Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Battle: Dar es Salaam vs Nairobi

Hakuna kitu kilichoharibika hapo. Kwani hujaona Ghana na Algeria nao wametolewa, au?
Ghana and Algeria were shockers just like Mauritania or Namibia, but an L Taifa Stars was expected. Kila mtu alijua mutatoka tu kwa group stages kama kawaida. After all you have never won a single game at AFCON. 😂 😂 😂 😂
 
Ghana and Algeria were shockers just like Mauritania or Namibia, but an L Taifa Stars was expected. Kila mtu alijua mutatoka tu kwa group stages kama kawaida. After all you have never won a single game at AFCON. 😂 😂 😂 😂
Eac iliwakilishwa na tz na drc tu; hakuna cha nyang'au wala nini😎
 
Ghana and Algeria were shockers just like Mauritania or Namibia, but an L Taifa Stars was expected. Kila mtu alijua mutatoka tu kwa group stages kama kawaida. After all you have never won a single game at AFCON. 😂 😂 😂 😂
They don’t know the difference between a shocker and expectation…. It was a shocker to see Ghana and Algeria out or Cape Verde winning their group but it was expected of Tanzania to finish last… there I fixed it for them..🤣🤣🤣
 
So you are still stuck in soccer which you are not even that good … that shows your weakness… and I like the way you twist your statement to national teams and skipped clubs… coz you know Gor Mahia is the only club in East Africa to win a continental title….. Tanzania is not a sporting nation… unless you consider Uchawi ball ..🤣🤣
Said mpumbavu wa ukoo wa Sadima Alias Mwai Sadima Dickson mwaiofhawaii
 
What's Tanzania good at?

1706154561020.png
 
Duh mwaka gani huu? Hivi hiyo timu bado ipo? Timu zenu hazipo hata 50 bora za club bora Afrika ndiyo zishindane na timu za Tanzania? Na mna bahati timu zenu zilipigwa ban hazijakutana na timu za bongo, ila niwaambie tu sisi sio milima, sisi ni pipo, tutakutana 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
You are making noise yet your country is winless in AFCON history and with only 5 goals scored. None of your clubs has ever won a continental trophy.

As for Gor, it's better than all teams in Tanzania. I advise you to collect a combined best 11 from all Tanzanian clubs to come and compete with Gor Mahia, I assure you that Got will still whip their ass
 
You are making noise yet your country is winless in AFCON history and with only 5 goals scored. None of your clubs has ever won a continental trophy.

As for Gor, it's better than all teams in Tanzania. I advise you to collect a combined best 11 from all Tanzanian clubs to come and compete with Gor Mahia, I assure you that Got will still whip their ass
Heb tueleze Gormahia imepeleka wachezaji wangapi AFCON

Tz league imepeleka hawa:-
1. Stephan Azizi ki (yanga) - Burkinafaso
2. Jigui Diara (yanga)- Mali
3. Clotius chota Chama(simba)-Zambia
4. Henoki Hinonga (Simba)-Drc Congo
5. Kenedy Musonda (Yanga)- Zambia

Hawa ni wachezaji wetu (kwenye vikabu vyetu vya ndani) wa kimataifa wanaocheza first 11 kwenye vikosi vyao vya timu za taifa

Can you please do the same.? Any player in Kenya premium league ambae anaonekana Afcon.? Ili ni prove kwamba at least na nyie mna league bora.?
 
Heb tueleze Gormahia imepeleka wachezaji wangapi AFCON

Tz league imepeleka hawa:-
1. Stephan Azizi ki (yanga) - Burkinafaso
2. Jigui Diara (yanga)- Mali
3. Clotius chota Chama(simba)-Zambia
4. Henoki Hinonga (Simba)-Drc Congo

Hawa ni wachezaji wetu (kwenye vikabu vyetu vya ndani) wa kimataifa wanaocheza first 11 kwenye vikosi vyao vya timu za taifa

Can you please do the same.? Any player in Kenya premium league ambae anaonekana Afcon.? Ili ni prove kwamba at least na nyie mna league bora.?
Kenedy Musonda (Yanga)-Zambia
 
You are making noise yet your country is winless in AFCON history and with only 5 goals scored. None of your clubs has ever won a continental trophy.

As for Gor, it's better than all teams in Tanzania. I advise you to collect a combined best 11 from all Tanzanian clubs to come and compete with Gor Mahia, I assure you that Got will still whip their ass
Hii inachekesha sana 😂😂😂😂 mtu yupo busy kulinganisha wachezaji wa mchangani vs current players of Yanga or Simba 😂😂😂 Inawezekana ndio mlishawahi kuwa bora hapo awali lakini mzee muda hausimami, football clubs zetu kwasasa zinafanya vizuri more than yours hilo ni jambo ambalo huwezi pinga

Simba and Yanga are both participants of CAF Champions league 2023-2024. Vipi kuhusu football clubs zenu.?

Tz premium league is now ranked among the top 5 leagues in Africa. Vipi kuhusu league yenu.? 😂😂😂
 

Waturuki
Waturuki ni wezi tu kumamake zao.. mfanya biashara wa kweli ni Mchina na mkorea tu, hizi jamii za kizungu bado zina ideology za kizamani za unyonyaji tu .. piga ban zote zitatuchelewesha
 
Back
Top Bottom