyo ni stendi hapo Nairobi au ni takataka🙂