Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hapa tunazungumzia dar city vs nairobi city hakuna kuruka ruka nje ya mada tulia kwenye mada tupige kwenye mshono 🤣🤣

Dar city 1500km sq

Nairobi city 696 km sq ndani yake kuna 120km sq nairobi national park ndani yake kuna over 200km sq misitu ya wakubwa
Chukua hesabu ndogo tu utagundua kwann nakwambia 👇👇👇

Kutoka CBD kwenda westland ni 3km
Kutoka CBD kwenda upperhill ni 3km
Kutoka CBD kwend kibera ni 5km

🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣�
Sijui kama alikuelewa hapa..

Yan hyo kamasi town ni kama ilipo wilaya ya ubungo tu hpo.
 
Wacha kutafuta videos zinazokufurahisha wewe .. this is 45km away from CBD. Na wala si county nyingine u are still in DAR boundaries. Mbweni Dar es salaam 🤘👇
View: https://youtu.be/t0j85IHClIo?si=1Z1lWVX7izwuN06_.

Wacha nikusaidie aerial view

This 😂 😂 👇 👇 36KM from Dar is a slum CBD

Screenshot 2024-01-31 020335.jpg



View: https://www.youtube.com/watch?v=DHWFORIgh84
 
View attachment 2889013View attachment 2889014
I want you to notice the camo of the the KDF soldiers leaving DRC and contrast it with this camo… KDF guys wearing this camo are staying back… part of the security pact … their mission is classified… and I won’t reveal it to you…🤣.. these are recent photos inside DRC… btw.. the green guys with gumboots are DRC soldiers not Kenyan
Picha zina karibu mwaka halafu unasema ni recent photos..

Eti "i won't reveal it to you"😂😂😂😂
Screenshot_20240131-022058.jpg
Screenshot_20240131-022144.jpg
 
Picha zina karibu mwaka halafu unasema ni recent photos..

Eti "i won't reveal it to you"😂😂😂😂
View attachment 2889216View attachment 2889217
October 2023 not that far long… and I posted the photos to show you the difference in combat uniforms between the KDF teams departing and those staying… the uniform above is still in DRC… now you know
 
Ona ulivyo muongo.
Kkmara yoooteee imejengeka mpaka mbezi luis mashamba ya mihogo unayapata wapi??

Huyu jamaa anachekesha.
Kibaha mkoa wa pwani sijui haelewi?

Tunaongelea distance from CBD, Sio boundaries.
 
Mbona mie sijaona mashamba pale??
Nimeona makazi tu ya kawaida.
Pia ushidhani maghorofa ndio utajiri kijana.
Watu wa hayo maeneo wanakula mpaka milo 7 kwa siku usafiri rahisi pia biashara nyingi hawalali njaa kama nyie huko.
Wabongo mnakuwa wajinga sana. Ule milo Kumi ndio nini? Yani hapo mnafikiria Kula tu and only affordability stops you from eating? It's unhealthy to overeat. 3 meals are more than enough and occassionally you have to do two.
 
Wabongo mnakuwa wajinga sana. Ule milo Kumi ndio nini? Yani hapo mnafikiria Kula tu and only affordability stops you from eating? It's unhealthy to overeat. 3 meals are more than enough and occassionally you have to do two.
Kunyan mlivyokua mnaandamana na masufulia mlikua mnawaza nini au mlikua mnawaza kunya?
 
Kamakis pia haiko Nairobi, Dar is a slum imezungukwa na vijiji, Nairobi imezungukwa na towns forming a cluster. 😂 😂 Dar imezungukwa na mashamba ya mihogo na vijiji.
Screenshot_20240131-070007_Chrome.jpg

Akili yako itakua na matatizo,kila mtu anajua iko kimji chenu kimezungukwa na slums kila kona,kawadanganye matahira wenzako huko kibera
 
Ona ulivyo muongo.
Kkmara yoooteee imejengeka mpaka mbezi luis mashamba ya mihogo unayapata wapi??

Huyu jamaa anachekesha.
Kibaha mkoa wa pwani sijui haelewi?
Sasa na wewe onesha ma slum yaliyozunguka nairobi, usitoe credit kwa mpuuzi wkt tuna siraha kibao za kuwapiga hawa mbwa.
 
Dar is a slum imezungukwa na vijiji na mashamba za mihogo, Kimara 16km from CBD ni kijiji na mashamba ya mihogo. Kibaha 35km from CBD ni kijiji imezungukwa na mashamba za mihogo. Major cities in the world have a continuous urban area joining cities or towns surrounding them forming a super city. Dar is a slum imezungukwa na mashamba za mihogo. 😂😂😂😂

Nionyeshe any town like this 40km from Dar is slum CBD nifunge account.


View: https://www.youtube.com/watch?v=T_1-upGTCLI

Fikeni level hizi ndio muanze kujilinganisha na sisi mbwa nyinyi,mna kazi ya kuonyesha vijighorofa na vibarabara vya kulipia tu,tuonyesheni project zenu zinazomgusa kila mkenya sio vimiradi vya show off visivyo na tija yoyote kwa raia wa hali ya chini
 

Attachments

  • TikTok_7325194831570029829.mp4
    3 MB
Back
Top Bottom