Nicxie
JF-Expert Member
- Jun 20, 2017
- 22,143
- 17,885
Nionyeshe hiyo lami hapaLami ipo hapo we kenge
Nionyeshe hiyo lami hapaLami ipo hapo we kenge
Mlete bib ako tupige nae picha, akirudi atakusimuliaNionyeshe hiyo lami hapaView attachment 2811751
Hutaki tuone vumbi za Masaki? 🤣🤣🤣The same pic una post kila siku hvi ww unafkiri masaki utaiweza wewe ??😅😅😅
View attachment 2811722
Huwezi kudanganya watu wewe embassy of Sudan na south Sudan ni vitu viwili. Huu ujinga peleka jukwaa la ccmThe same pic una post kila siku hvi ww unafkiri masaki utaiweza wewe ??😅😅😅
View attachment 2811722
Why do you guys lie so openly?… so you are saying Google earth is rigged ?….. wacha Ujinga..Masaki huiwezi ww achana nayo kabisa nilikwambia ukubwa wa masaki ni sawa na mombasa town yote 😅😅😅😅😅😅
Rudi kwenye mada kwanza 👇👇👇👇
Paved roads everywhere? 😂😂The same pic after zooming u can see paved roads everywhere 😁😁😁😁😁
Ww huwez kua na akili kuzidi aliweka satellite hewani yani yeye asione slum uone wewe
Au ww hujui maana halisi au hujui kwann kibera inaitwa world largest slum 😅😅😅
View attachment 2811727
Tanzania has no better stadium than Kasarani. A little 1B renovation will turn Kasarani into one of the most beautiful Stadiums in Africa. Watch how Kenyan soccer is back and Kenyan fans are back!!!
View: https://youtu.be/SC7y8sx-HNI?si=0J3NNdUxKywEOsgZ
👇👇👇👇👇👇😅😅😅😅😅😅Hutaki tuone vumbi za Masaki? 🤣🤣🤣
Sawa basi, unataka nipost Sinza. Ndio hii hapa. Dreamhouses kila mahaliView attachment 2811754
Ww na google earth tumuamini nani??😅😅
Nimekwambia magomeni lami imetandazwa mpaka vichochoroni
Magomeni ina lami kila kona kuliko karen je bado unabisha 😅😅😅😅View attachment 2811556View attachment 2811557View attachment 2811558View attachment 2811560View attachment 2811561
Hizo ni picha mbili tofauti huyo koko anakupimaHutaki tuone vumbi za Masaki? 🤣🤣🤣
Sawa basi, unataka nipost Sinza. Ndio hii hapa. Dreamhouses kila mahaliView attachment 2811754
Bibi yangu alikufa kitambo sana bongolalaMlete bib ako tupige nae picha, akirudi atakusimulia
Si kawaida yenu kila kitu kibaya kinachoumbua jiji lenu ni picha ya kitambo. Kumbe hata brt nayo ni ya zamani hapo Dar?😂😂Unadhani ukipost hizi picha za zamani na picha mbovu,utabadilisha kinachoonekana ground kwasasa.??🤣🤣🤣
Mnatujazia seva tuu,vimabasi vyenu ni vibaya face kama DCM na dalalada zetu.Wewe Lia bwana. Hakuna atakayekuchapa ukilia😂😂
Not just Marcopolo, every Gemilang in Tz, Kenya and UG came from AVA Mombasa.
View attachment 2811681View attachment 2811683View attachment 2811685View attachment 2811693View attachment 2811697View attachment 2811699View attachment 2811700View attachment 2811701
If they are ugly Tanzanians could not have coming to buy them.Mnatujazia seva tuu,vimabasi vyenu ni vibaya face kama DCM na dalalada zetu.
Tanzania Huwa hawapendi Mabasi ya Kunyaland,hiyo haipo tena Barabarani.If they are ugly Tanzanians could not have coming to buy them.
Proudly produced in Kenya by Kenyans for Tanzanians.
View attachment 2811778
Sorry for deflating your ego. All Tahmeed buses are from Kenya and Tanzanians really love them. That's why in every five pictures you post, three will be of Tahmeed buses.Tanzania Huwa hawapendi Mabasi ya Kunyaland,hiyo haipo tena Barabarani.
Nani apande Bus sura kama mtungi wa Chang'aa? 😂😂
Tanzania Huwa hatununua mapipa ya go go kutoka Kunyaland right?Sorry for deflating your ego. All Tahmeed buses are from Kenya and Tanzanians really love them. That's why in every five pictures you post, three will be of Tahmeed buses.