ChoiceVariable
JF-Expert Member
- May 23, 2017
- 82,531
- 88,686
Punguza portion ya ujinga kichwaniSasa naona unabisha just for the heck of it.
Tuiombee Taifa Stars leo ili tuwafunge kidomo domo jirani.
Punguza portion ya ujinga kichwaniSasa naona unabisha just for the heck of it.
Tuiombee Taifa Stars leo ili tuwafunge kidomo domo jirani.
Usimamizi wa mapato ndio kuchukua mapato na kuondoka nayo?Chakula mnawagawia Bure? Kama mnachukua pesa zao Kwa nini umeme wawalipe?
Punguza portion ya ujinga kichwani View attachment 2881766
Wakandarasi wa Uturuki ni Makanjania sana 👇👇
View: https://www.instagram.com/reel/C2fOwqwNMwx/?igsh=MXhsaHNwdnZ4MmdxcA==
Kwani hao ni Yepi Merkezi?Tukiwaambia Waturuki ni Washenzi mnabisha!
Kumbe wewe ni mwehu EEE...Mbona humlalamikii mama Samia kwa kuwapendelea Wazanzibari kuboresha kiwanja cha Amani wakati hawachangii pesa ya maana kwenye uchumi wetu?
Sema Suku gang wanabisha sio Mimi.Tukiwaambia Waturuki ni Washenzi mnabisha!
Acha ujinga basi,pesa zote za TRA zinaingia Mfuko Mkuu wa Serikali na kama Zenj watahitaji ni kwenye miradi ya Wizara za Kitaifa na sio vinginevyoUsimamizi wa mapato ndio kuchukua mapato na kuondoka nayo?
Hao ni wasimamizi tu wa mapato ila hayo mapato hayaondoki kuja Tanzania bara.
Hubaki ofisi za hukohuko Visiwani ila wasimamizi moja wapo wakiwa TRA.
Ingekua tunaondoka na pesa zao hizo bajeti wangepitishaje aisee!!
Una uhakika na unalozungumza?Acha ujinga basi,pesa zote za TRA zinaingia Mfuko Mkuu wa Serikali na kama Zenj watahitaji ni kwenye miradi ya Wizara za Kitaifa na sio vinginevyo
Huwa sibahatishiUna uhakika na unalozungumza?
Aya ngoja tuhakikishe ukinenacho.Huwa sibahatishi
Kwaiyo na ZRA ni pambo au?Hivi wewe nyumbu unajitambua kweli? Nikuwekee ushahidi? Ofisi ya TRA Zanzibar ni pambo au?
Are you Vixen or TodThe favourite kid of your mom. Ndio maana mamako na babako hawakupendi umbwa hii
Ask your whore motherAre you Vixen or Tod
I see you are swollen like a cobra.Ask your whore mother
Why don’t you ask your whore mother?👵 Ni yeye nimekula leoI see you are swollen like a cobra.
Je umekula leo?