Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Unahangaika, updated article is not the same as the day the picture was taken. Are you the role model in your family?🤣🤣🤣
Unahangaika, updated article is not the same as the day the picture was taken. Are you the role model in your family?🤣🤣🤣
Tunaongelea kuhusu dar, Ila kama unataka huko pembeni ya miji basi ngoja niwaombe wanangu. OYA WENETU HEBU PIGENI HII UMBWA NA MCHI WA KISAMVU KWA KICHWA, Venus star Kule Kwenye sources zako fukuafukua bas afu uje uniulie huyuNimesema less than 30km from Dar is a slum CBD. Huelewi kingereza au tukusadie dictionary.
Je, bado flying toilet zipo au zimeisha?Unahangaika, updated article is not the same as the day the picture was taken. Are you the role model in your family?🤣🤣🤣
Kingereza ndio huelewi🤣🤣🤣🤣.Hapa umeandika nini?
View attachment 2886077
Umekosa Apartments 🤣 🤣 🤣 🤣 Dar = Nairobi + Mombasa + Murang'a + Kajiado + Kiambu + Nakuru
Asaidiwe na dictionary. 😂 😂 😂Kingereza ndio huelewi🤣🤣🤣🤣.
Amesema "from Dar CBD". That phrase haisemi ati hapo ni Dar.
Watanzania wote ni kondoo lakini wewe Yako imepita mipaka😂😂
Kusoma kingereza pia hajui😂😂🤣Asaidiwe na dictionary. 😂 😂 😂
Kilicho fanya aweke hiyo post ya X ni nini?Kingereza ndio huelewi🤣🤣🤣🤣.
Amesema "from Dar CBD". That phrase haisemi ati hapo ni Dar.
Watanzania wote ni kondoo lakini wewe Yako imepita mipaka😂😂
Wakikuonyesha nitafunga hii account. 😂😂Asante kwa picha ya 2003😂😂🤣. Wapi urban towns 30km from Dar CBD?😂😂🤣
Pia we umekosa video ya any urban center 30 km from dar is a slum cbd. 😂 😂 😂Tunaongelea kuhusu dar, Ila kama unataka huko pembeni ya miji basi ngoja niwaombe wanangu. OYA WENETU HEBU PIGENI HII UMBWA NA MCHI WA KISAMVU KWA KICHWA, Venus star Kule Kwenye sources zako fukuafukua bas afu uje uniulie huyu
Kuwaonyesha kwamba a few kilometers from Dar is slum is now where the real slum is.Kilicho fanya aweke hiyo post ya X ni nini?
Asante kwa kutuwekea Wikipedia. Now go back and look for a proper article from World Bank.
Kisarawe Pwani Region na Dar Es Salaam Region wapi na wapi?Pia we umekosa video ya any urban center 30 km from dar is a slum cbd. 😂 😂 😂
Hata mahali mnapigwa 10-0 lazima mbishe tu. Hivi huoni ni ujinga kujifananisha na Kenya secto ya apartments? 😂Umekosa Apartments 🤣 🤣 🤣 🤣 Dar = Nairobi + Mombasa + Murang'a + Kajiado + Kiambu + Nakuru
Wenzake wametoroka ang'ang'ane pekee yake, saa hii najua jamaa anatype kwa hasira sana. Hata ni kama analia pia😂😂.Hata mahali mnapigwa 10-0 lazima mbishe tu. Hivi huoni ni ujinga kujifananisha na Kenya secto ya apartments? 😂
Picha ya stendi iko wapi sasa mbona unaogopa?😁I'm crying for poverty.
🤣 🤣 🤣 🤣Kuwaonyesha kwamba a few kilometers from Dar is slum is now where the real slum is.
Dar = Nairobi + Mombasa + Murang'a + Kajiado + Kiambu + Nakuru + Kericho 🤣 🤣 🤣 🤣 🤣Hata mahali mnapigwa 10-0 lazima mbishe tu. Hivi huoni ni ujinga kujifananisha na Kenya secto ya apartments? 😂
Kibera slum has more electricity connectivity than Masaki😂