President of China
JF-Expert Member
- Dec 6, 2018
- 34,095
- 93,513
Niseme nisiseme?
Kama wanayo hiyo Haki hata Zanzibar Wana hiyo hakiWataiwan Wana haki ya kuamua maisha ama wawe na wachina au wawe huru.Sisi mambo wachina hatuna biashara nayo.Sababu baadhi ya visiwa kupambana kujitenga na china wanaijua wachina wenyewe
Wewe jamaa ni kima tuKama wanayo hiyo Haki hata Zanzibar Wana hiyo haki
Safi sana Somalia msikubali upumbavu
View: https://twitter.com/BBCAfrica/status/1747631383571268032?t=PuP8PBi7cF3pJsKg5QPV-Q&s=19
Konza, the only smart city in East Africa.
No open drainage
No electric pole as electricity has been passed underground.
Internet cables passed underground.
Traffic lights everywhere
Pedestrian paths are everywhere and big.
This is the real definition of Smart city.
View: https://www.youtube.com/live/z_MQXjyOENc?si=DDbvu13JXOCbENZR
Uliskia mzigo gani ya maana ya ndege inaenda Uganda from. Jkia?Wewe mpumbavu nyie mzigo mnapokea mteja wenu mkubwa ni Uganda na Rwanda wote hawa ni mataifa maskini .. unaongea kama unapokea mizigo ya UK 😂😂😂 Tahira kweli wewe. Mizigo yenyewe tunagawana, ingekua tayari tuko na enough infrastructure we unadhani Uganda aje Kenya naakati Tz ni karibu zaidi.?
Konza, the only smart city in East Africa.
No open drainage
No electric pole as electricity has been passed underground.
Internet cables passed underground.
Traffic lights everywhere
Pedestrian paths are everywhere and big.
This is the real definition of Smart city.
View: https://www.youtube.com/live/z_MQXjyOENc?si=DDbvu13JXOCbENZR
Wewe ni mpumbavu kwahyo mzigo wa meli mnapokea hapo bandarini mnapakia kwa treni kupeleka Europe.? 😂😂😂😂Uliskia mzigo gani ya maana ya ndege inaenda Uganda?
Zote zinaelekea EUROPE
Uganda ni Malory kama kawaida
Uliskia mzigo gani ya maana ya ndege inaenda Uganda from jkia?Wewe mpumbavu nyie mzigo mnapokea mteja wenu mkubwa ni Uganda na Rwanda wote hawa ni mataifa maskini .. unaongea kama unapokea mizigo ya UK 😂😂😂 Tahira kweli wewe. Mizigo yenyewe tunagawana, ingekua tayari tuko na enough infrastructure we unadhani Uganda aje Kenya naakati Tz ni karibu zaidi.?
Umeona wapi maua or any perishable goods zikibebwa through ports!!!Wewe ni mpumbavu kwahyo mzigo wa meli mnapokea hapo bandarini mnapakia kwa treni kupeleka Europe.? 😂😂😂😂
Kibaki yuko kaburini sasa hvi anashangaa hio project iko vile vile 😅😅😅😅😅Where is the city? 😂😂😂 Wewe unachanganyikiwa
Wewe unazungumzia vitu gani.? 😂😂😂😂 Mimi na wewe tulikua tukiongelea ports na si airports.Uliskia mzigo gani ya maana ya ndege inaenda Uganda from jkia?
Zote zinaelekea EUROPE
Uganda ni Malory kamq
Umeona wapi maua or any perishable goods zikibebwa through ports!!!
Ama mnadhani mtaexport mahindi to Kenya through airTZ?
Tho tunahitaji na 737 800F kwa ajili ya routes to most of african cities ku compliment na 767 Fsize matters! angalia ilivyofunika videge vingine!