Chamoto
Platinum Member
- Dec 7, 2007
- 9,883
- 22,305
The dream lives on.The future is promising 🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥
View attachment 2888926
Hii picha nimeiona mara nyingi sana lakini kila nikiiona nacheka sana.Kenyans are like 👇👇🤣🤣🤣View attachment 2888928
The dream lives on.The future is promising 🇹🇿🇹🇿🔥🔥🔥
View attachment 2888926
Hii picha nimeiona mara nyingi sana lakini kila nikiiona nacheka sana.Kenyans are like 👇👇🤣🤣🤣View attachment 2888928
Umepanic 😆😆😁😁Wewe mkumbafu wa ukoo wa sadima maneno mengi ya nini!
Lete evidence kuwa mpo DRC.
What's wrong with being a Trump supporter?What else do you want…You are like a Trump supporter… no amount of evidence will satisfy you… I can bring a photo of a KDF soldier reading today’s paper outside of Goma and you probably call it fake …. So suit yourself son.. maybe waulize your TPDF ambao wamefka DRC… they will tell you if KDF is still there..
Imenibidi niitafute hiyo video youtube, aisee kaua kichizi.Nimeingia Youtube nimecheka sana comments za wakenya wanaandika kwa uchumgu sana. Ney usiwafanyie hivyo wakenya.
45 KM from Nairobi CBD
View: https://www.youtube.com/watch?v=T_1-upGTCLI
20KM from Dar is a slum CBD, mashamba za mihogo na vijiji. 👇 👇 👇 😂 😂 😂
View: https://www.youtube.com/watch?v=zovV5e95ln4
Weeeeeeee🙆 unauwaaaaaaaa
Kimara na Kibaha zote ni vijiji, Dar is a slum imezungukwa na vijiji na mashamba ya mihogo. 😂😂😂Kuna faraja zingine bhana 😂😂😂 Kwahyo Kibaha ni 20 km From Dar CBD. Anyways hiyo barabara ina urefu wa 19 km na jina lake ni kimara-kibaha high way, yaani inatoka kimara straight to Kibaha.. haya google the distance From posta to kimara mwisho then jumlishia na hizo 19 km za hiyo barabara. 😂😂😂
Story ya kutunga hioThose group of Kenya wakafika Dodoma wakafanya nini? Do you think Dodoma ipo barabarani kama mti unapita na kuukuta?
Size of Dodoma is 41,311 km². Yaani upite siku moja tu nakuja kuanza kutupigia kelele? eboo
Naishaaaaa 😂 😂 😂 😂 😂 Wabongo wanateseka sana aiseeee. Vyura, Kunguni, wachawi, kukatika kwa umeme. Enyewe Dar is a slum ni kijiji.
View: https://x.com/bravoconscious/status/1752069854754918467?s=20
View: https://x.com/ZMnyake/status/1751989729359184078?s=20
View: https://x.com/Amani_Mchaga/status/1751968595469271287?s=20
View: https://x.com/Mututwejr/status/1751955115198599250?s=20
Nimeona fence ya sgr hapo
Issue ya miaka 3 iliyopita,in short tshesekedi na wananchi wote wa congo awawataki na hakuna any masalia ya kijeshi chenu kule congo,eastern congo kuna monusco ambao hawa awahusiki na vita na kuna majeshi ya SADC haya ndio yanawapelekea moto m23,hamna kijeshi cha kenya in congo
Kibaha Mkoa wa Pwani kijana sio Dar.Kimara na Kibaha zote ni vijiji, Dar is a slum imezungukwa na vijiji na mashamba ya mihogo. 😂😂😂
Wewe utakana hadi mama yako. 😂 😂 😂 👇👇 1
View attachment 2889070
View attachment 2889071
Monusco nao wamepewa muda waondoke na washaanza kufungasha kuondoka.Issue ya miaka 3 iliyopita,in short tshesekedi na wananchi wote wa congo awawataki na hakuna any masalia ya kijeshi chenu kule congo,eastern congo kuna monusco ambao hawa awahusiki na vita na kuna majeshi ya SADC haya ndio yanawapelekea moto m23,hamna kijeshi cha kenya in congo
KDF walishaambiwa waondoke kijana.View attachment 2889013View attachment 2889014
I want you to notice the camo of the the KDF soldiers leaving DRC and contrast it with this camo… KDF guys wearing this camo are staying back… part of the security pact … their mission is classified… and I won’t reveal it to you…🤣.. these are recent photos inside DRC… btw.. the green guys with gumboots are DRC soldiers not Kenyan