Teargas
JF-Expert Member
- Mar 28, 2021
- 21,849
- 24,773
Stop posting completed projects. This just proves my point that there's no housing construction going on in Tanzania right now 😂😂
Which sport is Tanzania good at?🤣🤣😂😂
View: https://twitter.com/MikeSonko/status/1736948940283503052?s=19
Kumbukeni huku ni mashambani ushagoThe bold implementation of the Government’s Housing Programme will ensure that Kenyans have access to affordable and decent shelter. This programme will also create jobs and enhance the quality of life of our youth. We cannot delay this transformation any further. Commissioning and Laying foundation stone of Pioneer Affordable Housing project. A 1258 housing unit project to be constructed in Kapseret Constituency. The project will include Public Spaces such as a Social Hall, a Kindergarten, a Commercial Zone, a Tree Nursery, all tied together by greenery and walkways designed for pedestrian experience. The project targets to engage approximately 1500 youths engaged directly in construction and targeting over 10,000 indirect jobs.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Astral Aviation is a Kenyan company. Tunajua tangagiza hamjazoea hizi vitu. 😂 😂 😂 Bongolala nzima inategemea cargo plane moja.
View: https://x.com/astralaviation/status/1621113488092594178?s=20
Hakuna kitu hapo Bora hata Manyoni.
Ni hivi hata Taiwan haina mgao wa umeme ila haitambuliki kama Nchi na yeyete.
China,Turkiye,Egypt,AU nk inaunga mkono Somalia.Hakuna upumbavu wowote utakubaliwa hiyo ni Somalia full stop.
Hao Ethiopia waende kule Eritrea Kwa ndugu zao waliowashinda ndiko Bandari Yao iliko.
View: https://twitter.com/The_EastAfrican/status/1747857600430113222?t=844rAaqWMGhiElQ_UgN7zg&s=19
January 2023 jumla ni megawati 1,816.352Hii figure unataja najua ulipoipata na hii ilikua ni December 2022 while hii ni January 2024, awali ulidai Tz capacity yake ni 1300 😂😂😂😂 wewe ni kichaa mjomba. Wivu wako hauwezi kubadlisha chochote ground mzee.
We kweli FALA.How did it happen that you guys copied South Africa's national anthem....lol.
Tanzania tunajenga miundombinu kimkakati.sasa
bichi kidimbwi..
Naona sasa umechoka unaokoteza tu. Weka jina la project tuone
I see also upperhill, CBD and kilimani 🤣🤣
Bellevue Lapfund Affordable Housing Project, South CNaona sasa umechoka unaokoteza tu. Weka jina la project tuone
Zanzibara imeshaunda Muungano na Tanzania na hawakulazimishwa huu Muungano .Kama wanayo hiyo Haki hata Zanzibar Wana hiyo haki