President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,110
- 93,534
What year was the last time you ate rice? Everyone knows that in Kenya eating rice is a luxury.Why don’t you ask your whore mother?👵 Ni yeye nimekula leo
What year was the last time you ate rice? Everyone knows that in Kenya eating rice is a luxury.Why don’t you ask your whore mother?👵 Ni yeye nimekula leo
🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣Unamtia hasira huyo jamaa kaka.Why do you get angry when we talk about eating rice? Have you ever really eaten pilau?
Your mother knows the answer to all these questions 😁Why do you get angry when we talk about eating rice? Have you ever really eaten pilau?
jiburudishe na hiiYour mother knows the answer to all these questions 😁
Aisee katika watu niliokutana nao basi ww ni wazanga 😅😅😅😅😅😅Hivi wewe nyumbu unajitambua kweli? Nikuwekee ushahidi? Ofisi ya TRA Zanzibar ni pambo au?
Wewe ni mjinga na hakuna unachoelewa na ulivyo pimbi unabisha kabisa yaani,inawezekana Civics ukipata F.Aisee katika watu niliokutana nao basi ww ni wazanga 😅😅😅😅😅😅
View attachment 2881896
Ngoja nifate maneno ya wengineWewe ni mjinga na hakuna unachoelewa na ulivyo pimbi unabisha kabisa yaani,inawezekana Civics ukipata F.
Narudia kukwambia Kuna vyanzo vya Mapato vinavyotambulika kama vya Taifa vinakusanywa na TRA na Kuna vyanzo vya Mapato ambavyo ni Kwa Zanzibar tuu na vinakusanywa na ZRA
Kulingana na mgawanyo wa kipi ni Cha Muungano na kipi ni Cha Zanzibar.
Ndio nakwambia Sasa Ofisi ya TRA Zanzibar sio pambo na nimekuwekea makusanyo hapo yanayotoka Zanzibar ila yankusanywa na TRA.
sawa, kazi ya TRA zanzibar ni kukusanya mapato kule na kuleta kwenye muungano ama point yako ilikuwa inalenga nini? Npe elimu ujinga unitoke.Wewe ni Mjinga hujui unachoongea.Ingia saizi tovuti ya TRA kaangalie makusanyo harafu uje ujione ulivyo mbumbumbu.
ZRA ni maalumu Kwa Zanzibar ila TRA Ina ofisi Zanzibar
Hakuna kitu kilichoharibika hapo. Kwani hujaona Ghana na Algeria nao wametolewa, au?Wasindikizaji karibuni nyumbani. 😂 😂 😂 😂
![]()
Hajui kama sie tuna improve.Hakuna kitu kilichoharibika hapo. Kwani hujaona Ghana na Algeria nao wametolewa, au?
Alikuwa anangoja drc itufunge goli nyingi aanze na vijimaneno vyake vya kinyang'au😁Hajui kama sie tuna improve.
Taifa stars ya sasa sio ya zamani.
Wao wasubiri kushunga tu katika viwango vya Fifa.
So sasa mko same level with Ghana and Algeria?… 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣….. I will drink to that!🥃Hakuna kitu kilichoharibika hapo. Kwani hujaona Ghana na Algeria nao wametolewa, au?
Just like last AFCON, you finished last again in your group and you have the nerves to compare yourself to Ghana and Algeria….. 2 teams that not only are past AFCON champions but also several times World Cup participants…..nyinyi ni bure kabisa… concentrate na Uchawi… Mpira is not your cup of tea..🤣🤣🤣Alikuwa anangoja drc itufunge goli nyingi aanze na vijimaneno vyake vya kinyang'au😁